Bùng nổ ưu đãi, săn deal giá hời: Nhập mã SAPOWEB giảm 10k qua AhaMove

Nhân dịp ra mắt AhaMove trên Sapo Web, Sapo phối hợp cùng AhaMove triển khai chương trình “Bùng nổ ưu đãi, săn deal giá hời” dành riêng cho các shop tạo đơn qua AhaMove trên Sapo Web.

1. Chi tiết chương trình 

Thời gian ưu đãi: 15/11 - 15/12/2021

Chi tiết ưu đãi: Nhập SAPOWEB giảm 10k x 30 đơn qua Ahamove trên Sapo Web

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang dùng gói Sapo Web

sapo web khuyến mãi
Sapo Web x AhaMove giảm ngay 10k khi nhập mã SAPOWEB

2. AhaMove - Đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam 

Thành lập từ năm 2015, AhaMove được đánh giá là một trong những công ty tiên phong trong quá trình thay đổi nhận thức của tất cả mọi người về lĩnh vực vận chuyển tại Việt Nam. 

Với mong muốn đưa đến những trải nghiệm giao hàng đơn giản, nhanh chóng cùng những tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, AhaMove đã giúp hơn 300.000 doanh nghiệp và những chủ shop vận chuyển thành công hàng trăm nghìn đơn hàng tại 7 thành phố lớn trong đó chủ yếu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Chính bởi những thế mạnh không thể phủ nhận của đơn vị vận chuyển AhaMove, sự kiện Sapo Web "bắt tay" cùng AhaMove chính là một trong những cơ hội để những shop đang sử dụng website bán hàng của Sapo được nâng cao trải nghiệm và tối ưu chi phí của mình.

Nếu bạn đang là khách hàng của Sapo Web, hãy nhanh tay lưu ngay mã SAPOWEB để được giảm ngay 10k khi tạo đơn hàng qua AhaMove.

Trong trường hợp bạn chưa sử dụng website của Sapo, hãy đăng ký "dùng thử miễn phí" ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi từ Sapo Web và AhaMove sớm nhất nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM