Sapo Mobile update tháng 7: Những tính năng hỗ trợ chủ kinh doanh bán hàng chuyên nghiệp

Nhằm mang đến cho khách hàng Sapo những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Sapo luôn không ngừng cải tiến và ra mắt những tính năng mới vô cùng hữu ích. Tháng 7 này, Sapo Mobile sẽ mang đến những tính năng siêu đặc biệt giúp chủ cửa hàng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp hơn. Những tính năng đó là gì? Hãy cùng Sapo tìm hiểu ngay sau đây.

1. Hỗ trợ quản lý bán hàng, nhập hàng sản phẩm Lô date

Quản lý bán hàng với các sản phẩm Lô date có thể coi là tính năng được các khách hàng của Sapo vô cùng mong ngóng.

Tính năng này giúp các cửa hàng bán các mặt hàng thực phẩm, các mặt hàng có hạn sử dụng dễ dàng trong việc xem thông tin để tư vấn cho khách, tạo đơn và bán hàng nhanh chóng trên thiết bị điện thoại.

Phiên bản mới ra mắt này đã hỗ trợ các chức năng như:

  • Tạo và xem thông tin sản phẩm lô date
  • Bán hàng, nhập hàng, kiểm hàng trả hàng cho các sản phẩm lô date

sapo mobile update t7

2. Tạo đơn hàng POS, Online có chương trình khuyến mại chiết khấu

Nếu Lô date là tính năng được mong ngóng số 1 thì chắc khuyến mại là tính năng được khách hàng order nhiều nhất nhì trong năm 2020 vừa qua. Sau một khoảng thời gian nghiên cứu và xử lý, Sapo Mobile đã chính thức hoàn thiện và cho ra mắt tính năng này với những ưu việt như sau:

  • Hỗ trợ tạo đơn và bán hàng sử dụng được các chương trình khuyến mại chiết khấu được thiết lập sẵn trên phiên bản Web.
  • Gợi ý các chương trình khuyến mại "Sắp đủ điều kiện" giúp nhân viên có thêm thông tin đẩy mạnh việc bán hàng hiệu quả.

sapo mobile update t7 2

3. Xem preview mẫu in và chia sẻ mẫu in hoá đơn cho khách hàng

Bán hàng thì rất cần sự chuyên nghiệp và tính năng xem trước mẫu in hóa đơn chắc hẳn sẽ được xem là một trong những cách tuyệt vời để tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Với tính năng này,  các chủ shop sẽ dễ dàng gửi hoá đơn thanh toán cho các khách hàng mua hàng online qua các mạng xã hội như Zalo, Facebook cá nhân, Instagram… xem trước, giúp cửa hàng tăng thêm vài điểm thân thiện, chuyên nghiệp vì khách hàng đã có thể xem ngay hóa đơn mua hàng của mình, không cần phải tới lúc nhận hàng khách hàng mới xem được.

Thông tin trên hóa đơn sẽ được thể hiện chi tiết với đầy đủ thông tin cụ thể như: Họ và tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, số lượng hàng hóa và số tiền thanh toán v.v chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn hài lòng.

Sapo hy vọng rằng, những cải tiến mà chúng tôi mang lại sẽ là cánh tay hỗ trợ đắc lực giúp chủ kinh doanh và nhân viên cửa hàng tối ưu hiệu suất công việc, quản lý và bán hàng dễ dàng hơn cả chỉ với một ứng dụng Sapo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM