Sapo POS update tính năng kết nối màn hình phụ - Hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình thanh toán

Không cần tốn chi phí cho những thiết bị màn hình đa chức năng, giờ đây chủ cửa hàng bán lẻ, thời trang hay siêu thị ngay lập tức có thể giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán chỉ với một bước nhờ tính năng hoàn toàn mới - Kết nối màn hình phụ từ Sapo POS tới mọi thiết bị thông minh cầm tay siêu tiện dụng. Tính năng duy nhất chỉ có tại Sapo POS.

Những lợi ích không thể bỏ lỡ của tính năng kết nối màn hình phụ

Giảm thiểu rủi ro

Đối với mỗi cửa hàng, siêu thị, màn hình thanh toán là yếu tố không thể thiếu nhằm đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ cũng như tính chính xác. Điều này không chỉ có những thuận lợi nhất định với người bán mà còn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng cùng số tiền mà mình cần thanh toán. 

Cùng với đó, công cụ hỗ trợ này còn giúp chủ cửa hàng và khách hàng kịp thời phát hiện ra các sai sót nếu có, tránh nhầm lẫn về mặt hàng, giá cả gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua hàng. 

tính năng kết nối màn hình phụ

Nâng cao tính chuyên nghiệp

Trong một vài trường hợp, cửa hàng sẽ đọc lại đơn hàng để khách hàng kiểm tra, tuy nhiên, sai sót hoàn toàn có thể xảy ra bởi với những khách hàng vội vã, thật khó để họ có thể tập trung nghe bạn đọc một list danh sách dài cả mét để check lại. Đây là thời điểm một màn hình hiển thị có thể giúp khách hàng theo dõi ngay cả trong quá trình thanh toán, đảm bảo và nâng cao tính chuyên nghiệp tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

Đặc biệt hơn, màn hình phụ này hoàn toàn có thể trở thành một kênh truyền thông tương đối tốt bằng cách hiển thị các chương trình khuyến mãi trực tiếp trên giao diện điện thoại hay máy tính bảng của bạn, giảm thiểu tối đa các chi phí quảng cáo truyền thống khác. 

Quản lý cửa hàng chặt chẽ

Thực tế, không thiếu trường hợp nhân viên cửa hàng gian lận bằng cách nhập thiếu, không in hóa đơn nhưng vẫn thu tiền đúng của khách hàng để hụt két. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, kiểm soát hàng hóa mà còn mất đi tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Tính năng màn hình phụ mới của Sapo POS và khách hàng vô tình trở thành “người giám sát” giúp công việc quản lý của chủ cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tính năng kết nối màn hình phụ của Sapo POS có gì đặc biệt?

  • Tính năng kết nối màn hình phụ cho phép khách hàng theo dõi thông tin đơn hàng chi tiết, quá trình thanh toán thông qua một màn hình phụ.
  • Chủ cửa hàng không cần mua thêm bất kỳ thiết bị cồng kềnh, đắt đỏ nào, kết nối dễ dàng chỉ với một thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng.
  • Phù hợp nhất với các ngành hàng siêu thị, tạp hóa hay các cửa hàng thời trang,...

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Kết nối màn hình phụ

Chủ cửa hàng có thể dễ dàng thao tác kết nối màn hình phụ và Sapo POS chỉ với 5 bước đơn giản:

Bước 1: Bắt đầu quy trình bán hàng

Tại trang quản trị Website, chủ tài khoản chọn mục Bán Hàng để tiến hành quá trình nhập đơn và thanh toán.

tính năng màn hình phụ

Bước 2: Kết nối màn hình phụ

  • Tại giao diện bán hàng, chọn kết nối màn hình phụ với biểu tượng Smartphone và Tablet như hình minh họa .

tính năng kết nối màn hình phụ

  • Khi này, một màn hình hướng dẫn kết nối sẽ hiện lên, chủ cửa hàng thực hiện theo hướng dẫn để kết nối thành công với màn hình phụ của bạn.

tính năng kết nối màn hình phụ

  • Sapo POS và thiết bị điện thoại/ tablet có thể kết nối chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản bằng Camera hoặc ứng dụng quét mã QR.
  • Sau khi quét mã, điện thoại của bạn sẽ hiện lên đường link truy cập để hiển thị giao diện màn hình giao dịch.

Bước 3: Nhập đơn hàng

Thêm sản phẩm vào đơn (phím F3) và theo dõi giá đơn hàng tại màn hình hiển thị.

tính năng kết nối màn hình phụ

Nhập các thông số cần thiết để hoàn thành đơn hàng:

  • Tên khách hàng (phím F4)
  • Theo dõi số tiền
  • Nhập số tiền khách đưa (phím F2)
  • Theo dõi tiền thừa trả lại

Khi này, màn hình phụ tại điện thoại và tablet sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận đơn hàng:

tính năng màn hình phụ

Bước 4: Thanh toán

Check lại hóa đơn với khách hàng và nhấn Thanh Toán (phím F1) để kết thúc quá trình thanh toán.

Bước 5: Xuất hóa đơn

Sau khi thanh toán, lệnh xuất hóa đơn sẽ hiện lên, khi này chủ tài khoản có thể lựa chọn máy in và In hóa đơn.

tính năng kết nối màn hình phụ

 

Giờ đây, việc thanh toán có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, gói gọn chỉ trong một phần mềm bán hàng Sapo POS tiện dụng. Không tốn thêm bất kỳ chi phí nào, hàng ngàn khách hàng của Sapo POS hoàn toàn có thể nâng cao hiệu suất, cải thiện doanh thu ngay hôm nay với những tính năng được cập nhật từng ngày của chúng tôi.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng tại cửa hàng, Facebook hay thậm chí là cả 2 với chi phí thấp - đơn giản - hiệu quả, đừng ngần ngại đăng ký ngay với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong 07 ngày ngay hôm nay nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM