[Sapo POS] Nâng cấp phân hệ Sản phẩm - Quản lý kho

Nhằm giúp chủ kinh doanh tối ưu trải nghiệm và quản lý kho dễ dàng hơn, hệ thống Sapo POS vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới nhất của phân hệ Quản lý sản phẩm - Quản lý kho với những tính năng vô cùng đặc biệt.

Hiểu rõ nhu cầu của chủ kinh doanh trong việc quản lý sản phẩm, kho hàng để đảm bảo việc kinh doanh không bị gián đoạn, Sapo POS đã tối ưu giao diện và nâng cấp nhiều tính năng quan trọng:

  • Nâng cấp tính năng với phiên bản giao diện đơn giản, tinh gọn, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi mà không cần cuộn chuột quá nhiều. 
  • Dễ dàng xem nhanh thông tin của các phiên bản sản phẩm, thông số tồn kho ngay trên trang danh sách đối với sản phẩm nhiều phiên bản.

sapo pos update

  • Sắp xếp thông số tồn kho, có thể bán theo thứ tự từ cao đến thấp, thấp đến cao giúp cửa hàng có thể dễ dàng xem các sản phẩm còn hàng nhiều hay hết hàng. 

sapo pos update

  • Nâng cấp và tối ưu giao diện ở các tính năng: Quản lý sản phẩm (tạo, chi tiết, sửa sản phẩm), Quản lý kho, Quản lý lô hạn sử dụng, Quản lý sản phẩm quy đổi, Quản lý Combo (tạo, chi tiết, sửa combo)

sapo pos update

Lưu ý: Tính năng hiện đang được thử nghiệm và lấy ý kiến phản hồi từ 50% khách hàng Sapo. Tính năng sẽ sớm được hoàn thiện hơn và ra mắt tất cả khách hàng trong thời gian tới.

Sapo hy vọng rằng, những nâng cấp mới ở phân hệ Quản lý sản phẩm - Quản lý kho này sẽ giúp chủ shop tối ưu vận hành, quản lý sản phẩm chính xác để kinh doanh hiệu và từ đó tăng nhanh doanh số trong mùa dịch. Hãy cùng Sapo chờ đón tính năng vô cùng đặc biệt này nhé.

Và nếu bạn chưa sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, đừng quên cùng chúng tôi trải nghiệm dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM