Sapo Omnichannel update tháng 11: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành và quản lý dễ dàng nhất

Nhằm nâng cao trải nghiệm và giúp chủ kinh doanh tối ưu hiệu suất, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, trong tháng 11 vừa qua, hệ thống Sapo Omnichannel sẽ mang tới những tính năng ưu việt, giúp chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng nhất. 

1. Nâng cấp báo cáo lãi lỗ

Trong bất kì phần mềm quản lý bán hàng nào, báo cáo lãi lỗ là 1 báo cáo cơ bản để đánh giá được hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Nhằm giúp chủ shop dễ dàng theo dõi báo cáo lãi lỗ để đưa ra cái nhìn chính xác nhất, Sapo đã tiến hành nâng cấp Báo cáo lãi lỗ trên hệ thống. 

Phiên bản “báo cáo lãi lỗ” mới nhất sẽ mang lại những giá trị gì: 

  • Các chỉ tiêu báo cáo hiển thị theo chuẩn kế toán giúp chủ cửa hàng / kế toán dễ dàng theo dõi hơn
  • Hiển thị gom nhóm báo cáo theo tháng / quý /năm trong khoảng thời gian mà khách hàng chọn,  giúp việc theo dõi sự thay đổi trong 1 khoảng thời gian dễ dàng hơn
  • Nâng cấp giao diện mới dễ sử dụng hơn cho người dùng
  • Cải thiện tốc độ load báo cáo, khi lọc 1 khoảng thời gian dài/ dữ liệu nhiều sẽ giảm thời gian delay hiển thị
Sapo Omnichannel
Sapo Omnichannel update
Sapo Omnichannel update

2. Cập nhật 1 số tính năng mới trên kênh social

2.1 Tính năng khách tương tác 

Với tính năng “khách tương tác”, chủ shop có thể theo dõi tất cả các khách hàng từng nhắn tin/ bình luận đến trang của mình một cách đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, mục Khách tương tác còn có các tính năng khác như: Lọc, lưu nhóm, xem chi tiết báo xấu..., giúp quá trình chăm sóc khách hàng của nhà bán hàng dễ dàng và thuận tiện hơn

2.2 Xuất nhập File câu trả lời mẫu

Với tính năng này, nhà bán hàng có thể tải lên hàng loạt các câu trả lời mẫu, cũng như xuất file danh sách câu trả lời mẫu để nhập file từ page này sang page khác một cách nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các thao tác thủ công trước đây.

Xuất file danh sách Câu trả lời mẫu
Thông báo hoàn tất nhập dữ liệu - xem kết quả nhập file chi tiết

2.3 Báo cáo nhãn hội thoại mẫu

Nhằm thống kê số lần gắn nhãn, số lần gỡ nhãn, cũng như số hội thoại được gắn nhãn theo thời gian của trang, kênh Social đã ra mắt Báo cáo nhãn hội thoại. Việc thống kê này sẽ giúp cho nhà bán hàng theo dõi chính xác hiệu quả bán hàng cũng như hiệu quả chăm sóc khách hàng và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Báo cáo Nhãn hội thoại bao gồm 2 màn hình chính:

  • Màn hình Thao tác với nhãn
  • Màn hình Nhân viên thao tác
Màn hình báo cáo Nhãn hội thoại
Xem báo cáo chi tiết theo nhân viên
omni uopate
Thống kê chi tiết thao tác của nhân viên

3. Những update mới toanh trên hệ thống Sapo Hub - Loyalty

Nhằm gia tăng trải nghiệm của nhà bán hàng khi sử dụng giải pháp Sapo Loyalty đa kênh, vừa qua, hệ thống Sapo Loyalty chính thức nâng cấp phiên bản mới với nhiều tính năng ưu Việt. Từ đây, chủ shop có thể dễ dàng thiết lập được những chương trình phù hợp giúp tối ưu hoá quá trình chăm sóc khách hàng cũ, nâng cao tỷ trọng doanh thu cho cửa hàng với chi phí tối ưu nhất

3.1 Tính năng tích điểm theo sản phẩm

Với tính năng này, cửa hàng có thể thực hiện thiết lập các mức tích điểm khác nhau theo sản phẩm hoặc loại sản phẩm có biên độ lợi nhuận chênh lệch cao, để tối ưu chi phí cho cửa hàng.

Các ngành hàng đa dạng sản phẩm với nhiều mức giá sẽ cần tính năng này như ngành: thực phẩm, siêu thị mini, mỹ phẩm, điện máy...

Lưu ý: Khách mua hàng sẽ được cộng điểm khi hoàn thành đơn hàng, sau đó đổi điểm thành tiền chi tiêu ở cửa hàng ở lần mua tiếp theo hoặc đổi thành Voucher sử dụng trên website. Các chủ shop nhớ nhé, đây không phải là tính năng đổi quà sau khi mua 1 số sản phẩm nhất định.

Tính năng tích điểm theo sản phẩm

3.2 Nâng cấp tự động lên hệ thống Sapo Loyalty

Trước đây, đối với các chủ shop đang sử dụng app tích điểm cũ muốn nâng cấp lên hệ thống mới, cần phải đăng ký để thì mới hoàn thành yêu cầu. Còn giờ đây, các chủ shop có thể tự thực hiện nâng cấp lên hệ thống Sapo Loyalty mới dễ dàng ngay tại trang quản trị Sapo Omnichannel, chỉ với vài cú click chuột.

Khách hàng có thể thực hiện nâng cấp lên hệ thống Loyalty mới theo 1 trong 2 cách:

1. Click vào banner nâng cấp trên Top trang Ứng dụng > Tích điểm > Tổng quan

2. Chọn Sử dụng ngay tại Popup thông báo nâng cấp Sapo Hub ở trang tổng quan quản trị 

Các chủ shop hãy nhanh tay nâng cấp app của mình để khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng cực ‘xịn’ chỉ có ở Sapo Loyalty nhé.

4. J&T ra mắt tính năng giao hàng 1 phần trên cổng vận chuyển Sapo Express

Là 1 chủ shop kinh doanh, chắc hẳn ai cũng ít nhiều loay hoay khi khách hoàn trả hàng nhiều lần khiến tốn thời gian và công sức. Nhằm giúp chủ shop giảm bớt gánh nặng về cước phí hoàn hàng đối với đơn hàng bị đổi trả, vừa qua, J&T chính thức ra mắt tính năng giao hàng 1 phần trên cổng vận chuyển Sapo Express với nhiều ưu điểm nổi trội. 

Tính năng giao hàng 1 phần

Ra mắt tính năng giao hàng một phần trong lần này sẽ giúp chủ shop có thêm nhiều lựa chọn tối ưu và phù hợp với nhu cầu khi giao hàng, xứng đáng là giải pháp cứu cánh cho shop khi khách hàng đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm, giảm tối thiểu tình trạng trả hàng, hoàn hàng đáng tiếc. 

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chủ shop đã hoàn toàn có thể kết nối với J&T trên Sapo Express để sử dụng tính năng giao hàng 1 phần.

Cách sử dụng: Tại các màn hình đẩy đơn vận chuyển, sau khi chọn gói dịch vụ của đối tác j&T tại cổng Sapo Express, chủ shop có thể lựa chọn tính năng giao hàng một phần.

  • Phí giao hàng 1 phần: 50% phí ship chiều đi

  • Áp dụng cho đơn có thu hộ (COD) từ 1 - 5,000,000đ với các mặt hàng thời trang, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng – tiêu dùng.

Lưu ý: Đơn giao hàng 1 phần đối tác J&T chỉ được chọn tại bước tạo đơn. Nếu ban đầu shop không chọn giao hàng 1 phần nhưng sau đó phát sinh nhu cầu sẽ không được.

J&T và Sapo Express hy vọng rằng những ra mắt tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

J&T là 1 trong những đối tác vận chuyển hàng đầu hiện nay

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM