Sapo POS kết nối Google My Business - Hỗ trợ đưa cửa hàng của bạn lên Google trong 24h hoàn toàn miễn phí

Hiểu rõ những lợi ích mà Google My Business mang lại cho chủ kinh doanh, Sapo đã mang đến tính năng vô cùng hữu ích: Hỗ trợ tạo hồ sơ và đưa cửa hàng của bạn lên Google Maps, Google Tìm kiếm trong 24h hoàn toàn miễn phí.

1. Google My Business là gì và mang lại lợi ích gì cho chủ kinh doanh?

Google My Business là một công cụ của Google, cho phép các doanh nghiệp, cửa hàng quản lý sự hiện diện của họ trên các công cụ tìm kiếm, bao gồm Google Tìm Kiếm và Google Maps. 

Google My Business giúp cửa hàng của bạn được hiển thị với những thông tin trực quan, rõ nét và đầy đủ hơn trên Google như:

  • Tên công ty/ cửa hàng
  • Địa chỉ chi tiết
  • Số điện thoại liên hệ
  • Website
  • Thời gian hoạt động/ mở cửa
  • Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm cung cấp
  • Hình ảnh liên quan: sản phẩm, cửa hàng, khách hàng
  • Đánh giá của khách hàng
  • Các tiện ích khác: Menu sản phẩm, Trang đặt hàng online,...

Đặc biệt, Google My Business cũng giúp tăng khả năng hiển thị cho những khách hàng tiềm năng ở gần khu vực của bạn khi họ có hành vi tìm kiếm lĩnh vực, sản phẩm/ dịch vụ cũng như cửa hàng liên quan đến bạn. Cùng với đó là khả năng nâng cao độ tin cậy cho các khách hàng của bạn. 

2. Những lợi ích của việc kết nối Google My Business qua Sapo

  • Tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn và tăng uy tín, thương hiệu cho cửa hàng

Google My Business giúp quản lý sự hiện diện của cửa hàng trên Google, gồm có Google Tìm Kiếm và Google Maps. Điều này sẽ giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn, nâng cao uy tín cửa hàng và độ nhận diện nhờ việc xuất hiện trên Google Maps với hình ảnh cửa hàng, sản phẩm chân thực. 

  • Loại bỏ khó khăn khi chủ kinh doanh tự đăng ký

Không còn những khó khăn khi tự đăng ký như: Không nắm đầy đủ thủ tục đăng ký, không nhận được mã xác minh hoặc thất lạc giấy tờ xác minh của Google, mất nhiều thời gian để chờ đợi kết quả, tốn chi phí,... Sapo sẽ hỗ trợ chủ kinh doanh kết nối Google My Business dễ dàng hơn ngay trên quan trị chỉ với vài thao tác đơn giản.

sapo pos kết nối GMB

Hướng dẫn kết nối Google My Business trên Sapo

  • Miễn phí đăng ký và xét duyệt hồ sơ chỉ trong 24h

Sapo sẽ hỗ trợ chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo tạo hồ sơ đăng ký, xác minh hồ sơ và đưa thông tin của cửa hàng lên Google nhanh chóng chỉ trong vòng 24h hoàn toàn miễn phí. Chủ kinh doanh sẽ không cần tốn kém chi phí, thời gian để thuê các dịch vụ tạo Google My Business bên ngoài.

Như vậy, với sự ra mắt của tính năng kết nối Google My Business lần này trên Sapo POS, các chủ kinh doanh của Sapo có thể dễ dàng tạo Hồ sơ Doanh nghiệp, đưa cửa hàng của mình lên Google Maps nhanh chóng chỉ trong 24h & hoàn toàn miễn phí. Đừng quên trải nghiệm tính năng ngay hôm nay để nâng cao khả năng tiếp cận và phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất nhé.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
4.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM