Sapo update tháng 5/2019: "Lột xác" mạnh mẽ với tính năng tùy chỉnh đơn giao hàng

Sau 1 kỳ nghỉ lễ dài quay trở lại làm việc, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với những tính năng mới được cập nhật trên Sapo ngày hôm nay. Trong tháng 5 này, Sapo sẽ liên tục cải tiến mang đến những tính năng mạnh mẽ giúp các chủ shop quản lý và bán hàng hiệu quả hơn. Cùng khám phá Sapo có gì mới nhé!

1. Tùy chỉnh chi tiết khi đẩy đơn vận chuyển sang Giao hàng nhanh

Hiện tại, Sapo đang tích hợp với đơn vị vận chuyển Giao hàng nhanh, tuy nhiên chưa có nhiều tiện ích cho cho chủ shop. Để giúp bạn có được trải nghiệm và tính năng đầy đủ như khi đẩy đơn trực tiếp qua Giao hàng nhanh, ngày 02/5/2019, Sapo đã chính thức nâng cấp đơn vị vận chuyển tích hợp Giao hàng nhanh trên Sapo lên phiên bản mới nhất Version 3. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt?

  • Hỗ trợ gợi ý phí vận chuyển ngay khi tạo đơn
  • Gắn mã giảm giá cho vận đơn
  • Chọn mua các dịch vụ cộng thêm (gửi hàng tại điểm, khai giá hàng hóa,...)
  • Lựa chọn người trả phí ship (shop trả hay khách trả phí ship)

Điều tuyệt vời là phiên bản này sẽ được update đồng thời trên cả Web và Mobile App, bạn có thể trải nghiệm thao tác đẩy đơn vận chuyển sang Giao hàng nhanh mượt mà, tiện lợi trên mọi thiết bị.

2. Thêm sản phẩm thông minh trên ứng dụng di động Sapo

Nằm trong chuỗi sự kiện "lột xác" giao diện ứng dụng Sapo giúp các chủ shop nhỏ đang sử dụng app để quản lý và bán hàng có 1 trải nghiệm trơn tru mượt mà nhất, giao diện sản phẩm mới đã được ra đời mang đến rất nhiều sự đổi mới:

  • Giao diện được thiết kế tinh gọn, dễ nhìn, các thông tin chính được đưa lên vị trí đầu để thuận tiện cho việc thao tác khi tạo và xem sản phẩm
  • Khởi tạo số lượng tồn cho tất cả các kho trong cửa hàng khi tạo sản phẩm
  • Điều chỉnh tồn kho cho các sản phẩm có nhiều thuộc tính
  • Thêm ảnh sản phẩm ngay khi thêm mới sản phẩm

3. Mua thêm chi nhánh ngay trên ứng dụng

Bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh và phát triển thêm các chi nhánh? Bạn muốn điều chỉnh thông tin chi nhánh? Tất cả những điều đó có thể thao tác ngay trên Sapo chỉ với 1 chiếc điện thoại.

Chỉ cần vào ứng dụng Sapo trên di động, chạm vào phần Thêm > Cấu hình > Quản lý chi nhánh. Tại đây bạn có thể thêm chi nhánh mới bằng cách chạm vào dấu (+) góc trên bên phải màn hình. Nếu số lượng chi nhánh bạn đã thêm đạt tối đa thì sẽ có 1 popup thông báo hiện ra. Bạn chạm vào Đồng ý, thông tin cửa hàng của bạn sẽ được gửi đến Sapo và có chuyên viên tư vấn liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa thông tin các chi nhánh hiện tại bằng cách chọn chi nhánh cần sửa, chạm vào biểu tượng chiếc bút ở góc trên bên phải màn hình. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa tên chi nhánh, số điện thoại, địa chỉ, thiết lập chi nhánh mặc định,...

Còn rất nhiều tiện ích khác sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới trên Sapo. Hãy trải nghiệm và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay nhé!

Còn nếu bạn chưa có phần mềm quản lý bán hàng thì cũng đừng lo, Sapo tặng bạn 15 ngày dùng thử miễn phí hoặc bạn có thể tải ngay app Sapo trên App Store hoặc Google Play và sử dụng miễn phí trọn đời.

Đọc tiếp: App quản lý bán hàng miễn phí Sapo, chiếc máy bán hàng thu nhỏ ai cũng nên dùng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM