Rộn ràng chào đón ZTO Express trên Sapo

Hiện nay, người mua hàng qua mạng internet ngày càng nhiều, kinh doanh bán hàng trực tuyến ngày càng phổ biến. Hiểu rõ những khó khăn cũng như nhu cầu về vận chuyển mà nhà bán hàng phải đối mặt trong quá trình kinh doanh, Sapo đã kết nối với đối tác vận chuyển mới - ZTO Express mang đến cho chủ shop một giải pháp vận chuyển giá tốt và dễ dàng hơn.

zto express

1. Bạn cần giao hàng - Gọi ngay ZTO Express

ZTO Express là đơn vị vận chuyển  là dịch vụ giao hàng toàn quốc khắp 63 tỉnh thành, hơn 86 trung tâm trung chuyển và 2.100 lưới mạng truy cập đến hơn 98% các quận, tỷ lệ bao phủ của thị trấn hơn 89%. Với tất cả những lợi thế đó, ZTO tự tin mang đến cho nhà bán hàng những giải pháp giao hàng chất lượng, đẳng cấp:

  • Nhân viên giao hàng nhanh chuyên nghiệp, tận tâm
  • Số lượng đội xe lớn, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển
  • Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ nhanh chóng
  • Cước phí giao hàng tiết kiệm, cạnh tranh 

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nâng cao tối đa trải nghiệm giao nhận hàng, ZTO Express hiện đang cung cấp các dịch vụ vận chuyển:

Chuyển phát nhanh nội địa:

Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam, đến nay ZTO Express đã phát triển hàng loạt các bưu cục và mạng lưới đến 100% các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, ZTO Express đang cung cấp các dịch vụ chuyển phát trong nước với cước phí tiết kiệm, thời gian giao nhận nhanh chóng,…. đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh thành khác trên cả nước.

zto

Chuyển phát nhanh quốc tế:

Vận chuyển hàng hóa, chứng từ, vật phẩm xuyên biên giới và hai chiều Trung-Việt do ZTO Express trực tiếp nhận hoặc phối hợp với các hãng chuyển phát hợp tác để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chuyển phát quốc tế.

2. Cước phí vận chuyển qua ZTO Express

Các chủ shop là khách hàng của Sapo, khi kết nối và sử dụng ZTO  Express trên Sapo sẽ được áp dụng mức phí giao hàng vô cùng ưu đãi : 

  • Nội tỉnh (giao trong 24h): Cước phí chỉ từ 15.000đ
  • Liên tỉnh: Giao hàng toàn quốc chỉ từ 26.000đ
bảng giá

Với độ phủ sóng mạnh mẽ, chính sách giao hàng phù hợp, cạnh tranh và đa dạng dịch vụ giao hàng, ZTO Express đã trở thành một trong những đơn vị giao hàng tin cậy của hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước. Hãy kết nối ZTO Express trên Sapo ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn giúp chủ kinh doanh bán hàng và đẩy đơn dễ dàng hiệu quả nhất nhé!

Tìm hiểu thêm về chương trình và nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM