[Sapo FnB] Cập nhật tính năng quản lý đối tác giao hàng - Kết nối AhaMove

1. Sapo FnB kết nối với đối tác giao hàng AhaMove

AhaMove là dịch vụ giúp hàng ngàn chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu.

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe Sapo FnB kết nối với đối tác giao hàng AhaMove, giúp các cửa hàng của AhaMove đẩy các đơn hàng 1 cách tự động sang đối tác giao hàng, chế biến món ăn và chờ đợi tài xế giao hàng của AhaMove tới nhận đồ, thanh toán ứng tiền và giao các món hàng tới tay khách hàng.

Sapo FnB kết nối với đối tác giao hàng AhaMove
AhaMove giao hàng tốc độ nhanh với chi phí hợp lý

2. Sapo FnB cập nhật tính năng quản lý đối tác giao hàng

Đi đến những ngày cuối tháng 09, Sapo FnB đã update các phân hệ ứng dụng và đưa ra phiên bản cập nhật mới, cung cấp thêm tính năng hỗ trợ dành cho nhà hàng trong việc vận hành bán hàng.

Với các nhà hàng, nhu cầu quản lý - kết nối tới các đơn vị giao hàng để ship đồ cho khách vô cùng thiết thực. Trước đây khi chưa có mô hình quản lý đối tác giao hàng, các nhà hàng phải tự mình quản lý thủ công, tự tìm ship để giao đồ ăn cho khách.

Ở phiên bản cập nhật mới đây, các nhà hàng sử dụng Sapo FnB đã có thêm công cụ quản lý, có thể kết nối trực tiếp tới đối tác giao hàng tin cậy để phục vụ khách hàng của nhà hàng ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Sapo FnB update 1

Để thiết lập quản lý đối tác giao hàng, chủ nhà hàng/ quản lý cần vào quản trị website và truy cập menu Thiết lập nhà hàng -> Giao hàng và thêm các đối tác giao hàng (đối tác tự quản lý hoặc đối tác tích hợp như AhaMove)

Với đối tác giao hàng tự quản lý

- Chủ nhà hàng/ quản lý có thể tự thiết lập các đối tác giao hàng này thông qua tên đối tác và giá trị tiền trả cho đối tác giao hàng theo mỗi đơn hàng hoàn thành (theo phần trăm giá trị đơn hoặc giá trị cụ thể)

- Có thể tạo nhiều đối tác giao hàng và bật/ tắt/ xóa quản lý đối tác giao hàng theo nhu cầu cụ thể (trừ Đối tác mặc định không cho phép xóa)

Sapo FnB update 2

Với đối tác giao hàng AhaMove

- Chủ nhà hàng/ quản lý cần thiết lập 1 số thông tin để shipper có thể đến nhà hàng, liên lạc và nhận đơn cần giao

- Mặc định hệ thống sẽ tự động điền thông tin chủ nhà hàng. Nhà hàng hoàn toàn có thể sửa thông tin này để thuận tiện hơn cho công việc kinh doanh bán hàng của mình

- Đối tác giao hàng AhaMove chỉ hiển thị trong danh sách các đối tác giao hàng với những nhà hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và những nhà hàng đã ký hợp đồng sử dụng Sapo FnB

- Khi nhập số điện thoại và kết nối với AhaMove, tài khoản nhà hàng sẽ được tạo, shipper sẽ dựa vào thông tin tài khoản này để liên lạc với nhà hàng.

Thông tin chi tiết về tính năng quản lý đối tác giao hàng, Quý khách vui lòng xem tại: bit.ly/30BaxrA

Tính năng quản lý đối tác giao hàng và kết nối đối tác vận chuyển AhaMove trên Sapo FnB đã được cập nhật trên tất cả các phân hệ ứng dụng của Sapo FnB.

3. Chương trình ưu đãi vận chuyển hấp dẫn

Nội dung chương trình: Giảm 7.000 đ x 20 đơn hàng/user/ngày cho các đơn hàng AhaMove lên qua hệ thống Sapo

Mã giảm giá: AHASAPO20

Đối tượng áp dụng: Tất cả Quý khách hàng đang sử dụng gói trả phí của Sapo FnB

Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ 5/10/2020 đến hết 18/10/2020 (Kéo dài 2 tuần)

Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn của Sapo FnB đã sắp bắt đầu rồi. Hãy kết nối ngay với AhaMove và lên đơn trên Sapo FnB để tiết kiệm tiền vận chuyển bạn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM