[Event] Sapo đồng hành cùng Ecom Academy trong khoá học Shopee Master VIP

Tiếp nối hoạt động Sapo đồng hành cùng khoá học, chiều ngày 27/6, Sapo tham gia lớp Shopee Master VIP K56 do Ecom Academy tổ chức tại Hà Nội. 

Ecom Academy được biết đến là đơn vị đào tạo sàn TMĐT uy tín với sự dẫn dắt của Mr. Văn Chính, chuyên gia đào tạo sàn và kinh doanh online. Lớp Shopee Master VIP được tổ chức từ ngày 25/6-27/6 với nhiều kiến thức chuyên sâu về phát triển sàn, marketing để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu…với số lượng hơn 50 học viên tham gia.

Sapo góp mặt trong khóa học Shopee Master VIP

Đại diện Sapo là Mr. Lê Quý Xuân đã có những chia sẻ thông tin về Sapo GO và các giá trị thực tiễn về vận hành, quản lý và tăng trưởng kinh doanh trên sàn. Song song, các chuyên viên tư vấn của Sapo cũng có sự tương tác và hỗ trợ trực tiếp cho các học viện tại chỗ.

Có thể thấy rằng, nhu cầu cần một giải pháp quản lý và tăng trưởng doanh thu trên đa sàn, đa gian hàng là vấn đề mà nhiều nhà kinh doanh thực sự gặp khó khăn và quan tâm.

Khóa học với sự tham gia của đông đảo học viên

Kết thúc lớp học, học viên đã có thêm kiến thức và giải pháp để hỗ trợ việc kinh doanh, quản lý và tăng trưởng trên sàn tối ưu và hiệu quả hơn. Trong thời gian sắp tới, Sapo GO sẽ còn nhiều hoạt động đồng hành cùng với các khoá học để mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

📌 📌 Để nhận thêm nhiều thông tin sự kiện sắp tới của Sapo, vui lòng Đăng ký nhận thông tin theo link 👉  https://bit.ly/dangkynhanthongtinsukiensapo hoặc quét mã QR: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM