[Sapo POS - Sapo Money] Ra mắt tính năng tích hợp thanh toán quẹt thẻ VPBank

Phương thức thanh toán quẹt thẻ đã không còn là khái niệm xa lạ trong các hoạt động giao dịch của cửa hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid diễn ra căng thẳng ở nhiều địa phương. Hiểu rõ điều đó, Sapo POS đã cho ra mắt tính năng Tích hợp thanh toán máy quẹt thẻ VPBank với nhiều tiện ích tối ưu, mang đến cho chủ kinh doanh một giải pháp thanh toán dễ dàng với nhiều ưu đãi đặc biệt.  

1. Giới thiệu tính năng 

Máy quẹt thẻ VPBank là thiết bị phát hành dưới sự kết hợp của Sapo Money và VPBank và được tích hợp với phần mềm Sapo. Sau khi kết nối máy với phần mềm và chủ kinh doanh lựa chọn phương thức thanh toán quẹt thẻ VPBank POS thì số tiền thanh toán sẽ được truyền tự động về máy POS, người bán chỉ cần quẹt thẻ thanh toán mà không cần nhập lại số tiền, hệ thống Sapo sẽ tự động xác nhận thanh toán cho đơn hàng.

sapo update

Thiết bị này sẽ chấp nhận thanh toán cho mọi loại thẻ phát hành bởi bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam. Chủ kinh doanh có thể đăng ký sử dụng trực tiếp ngay trên phần mềm Sapo. 

2. Tính năng tích hợp thanh toán quẹt thẻ VPBank mang lại lợi ích gì cho chủ kinh doanh?

2.1 Nâng cấp trải nghiệm thanh toán quẹt thẻ tại các cửa hàng bán lẻ

Với những tiện ích đặc biệt như không cần nhập số tiền và bỏ qua nhiều thao tác rườm rà, việc tích hợp máy quẹt thẻ VPBank sẽ giúp chủ kinh doanh thanh toán chính xác, nhanh chóng và loại bỏ nguy cơ sai sót, nhầm lẫn, đảm bảo quyền lợi trực tiếp cho cả người bán và người mua. 

sapo update

2.2 Thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, nhanh chóng

Chủ kinh doanh muốn đăng ký sử dụng chỉ cần điền thông tin, hoàn tất hồ sơ đăng ký, sau đó bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng ngân hàng liên hệ làm thủ tục mở tài khoản, ký hợp đồng sử dụng và triển khai lắp đặt máy cho khách hàng. 

sapo pos update

2.3 Tối ưu chi phí

Chủ kinh doanh khi đăng ký sử dụng thanh toán quẹt thẻ trên Sapo sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Không mất phí mua máy (chi phí mua máy thông thường từ 3-10 triệu)
  • Phí duy trì dịch vụ hàng tháng miễn phí nếu tổng giá trị giao dịch >60tr/ tháng, <60tr/ tháng thì phí sử dụng dịch vụ chỉ 160.000đ/ tháng  
  • Phí giao dịch thấp, chỉ từ 0,6% - 2,5% tùy loại thẻ

2.4 Được support lắp đặt, xử lý các vấn đề nhanh chóng hơn

Đối với các vấn đề lắp đặt, thanh toán và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp các đầu mối hỗ trợ của Sapo Money và ngân hàng VPBank để được hỗ trợ nhanh nhất. Đặc biệt, chủ kinh doanh còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ từ ngân hàng VPBank.

Chi tiết về chính sách và hướng dẫn sử dụng tính năng tích hợp máy thanh toán quẹt thẻ VPBank xem tại đây:

Hướng dẫn sử dụng tính năng tích hợp máy thanh toán quẹt thẻ VPBank

Sapo hy vọng rằng tính năng đặc biệt này sẽ là yếu tố mà chủ cửa hàng có thể nắm bắt để tối ưu hoạt động thanh toán, nâng cao tính chính xác và tối ưu chi phí vận hành cho cửa hàng một cách hiệu quả nhất. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM