Xử lý đơn giao có vấn đề dễ dàng cùng Sapo Express mùa dịch

Trong quá trình giao hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch diễn ra căng thẳng, các đơn hàng sẽ khó tránh khỏi các vấn đề bị giao trễ hay giao hàng không thành công quá nhiều lần. Điều này khiến chủ kinh doanh cần phải thường xuyên lưu ý cũng như dành thêm nguồn lực để theo dõi và kịp thời check tình trạng đơn giao hàng ngày. 

Hiểu rõ những vấn đề này, Sapo Express đã cho ra mắt tính năng hỗ trợ lọc sẵn các đơn hàng có vấn đề. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể quản lý và nắm bắt các đơn hàng này một cách kịp thời.

sapo update

Để theo dõi các đơn hàng có vấn đề, người dùng có thể thao tác nhanh như sau:

Truy cập trang quản trị Sapo -> chọn Vận chuyển -> chọn Sapo Express -> Quản lý vận đơn -> Tab Đơn có vấn đề

sapo update

Tại đây, người dùng có thể quản lý danh sách vận đơn giao trễ quá 15 ngày. Bên cạnh đó, Sapo Express còn bổ sung thêm các thông báo, lưu ý tại màn hình giúp người dùng nắm bắt kịp thời các thông tin về tình hình vận chuyển mùa dịch. Người dùng cũng có thể theo dõi nhanh những thông tin về đơn hàng giao trễ trong chi tiết trạng thái đơn giao hàng.

Đăng ký nhận tư vấn ngay từ Sapo Express 

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM