Sự kiện: Sapo đồng hành cùng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng tại “Ngày hội việc làm 2023”

Tiếp nối chuỗi sự kiện đồng hành cùng các Trường Cao đẳng, Đại học, trong 2 ngày 15/11 và 16/11/2023, Sapo đã có mặt tại trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng để hòa chung vào không khí nhộn nhịp của “Ngày hội việc làm 2023”, và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm những công việc phù hợp. Ngày hội thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên đang theo học tại trường.

ngay-hoi-viec-lam

Ngày hội việc làm sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân. Tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên nơi kiến tập, thực tập tốt nghiệp. Sinh viên sẽ được tham gia phỏng vấn tuyển dụng với rất nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường, bên cạnh đó còn được trải nghiệm những sản phẩm mà các doanh nghiệp mang đến.

ngay-hoi-viec-lam-2023

Ngày hội việc làm tại trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng có sự tham gia của 20 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Dược phẩm, Du lịch, Tài chính - ngân hàng, Kinh doanh, Xây dựng, Công nghệ. Tại đây sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với đại diện từ các công ty uy tín, khám phá về môi trường làm việc, yêu cầu công việc, và cơ hội phát triển sự nghiệp. Tham gia ngày hội này giúp cho sinh viên nâng cao trải nghiệm, rút ra được nhiều bài học sau khi tham gia phỏng vấn trực tiếp để có thể nâng cao kinh nghiệm cho bản thân, nếu may mắn còn có thể tìm kiếm được cho mình một công việc phù hợp với khả năng của bản thân. 

Trong công cuộc đồng hành cùng các Trường Cao Đẳng, Đại học, Sapo vinh dự được mời tham gia “Ngày hội việc làm 2022” do trường Cao đẳng Lý Tự Trọng tổ chức. Sapo không chỉ đến với sự kiện để giới thiệu về các sản phẩm của công ty để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về Sapo. Sapo luôn chào đón và tìm kiếm những sinh viên tài năng, sáng tạo và đam mê muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực thương mại điện tử đang ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Sapo còn mang đến rất nhiều cơ hội việc làm, tại nhiều vị trí khác nhau như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale,... Cùng với tâm thế hỗ trợ hết mình, Sapo luôn nhiệt tình lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của sinh viên về khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải. 

ngay-hoi-viec-lam

Sapo, với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các trường Đại học và Cao đẳng, không chỉ mang đến những phần mềm công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn đóng góp vào việc xây dựng những bước tiến vững chắc cho sự phát triển của những thế hệ tương lai. Góp phần nhỏ trong việc hình thành những nền tảng giáo dục mạnh mẽ, nơi mà tri thức và sáng tạo được kích thích và phát triển vẹn toàn. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM