Sapo đồng hành cùng VECOM tại hội thảo: “Phát triển thương mại điện tử Đồng Tháp - Tăng tốc sau Covid - 19”

Mới đây, Sapo đã đồng hành cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức hội thảo “Phát triển thương mại điện tử Đồng Tháp – Tăng tốc sau dịch Covid – 19". 

Sapo tham gia Hội thảo Phát triển thương mại điện tử

Đại diện Sapo tham gia Hội thảo Phát triển thương mại điện tử tại Đồng Tháp

Tham dự hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa, cùng đại diện các Doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi hội thảo, các doanh nghiệp trong khu vực tỉnh Đồng Tháp được chia sẻ về bức tranh tổng thể liên quan đến phát triển thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, đặc biệt là tiềm năng của kênh sàn sau đại dịch Covid-19.

Đặc biệt, để hỗ trợ Doanh nghiệp Đồng Tháp thuận lợi trong việc triển khai bán hàng trên sàn, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng với 4 sàn TMĐT: Tiki, Lazada, Sendo, Shopee đã ký kết hợp tác chiến lược với Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp.

Sapo với vai trò là nhà đồng hành cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp tiếp cận phương pháp quản lý bán hàng tập trung, thông qua phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO.

Đặc biệt, Sapo có quầy tư vấn tại sự kiện nhằm hỗ trợ các khách hàng tại khu vực tỉnh có nhu cầu sử dụng phương pháp quản lý bán hàng Online.


Sapo đồng hành cùng Hiệp hội hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp

Các đại biểu và doanh nghiệp tại Hội thảo đánh giá, phần mềm Sapo GO đang đáp ứng tốt cho nhu cầu quản lý hệ thống kinh doanh của nhà bán hàng. Từ đó tiết kiệm chi phí nhân sự, vật lực trong kinh doanh online trên hệ thống các sàn TMĐT và Fanpage.

Phần mềm quản lý bán hàng online - Sapo GO mang đến những lợi ích thiết thực cho các đơn vị kinh doanh trên sàn TMĐT và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp.

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử 2020 tại Đồng Tháp mang đến cho các doanh nghiệp trong tỉnh cái nhìn lạc quan về cơ hội khi kinh doanh trên sàn TMĐT. Doanh nghiệp có xu hướng chuyển dịch sang các hình thức kinh doanh trên sàn và các kênh online nhiều hơn. Đồng thời, doanh nghiệp thấy rõ những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO sẽ hỗ trợ tích cực giúp doanh nghiệp kinh doanh trên sàn TMĐT đạt hiệu quả cao.

Hiện tại Sapo đang có chương trình dành tặng 15 ngày dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí. Các khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những tính năng hữu ích nhất từ phần mềm Sapo nhé!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM