Sapo giao lưu chia sẻ với sinh viên Cao đẳng BTEC FPT

Nằm trong chuỗi hoạt động liên kết Trường, Văn phòng Sapo Hồ Chí Minh chiều ngày 16/4 chào đón các thầy cô và bạn sinh viên Cao đẳng BTEC FPT, để tìm hiểu về văn hoá Sapo, môi trường làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh và định hướng nghề nghiệp tại Sapo. 

Đại diện nhà Trường có sự tham dự của Mrs. Trâm - Hiệu trưởng nhà trường cùng Thầy, Cô trong Khoa Quản trị kinh doanh và 15 bạn sinh viên. 

Sapo giao lưu chia sẻ với sinh viên Cao đẳng BTEC FPT 1

 

Trong phần giới thiệu tổng quan văn hoá Sapo do Bộ phận Tổng hội phụ trách, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về các sản phẩm, văn hoá và môi trường làm việc của Sapo, đặc biệt là phần minigame với câu hỏi về Sapo cũng như các sản phẩm, dịch vụ mà Sapo đang cung cấp. Với sự năng động của các bạn sinh viên, buổi giới thiệu tổng quan về Sapo đã diễn ra vô cùng sôi động và thú vị. 

Để giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về định hướng nghề nghiệp tại Sapo, đại diện khối kinh doanh Mr. Phan Duy Tân đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân và định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử nói chung và tại Sapo nói riêng. 

Sapo giao lưu chia sẻ với sinh viên Cao đẳng BTEC FPT 2

 

Tìm hiểu cận cảnh văn phòng Sapo là một phần được các bạn sinh viên đón chờ tham gia. Tham quan văn phòng, được chia sẻ và trò chuyện trực tiếp với các bạn anh, chị Sale Sapo giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn về con người cũng như công việc ở Sapo. 

Sapo giao lưu chia sẻ với sinh viên Cao đẳng BTEC FPT 3

 

Sau sự kiện, Sapo đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía nhà trường và sinh viên. Các bạn sinh viên đã có những câu hỏi sâu hơn về công việc và các vị trí hiện có tại Sapo, cũng như các chương trình thực tập sinh trong thời gian sắp tới. Đây là một tín hiệu tốt trong các hoạt động tiếp theo giữa Sapo và nhà trường, góp phần đẩy mạnh thương hiệu Sapo tại các trường Cao đẳng, Đại học trong khu vực Hồ Chí Minh và Miền Nam.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM