Sapo đồng hành cùng các bạn sinh viên trường Đại học Thăng Long trong lớp học Mô phỏng Kinh doanh

sapo-dong-hanh-cung-truong-dai-hoc-thang-long

Từng có cơ hội được gặp gỡ thầy cô và các bạn sinh viên trường Đại học Thăng Long trong các sự kiện Sapo Tour tại trụ sở chính trước đây, Sapo rất vinh dự khi tiếp tục được đồng hành cùng nhà trường tham gia vào Buổi đào tạo và chia sẻ kiến thức từ doanh nghiệp tới các bạn sinh viên bộ môn Mô phỏng Kinh doanh vào ngày 15/11/2023 vừa qua.

sapo-dong-hanh-cung-sinh-vien-truong-dai-hoc-thang-long

Đại diện Sapo tại sự kiện - anh Nguyễn Vũ Tình - Giám đốc trung tâm Kinh doanh Sapo Web và anh Nguyễn Tiến An - Chuyên viên Kinh doanh - đã mang tới cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tế về Xu hướng bán hàng đa kênh và thực hành triển khai nền tảng quản lý kinh doanh như một nhà bán hàng. Cùng với sự nhiệt huyết của mình, hai chuyên gia đã đem tới cho buổi học những kinh nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích, cũng như nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của sinh viên về kinh doanh bán hàng để có thể hỗ trợ các bạn gia nhập vào thị trường lao động trong tương lai. 

sapo-dong-hanh-cung-sinh-vien-truong-dai-hoc-thang-long

Sự kiện lần này không chỉ đánh thêm dấu mốc nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, mà còn nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như mang tới cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế và bổ ích. Sapo hy vọng rằng mỗi sinh viên sau buổi đào tạo đầy ý nghĩa này sẽ đem về cho bản thân mình những kiến thức quý giá để có thể bắt đầu một hành trình sự nghiệp thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM