Sapo đồng hành trong sự kiện: Tài năng Kinh tế Đối ngoại lần thứ 13

Tiếp nối chuỗi sự kiện Sapo đồng hành trong các hoạt động sinh viên của các Trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước, sáng ngày 26/9 vừa qua, Sapo đã tham gia với tư cách là đơn vị đồng hành và Ban Giám khảo trong cuộc thi: Tài năng kinh tế đối ngoại lần thứ 13, do trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Tp.HCM tổ chức. 

Sapo đồng hành cùng sự kiệnSapo đồng hành trong sự kiện "Tài năng kinh tế đối ngoại lần thứ XIII"

Tài năng Kinh tế Đối ngoại là chương trình uy tín, thường niên nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp. Hội thi là sân chơi học thuật bổ ích, kích thích khả năng sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh và trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên. Đồng thời, thông qua Hội thi tìm kiếm, lựa chọn ra những dự án xuất sắc để tham gia cuộc thi: “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” năm 2021 – Startup Kite do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức. Sau hơn 2 tháng tổ chức cuộc thi từ vòng loại, bán kết, ngày 26/9 vừa qua cuộc thi chính thức khép lại với vòng thi Chung kết. Với sự tham gia của 6 đội thi với 2 vòng bảng, cuộc thi đã chính thức tìm ra được những vị trí giải thưởng Nhất - Nhì - Ba cho các đội thi ở cả 2 vòng bảng.

Đồng hành cùng với chương trình có rất nhiều đại diện tài trợ đến từ các đơn vị khác nhau. Sapo tham gia trong suốt quá trình tổ chức với vai trò là đơn vị đồng hành, cố vấn bồi dưỡng thêm những kiến thức cho hơn 300 sinh viên tham gia cuộc thi. Đại diện Sapo Mrs.Vũ Thị Quyên - Giám đốc trung tâm khối Dịch vụ khách hàng HCM tham gia với tư cách là Ban Giám Khảo để đưa ra nhận xét và đánh giá chất lượng của các sản phẩm khởi nghiệp của sinh viên. Theo Mrs.Quyên chia sẻ: Với một tinh thần trẻ và nhiệt huyết, các bạn sinh viên đã thực sự rất nỗ lực, đặt tâm huyết vào các sản phẩm khởi nghiệp của mình. Các bạn có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, tính thực tế cao và cả sự trải nghiệm, đúc kết và chỉnh sửa dự án sao cho phù hợp và thiết thực nhất. Đồng thời cũng cảm ơn đến nhà trường đã tạo ra một sân chơi rất bổ ích và thực tế cho sinh viên, đây cũng là một hành trang kỹ năng thực tế cho các bạn sinh viên và tạo ấn tượng với các nhà Tuyển dụng trong tương lai. 

Với tình hình dịch covid-19 cả nước vẫn đang thực hiện chỉ thị giãn cách từ Nhà nước, các bạn sinh viên đang học và tham gia chương trình với hình thức online qua zoom, có nhiều điều hạn chế, song với tinh thần nhiệt huyết của sinh viên không làm các bạn cảm thấy khó khăn, chùn bước hay lơ là. 

Như vậy, hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Tài năng Kinh tế Đối ngoại đã khép lại. Xin chúc mừng cho các đội thi và chúc các bạn sẽ giữ vững ngọn lửa đam mê khởi nghiệp và ngày càng phát huy trong tương lai. Đặc biệt là trong chặng đường tham gia Cuộc thi Startup Kite 2021 do Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức. Trong thời gian tới Sapo sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhiều trường Đại Học. Cao Đẳng trên toàn quốc để giúp cộng đồng thế hệ sinh viên mới có thêm nhiều kiến thức và môi trường thực tế hơn trong tương lai. 
 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM