Thông báo: Sáp nhập ứng dụng Sapo Pos vào ứng dụng Sapo quản lý

Ứng dụng Sapo Pos ra đời từ những ngày đầu Tháng 1 năm 2019, sau hơn 2 năm không ngừng nỗ lực phát triển, ứng dụng Sapo Pos đã hoàn thành rực rỡ sứ mệnh của mình - trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ nhân viên bán hàng tại quầy thanh toán, bán hàng nhanh chóng tiện lợi.

Năm 2021, ứng dụng Sapo cần có một bước chuyển mình mới tối ưu hơn, tinh gọn để có thể đi nhanh hơn, xa hơn. Và để khởi đầu cho bước đi mới đó, Sapo sẽ tiến hành sáp nhập ứng dụng Sapo Pos vào ứng dụng Sapo - Quản lý bán hàng, tạo thành một "Super app - All in One" - mạnh mẽ, quyền lực, tiện dụng, giúp các cửa hàng có 1 công cụ quản lý bán hàng trên điện thoại với nhiều tiện ích hơn.

1. Lợi ích của việc sáp nhập ứng dụng Sapo Pos vào Sapo quản lý

1.1. Giảm bộ nhớ cho điện thoại vì chỉ cần cài đặt 1 ứng dụng duy nhất

Mặc dù trước đây ứng dụng Sapo Pos - Bán hàng cũng không chiếm quá nhiều dung lượng của bộ nhớ điện thoại, nhưng việc cài 2 ứng dụng cùng một lúc cũng khiến cho khách hàng cảm giác lúng túng, và sẽ luôn có cảm giác là ứng dụng sẽ chiếm dung lượng bộ nhớ của điện thoại mình.

Giờ đây, app Quản lý bán hàng Sapo đã tích hợp những tính năng của ứng dụng Sapo Pos, bạn có thể thoải mái sử dụng các tính năng bán hàng tại quầy lẫn bán hàng online trên 1 ứng dụng duy nhất, tiết kiệm không gian và bộ nhớ máy, thao tác nhanh hơn vì không cần chuyển đổi giữa 2 ứng dụng nữa, điều này thật rất hữu ích cho những khách hàng yêu thích sự tối giản.

1.2. Giảm thiểu thời gian tìm hiểu, làm quen khi sử dụng 2 ứng dụng

Trước đây, việc có 2 ứng dụng đôi khi sẽ khiến người dùng mất kha khá thời gian để làm quen, ghi nhớ cái nút bấm và thao tác. Để giải quyết các vấn đề này thì nay Sapo quản lý bán hàng đã được tích hợp các tính năng của Sapo Pos, mọi nhu cầu của khách hàng về bán hàng offline lẫn online đều có thể thực hiện dễ dàng trên cùng một ứng dụng.

Giờ đây, chủ shop có thể bán hàng tại quầy ngay trên ứng dụng quản lý không cần thao tác chuyển qua lại giữa 2 ứng dụng nữa, chỉ cần tìm hiểu và làm quen với một ứng dụng duy nhất là ứng dụng quản lý bán hàng Sapo, thật tiện lợi.

1.3. Kiểm tra tồn kho và thông tin sản phẩm khi bán hàng nhanh chóng

Việc kiểm tra sản phẩm tồn kho đối với các cửa hàng vừa bán hàng online, bán hàng trên facebook hoặc bán hàng tại cửa hàng sẽ không còn là điều khó khăn nữa.

Bởi giờ đây, với ứng dụng quản lý bán hàng Sapo có thể tự động thống kê tồn kho của bạn, không cần biết là bạn sẽ bán hàng ở đâu, qua kênh nào, chỉ cần bạn thao tác tạo đơn hàng trên ứng dụng thì ngay sau khi bạn tạo đơn thành công, ứng dụng sẽ tự động cập nhật tồn kho cho bạn.

Dù là bán hàng tại quầy hay bán hàng online, bán hàng qua Fanpage, khi có khách hàng cần hỏi về thông tin sản phẩm, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, vào xem danh sách sản phẩm là có thể trả lời ngay cho khách biết về thông tin chi tiết của sản phẩm ấy, không cần phải check kho và không cần phải thao tác rườm rà nữa.

Với lần cập nhật mới nhất, ứng dụng quản lý bán hàng Sapo đã tích hợp được tính năng tìm kiếm nhanh thông tin về sản phẩm, bạn chỉ cần gõ một vài thông tin đặc trưng của sản phẩm bạn đang tìm là đã có thể tìm thấy sản phẩm bạn cần giữa hàng trăm sản phẩm còn lại.

2. Thông tin chi tiết về lộ trình ngừng hỗ trợ ứng dụng Sapo Pos

2.1. Giai đoạn 1: Ngừng hỗ trợ cài mới ứng dụng Sapo Pos - Bán hàng tại quầy

Từ ngày 20/3/2021-19/04/2021: Ngừng hỗ trợ CÀI MỚI ứng dụng Sapo Pos - Bán hàng trên tất cả các hệ điều hành. Sau khi ngừng cài mới:

  • Người dùng cũ đã cài đặt ứng dụng trước đó vẫn có thể sử dụng bình thường, tuy nhiên nếu gỡ ứng dụng ra thì không hỗ trợ cài đặt lại
  • Người dùng mới không thể cài đặt ứng dụng (không tìm kiếm được ứng dụng trên CH Play, Sunmi, App store)

2.2. Giai đoạn 2: Chính thức sáp nhập 2 ứng dụng vào 1 ứng dụng Sapo - Quản lý

Kể từ ngày 19/4/2021: Chính thức sáp nhập ứng dụng Sapo Pos - Bán hàng vào ứng dụng Sapo - Quản lý và sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng Sapo Pos, khi đó, người dùng sẽ không sử dụng được các chức năng trên ứng dụng Sapo Pos. Trong ứng dụng Sapo Pos sẽ có các thông tin điều hướng người dùng cài và sử dụng ứng dụng Sapo - Quản lý bán hàng.

Sự sáp nhập lần này chắc chắn sẽ khiến cho người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi quản lý và bán hàng đa năng và toàn diện trên Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo - ứng dụng hoàn hảo cho mọi chủ cửa hàng! Tải và trải nghiệm ngay ứng dụng tiện ích này ngay tại đây!

Khám phá 8 điểm nổi bật của ứng dụng Sapo trên di động hoàn toàn mới

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM