Sapo POS nâng cấp màn hình bán hàng tại quầy hỗ trợ shop thanh toán dễ dàng hơn

Nhằm hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các nhà bán hàng, Sapo vừa cập nhật và nâng cấp loạt tính năng trên màn hình bán hàng tại quầy trên Sapo POS giúp tối ưu trải nghiệm và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

1. Cập nhật màn hình bán hàng mới mang lại lợi ích gì với người bán?

Nhằm mang đến những trải nghiệm bán hàng và thanh toán thuận lợi hơn, với phiên bản cập nhật lần này từ Sapo POS, màn hình bán hàng tại quầy sẽ được cải thiện rõ rệt, giúp quá trình tạo đơn, thanh toán nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giao diện được phân tách rõ ràng theo các khối, mục, tạo thuận lợi tối đa cho người bán trong quá trình sử dụng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ tốt nhất cho người bán trong các quá trình thanh toán, giảm thiểu tối đa rủi ro và sai sót khi tạo đơn.

Nâng cao tính chuyên nghiệp và giảm thiểu tối đa các thao tác, giúp tiến trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

sapo pos

Phiên bản mới cập nhật các tính năng mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng

2. Những thay đổi của màn hình bán hàng trong lần cập nhật mới

2.1 Hệ thống phím thao tác nhanh

Bổ sung hệ thống phím thao tác nhanh tại màn hình bán hàng mới giúp người bán dễ dàng tạo đơn và thanh toán chính xác, nhanh chóng chỉ với một vài phím tắt dễ nhớ.

sapo-update

 

F1: Thanh toán đơn hàng

F2: Nhập tiền khách đưa

F3: Tìm kiếm sản phẩm

F4: Tìm kiếm khách hàng

F6: Nhập chiết khấu

F7: Chọn hình thức thanh toán

F8: Khuyến mãi

F9: Thêm dịch vụ

F10: Quét mã vạch

F11: Toàn màn hình.

Tab: Chuyển đổi vị trí con trỏ trên các ô

Chủ cửa hàng có thể xem đầy đủ thao tác hơn tại mục Trợ giúp trên màn hình bán hàng tại quầy.

2.2 Tùy chỉnh màu cho màn hình tại quầy

Không bó buộc vào màu xanh truyền thống của những phiên bản trước, tại lần cập nhật mới này, màn hình bán hàng tại quầy của Sapo POS giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc cho các thanh tiêu đề, hiệu ứng trỏ chuột hay các phím chức năng một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, đối với chủ cửa hàng, đây được xem như một cơ hội "đổi vận" nhỏ bằng cách thay đổi màu sắc phù hợp với phong thủy. Tùy theo mệnh, người bán có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình:

  • Màu xanh da trời (mặc định) - Người mệnh Thủy
  • Màu xanh lá - Người mệnh Mộc
  • Màu vàng - Người mệnh Kim, Thổ
  • Màu tím - Người mệnh Thổ
  • Màu hồng - Người mệnh Thổ
  • Màu đỏ - Người mệnh Hỏa

* Hướng dẫn thay đổi màu sắc màn hình bán hàng tại quầy

Bước 1: Tại giao diện bán hàng, chọn mục Danh sách thao tác

tính năng màn hình bán hàng tại quầy

Bước 2: Tại danh sách thao tác, người bán tiếp tục thao tác chọn mục Thay đổi màu sắc

tính năng màn hình bán hàng tại quầy

Khi này một danh sách màu sắc sẽ được hiển thị và người bán chỉ cần lựa chọn màu sắc mà mình muốn, sau đó chọn Lưu, giao diện sẽ được đổi màu phù hợp với lựa chọn của bạn.

giao diện màn hình bán tại quầy

2.3 Kết nối màn hình phụ

Tính năng duy nhất chỉ có tại phần mềm bán hàng Sapo POS, với tính năng này, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi tiến trình thanh toán cho đơn hàng của mình ngay tại quầy với một màn hình điện thoại, máy tính bảng thông minh của cửa hàng.

sapo-update

Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể kết nối nhanh chóng ngay tại giao diện màn hình bán hàng tại quầy trên Sapo POS, giúp giảm thiểu tối đa sai sót và tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt kết nối màn hình phụ dễ dàng tại Sapo POS

2.4 Bổ sung thông tin khách hàng

Với bản cập nhật màn hình bán hàng mới nhất này, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin về các khách hàng thân thiết, số lượng và công nợ mà khách hàng đã thanh toán cho các lần mua hàng tại cửa hàng.

Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi quá trình tích điểm, đổi quà cũng như xây dựng các kế hoạch chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của mình.

sapo-update

2.5 Thanh toán nhiều hình thức

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, phần mềm bán hàng Sapo POS tiếp tục cập nhật tính năng thanh toán bằng nhiều hình thức song song với thanh toán tiền mặt như:

  • Quẹt thẻ
  • Thanh toán bằng điểm
  • Chuyển khoản
  • Thanh toán bằng mã QR

sapo update

Hy vọng với những cập nhật tính năng màn hình thanh toán mới này, các khách hàng của Sapo sẽ kinh doanh ngày càng thành công và phát triển hơn, tăng trưởng doanh thu và mở rộng thêm nhiều khách hàng trong thời gian tới. Hiện tại, Sapo đang có chương trình dành tặng khách hàng 7 ngày sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những tính năng hữu ích nhất từ Sapo nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM