Sapo Express ra mắt gói dịch vụ SE care

Hầu hết, các shop kinh doanh online đều đang gặp khó khăn trong việc quản lý vận chuyển sao cho tốn ít công sức, chi phí nhưng cần đảm bảo tình hình giao vận ổn định. Thấu hiểu điều đó, Sapo Express đã nghiên cứu và cho ra mắt dịch vụ SE care. Giờ đây, shop chỉ cần bỏ ra khoản chi phí bằng 1/10 so với việc phải thuê nhân viên như trước và yên tâm giao phó việc quản lý vận chuyển cho đội ngũ Sapo Express nhiều năm kinh nghiệm.

SE Care là giải pháp cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ đặc biệt, dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển Sapo Express. Khi sử dụng SE care, các chủ shop sẽ nhận được nhiều giá trị như: 

  • Tiết kiệm thời gian quản lý vận đơn 

  • Thuê nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển với giá siêu rẻ  

  • Tổng hợp chỉ số, báo cáo giao hàng nhanh chóng

  • Đưa ra các giải pháp kịp thời nhằm hạn chế tối thiểu các rủi ro trong quá trình vận chuyển

Giá sử dụng dịch vụ: 499,000 VNĐ/tháng sử dụng. Tuy nhiên, để chào đón sự kiện ra mắt, SE care đang có mức giá vô cùng ưu đãi trong tháng 8 này: 

Bảng giá dịch vụ SE care

Điều Khoản chi tiết: tại đây

Đăng ký sử dụng dịch vụ SE care tại đây

Lưu ý: 1 tháng sử dụng ở đây được tính là 30 ngày kể từ ngày Sapo Express nhận được khoản tiền thanh toán của shop. (không loại trừ thứ 7, chủ nhật)

Với SE care, việc kiểm soát quá trình giao và nhận hàng sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Cùng đăng ký sử dụng SE care ngay hôm nay để ẵm trọn mọi ưu đãi đặc biệt nhất từ Sapo Express nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM