Sapo update ngày 06/12 - Phân quyền xem giá nhập và thiết lập chính sách giá dễ dàng

Từ ngày 07/12/2018, khi truy cập trang quản trị Sapo, các khách hàng sẽ được trải nghiệm giao diện hoàn toàn mới và một số tính năng được cập nhật hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng, bao gồm: Xem báo cáo bán hàng ngay trên màn hình trang Tổng quan, đăng sản phẩm thuận tiện hơn với màn hình đăng sản phẩm mới và phân quyền hiển thị thông tin giá nhập sản phẩm. Cụ thể như sau:

Xem báo cáo bán hàng trực quan nhanh chỉ trong 3s

Trang Tổng quan trong quản trị Sapo sẽ được “lột xác” với giao diện và bố cục hoàn toàn mới. Phần Báo cáo bán hàng sẽ được hiển thị tại vị trí “đắc địa” ngay trên đầu trang Tổng quan giúp chủ shop nhanh chóng bao quát tình hình kinh doanh chỉ trong 3s.

sapo update

Tại đây, bạn có thể lựa chọn xem báo cáo bán hàng chi tiết theo nhiều chiều: xem theo từng chi nhánh, xem theo kênh bán hàng, xem theo doanh thu/xem theo tỷ trọng.

sapo update 4

Ngay bên phải Báo cáo bán hàngDanh sách sản phẩm bán chạy cho phép chủ shop thấy được top 5 sản phẩm bán chạy nhất theo số lượng đơn hàng, số lượng bán và doanh thu của từng sản phẩm.

Mục Tình hình kinh doanh trong ngày được bố cục xuống phía dưới với các thông tin về doanh thu và đơn hàng trong ngày đã được sắp xếp gọn gàng và trực quan hơn trước.

Xem nhanh thông tin kho

Ngoài ra, trang tổng quan còn được thêm 1 khối hoàn toàn mới là khối Thông tin kho. Tại đây, chủ shop có thể xem giá trị tồn kho, số lượng tồn kho và giá trị tồn kho hệ thống theo từng chi nhánh.

sapo update 6

Nâng cấp màn hình đăng sản phẩm

Bên cạnh trang Tổng quan, màn hình Thêm mới sản phẩm cũng được bố cục lại gọn gàng, thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.

sapo update 4

Vị trí khối Ảnh sản phẩm được chuyển sang cột bên trái. Phần mô tả sản phẩm được thu gọn, những mục chi tiết hơn có thể click để hiển thị thêm.

Ngoài việc bố cục lại các phần, trang thêm mới sản phẩm còn được thêm mới các tính năng mạnh mẽ giúp chủ shop bán hàng và quản lý dễ dàng hơn.

1. Thiết lập chính sách giá ngay tại màn hình đăng sản phẩm

Phần Giá sản phẩm không chỉ được đưa ra vị trí trung tâm mà còn có thể hiển thị toàn bộ chính sách giá bán thay vì chỉ có Giá bán lẻGiá bán buôn như trước đây.

Ví dụ, khi bạn bán hàng đa kênh như bán tại cửa hàng, trên website, trên các sàn TMĐT,... và có chính sách giá riêng cho từng kênh bán hàng này hoặc các chính sách giá cho khách hàng thân thiết, khách VIP,... bạn có thể tùy chỉnh từng chính sách giá ngay trên màn hình đăng sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập các chính sách giá

sapo update 5

2. Nhập sản phẩm vào nhiều kho cùng lúc

Nếu như trước đây khi thêm mới sản phẩm, phần số lượng tồn kho ban đầu bạn chỉ có thể lựa chọn nhập vào 1 kho duy nhất, sau đó nếu muốn phân chia sản phẩm đó sang các kho khác nhau bạn phải thêm thao tác chuyển kho.

Với tính năng Khởi tạo kho, nhân viên nhập hàng có thể nhập số lượng tồn kho ban đầu, điều chỉnh tồn kho và giá vốn cho từng kho khác nhau giúp bạn tiết kiệm đến 50% thời gian nhập kho so với trước đây.

sapo update 3

3. Phân quyền xem thông tin giá nhập hàng

Trước đây, nhiều chủ shop thường lo ngại nhân viên bán hàng có thể nhìn thấy thông tin giá nhập của sản phẩm, làm lộ những thông tin cần bảo mật của cửa hàng. Nỗi lo đó sẽ được xóa tan khi trong lần cập nhật này, thông tin giá nhập của sản phẩm sẽ được phân quyền theo nhiệm vụ của nhân viên.

Theo đó, chỉ những nhân viên có quyền nhập hàng mới có thể nhìn thấy giá nhập của sản phẩm. Tất cả các nhân viên khác nếu chỉ có quyền quản lý sản phẩm hay bán hàng thì cũng chỉ có thể thấy các chính sách giá bán mà thôi.

sapo update 3

Trên đây là những tính năng và giao diện quản trị sẽ được cập nhật trên Sapo vào đêm nay. Cùng chờ đón và khám phá những cập nhật mới nhất và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn nhé! Nếu chưa có Sapo đừng ngại đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng hữu ích của Sapo và kiểm tra hiệu quả ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM