[Sapo GO update]: Sapo GO tích hợp Instagram giúp nhà bán hàng quản lý dễ dàng hơn

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Instagram là một trong số những mạng xã hội thu hút người trẻ hoạt động mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng trăm triệu người truy cập mỗi ngày. Tại Việt Nam, mạng xã hội này có chức năng khá thú vị, đấy chính là bán hàng online. Các mặt hàng được mua nhiều nhất trên Instagram bao gồm: Thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, mặt hàng chăm sóc sức khỏe,...

Hầu hết các đối tượng sử dụng Instagram đều là những người trẻ, độ tuổi 18 - 30 nên các mặt hàng được kinh doanh trên này đa phần để phục vụ nhóm khách hàng này. Việc tích hợp Instagram vào phần mềm bán hàng trực tuyến Sapo GO là một lợi thế, giúp nhà bán hàng kinh doanh chốt khách dễ dàng hơn. 

Vì đối tượng mà mạng xã hội này nhắm đến là giới trẻ. Độ tuổi từ 18 - 30 nên các mặt hàng được buôn bán trên này đa phần dành cho giới trẻ. Việc tích hợp Instagram vào các sản phẩm của Sapo GO sẽ là một lợi thế, giúp các anh/chị/em kinh doanh chốt khách hàng dễ dàng hơn.

ban hang instagram

1. Những tiêu chí để tài khoản của bạn kết nối 

  • Tài khoản Instagram của bạn phải là tài khoản Doanh nghiệp. (tài khoản người sáng tạo không đủ điều kiện để kết nối ). Bạn có thể làm theo các bước sau để chuyển tài khoản của mình sang tài khoản doanh nghiệp
  • Tài khoản Instagram của bạn phải được liên kết với trang Facebook của bạn. Bạn có thể làm theo các bước sau để liên kết Instagram và Facebook
  • Bạn phải là Quản trị viên của page trên Facebook của mình (Biên tập viên sẽ không đủ quyền kết nối)

ket noi instagram

Tham khảo ngay: Cách đạt 20k followers và 20 đơn hàng sau một tháng trên Instagram

2. Những lý do khác bạn không thể kết nối

  • Trang Facebook của bạn không có quyền trả lời Tin nhắn của Instagram. Để kiểm tra quyền trả lời tin nhắn, bạn cần truy cập tài khoản Instagram của mình và làm theo những bước sau.  
  • Sapo GO không có quyền quản trị trang này. 

Khi bạn lần đầu tiên kết nối Tài khoản Facebook của mình với Sapo GO, có thể bạn đã không chọn tất cả các trang mà mình muốn quản lý. Điều này có thể khiến trang của bạn không hiển thị. Bạn có thể dễ dàng xử lý vấn đề này bằng các bước sau:

  • Nhấp vào đây để truy cập danh sách Ứng dụng trên Facebook của bạn. 
  • Tại app Sapo GO, ấn vào “Xem và chỉnh sửa”
  • Cuộn xuống và đảm bảo các nút cấp quyền được tick đầy đủ.

sapo go ket noi instagram

Khi tài khoản của bạn có đủ những tiêu chí trên hãy trải nghiệm tính năng ngay trên Kênh Social bằng những bước sau đây:
Hướng dẫn trải nghiệm

  • Bước 1: Truy cập vào Kênh Social, bạn sẽ thấy các lựa chọn là Instagram
  • Bước 2: Khi lựa chọn instagram và tài khoản của bạn đáp ứng được các tiêu chí thì sẽ thực hiện qua các bước cấp quyền với tài khoản instagram trên Facebook. Sau khi xác thực tài khoản bạn sẽ kiểm tra được các page Facebook và các tài khoản Instagram mà bạn cần kết nối.
  • Bước 3: Sau khi thực hiện kết nối, hệ thống sẽ lấy về hội thoại của tài khoản instagram trong vòng 3 tháng gần đây. 

Những chức năng cơ bản của Instagram khác biệt với fanpage bao gồm:

  • Hỗ trợ trả lời tin nhắn, bình luận với những dạng: văn bản, hình ảnh, emoji, tạo đơn hàng, chỉnh sửa đơn hàng, thiết lập cấu hình cho tài khoản…
  • Chưa hỗ trợ gửi các nút chức năng (Ví dụ: Gửi sản phẩm, gửi hóa đơn bán hàng, gửi chi tiết sản phẩm, gửi link chi tiết đơn hàng…)
  • Chưa hỗ trợ công cụ phản hồi tự động, bán hàng livestream trên instagram.

Tham khảo thêm: Bán hàng trên Instagram: Khách hàng của bạn ở đâu và tiếp cận họ như thế nào?

Với những tính năng của Sapo GO hiện tại sẽ giúp bạn chăm sóc và hỗ trợ chốt đơn hiệu quả hơn. Để việc bán hàng trên Instagram trở nên dễ dàng hơn thì bạn đừng bỏ qua tính năng mới này của Sapo GO nhé. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để được tư vấn và trải nghiệm tính năng này. 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

 
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM