Hoàn tiền ngay 5.600.000 khi chạy quảng cáo Google với Sapo ENTERPRISE

Sapo Enterprise là một trong những giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện. Lựa chọn Sapo Enterprise, giá trị thương hiệu không những được gia tăng trên thị trường mà khách hàng còn có cơ hội được hưởng những ưu đãi đến từ Google.

Hiện nay Sapo x Google đang triển khai chương trình hoàn tiền 5.600.000 VNĐ khi chạy quảng cáo Google, hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả quảng cáo lên gấp nhiều lần. Chưng trình ưu đãi áp dụng được trên tất cả các loại hình quảng cáo của Google như: quảng cáo Video, quảng cáo Email, quảng cáo thông minh...

1. Dịch vụ Sapo Enterprise là gì?

Sapo Enterprise là dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Sapo JSC. Cũng giống như những “người anh em” khác, Sapo Enterprise mang đến cho khách hàng giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu bền vững, dành riêng cho các doanh nghiệp có quy mô lớn. Sapo Enterprise hỗ trợ mô hình kinh doanh tổng thể, đặc biệt phù hợp đối với những doanh nghiệp lớn bán hàng trên các sàn TMĐT.

Ưu điểm kết nối đa kênh kết hợp cùng báo cáo phân tích chuyên sâu được coi là điểm cộng của Sapo Enterprise. Doanh nghiệp sẽ cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển của mình để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số và thu được lượng khách hàng bền vững.

Dịch vụ Sapo Enterprise là gì?
Sapo Enterprise cung cấp các giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp

2. Các hình thức hỗ trợ của Sapo Enterprise

Hiện nay, Sapo Enterprise hỗ trợ đưa ra giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp trên tất cả các phương diện, cụ thể như sau:

2.1 Tư vấn và triển khai chạy quảng cáo trên các kênh digital

Tuỳ vào đặc điểm của từng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà đội ngũ chuyên gia của Sapo Enterprise sẽ hỗ trợ bạn vẽ lên bức tranh chân dung khách hàng, nghiên cứu tình hình thị trường từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả tốt về cả doanh thu, uy tín và nhận diện thương hiệu.

Sapo Enterprise sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với nguồn khách hàng thông qua công cụ quảng cáo trực tuyến tại 5 kênh chính sau:

  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Zalo 
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Instagram
  • Quảng cáo Tiktok

2.2 Xây dựng nội dung fanpage

Không chỉ hỗ trợ chạy quảng cáo trên các nền tảng digital, Sapo Enterprise còn hỗ trợ các doanh nghiệp lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho fanpage. Tất cả đều được xây dựng dựa trên tính trải nghiệm và là kết quả của quá trình thu thập dữ liệu, hành vi của khách hàng. Sapo Enterprise luôn đảm bảo mỗi giao diện, mỗi nội dung của fanpage đều mang màu sắc riêng phù hợp với nhận diện và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

2.3 Xây dựng website bán hàng

Sapo Enterprise cũng cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện về thiết kế website, đáp ứng nhu cầu của tất cả ngành nghề và lĩnh vực. Những website được cung cấp bởi Sapo Enterprise có những đặc điểm ưu việt như:

  • Giao diện UX-UI, thiết kế hiện đại, chuẩn theo yêu cầu của Google.
  • Giao diện tương thích trên mọi thiết bị (máy tính bảng, laptop, di động, máy case)
  • Tốc độ tải trang nhanh chóng, đáp ứng được lượng lớn khách hàng truy cập cùng lúc.
  • Tối ưu cho quảng cáo Google, mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.
  • Có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp và phù hợp với từng chiến dịch.
  • Bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ SSL.
  • ...
Xây dựng website bán hàng
Sapo Enterprise giúp xây dựng kênh website online

2.4 Setup gian hàng thương mại điện tử

Sapo Enterprise hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng kết nối và quản lý với các sàn TMĐT nổi tiếng như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Chủ doanh nghiệp có thể theo dõi tình trạng kinh doanh trên các kênh thương mại điện tử này, theo dõi đơn hàng cùng với số liệu đo lường cụ thể. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo ra những chương trình khuyến mãi mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Sapo Enterprise phù hợp với những ai?

Sapo Enterprise phù hợp với hầu hết các đối tượng, cụ thể như sau:

- Những khách hàng là doanh nghiệp có quy mô lớn.

- Những khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của Sapo những có nhu cầu hỗ trợ các giải pháp liên quan đến kinh doanh.

- Những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Sapo như Sapo Web, Sapo Go, Sapo FnB, Sapo Pos.

- Những khách hàng có nhu cầu chạy quảng cáo trên các kênh nền tảng.

4. Giới thiệu chương trình hoàn tiền 5.600.000 khi chạy quảng cáo Google

Vượt qua tất cả những yêu cầu khắt khe, Sapo đã vinh dự trở thành đối tác xuất sắc năm của Google năm 2022. Sự kiện này không chỉ khẳng định uy tín của Sapo mà còn mang đến cho khách hàng đang và sắp hợp tác với Sapo được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất đến từ Google. 

Đặc biệt, những khách hàng sử dụng dịch vụ Sapo Enterprise khi triển khai quảng cáo Google có cơ hội được hoàn tiền 5.600.000 VNĐ, áp dụng cho tất cả các hình thức quảng cáo bao gồm:

  • Quảng cáo Google search
  • Quảng cáo GDN
  • Quảng cáo Google Shopping
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Email
  • Quảng cáo thông minh

Sapo trở thành đối tác xuất sắc năm 2022 của Google

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

👉Chi tiết

Ngoài ra, khách hàng của Sapo Enterprise sẽ nhận được thêm nhiều lợi ích đặc biệt sau đây:

- Được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ 1-1: Trong suốt quá trình triển khai, thiết lập chiến dịch quảng cáo. 

- Cam kết an toàn và bảo mật: Sapo cũng cam kết và đảm bảo tuyệt đối về bảo mật 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng về mọi vấn đề trong quá trình triển khai.

- Làm việc với các chuyên gia từ Sapo & Google: Đội ngũ tư vấn và triển khai giàu kinh nghiệm được chứng nhận chuyên môn từ Google, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết và nhận tài liệu miễn phí.

- Cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ Google: Khách hàng triển khai quảng cáo Google với Sapo sẽ được ưu tiên thông báo các cập nhật tính năng và thay đổi mới nhất của Google.

5. Quy trình triển khai và điều kiện để tham gia chương trình

Để có thể tham gia chương trình ưu đãi hoàn tiền của Google, khách hàng cần đáp ứng hai điều kiện tối thiểu sau:

- Là khách hàng đang sử dụng dịch vụ Sapo Enterprise

- Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo trên Google tối thiểu là 5.600.000 VNĐ.

Khách hàng chưa sử dụng website của Sapo, có thể đăng ký tư vấn Sapo Enterprise ngay hôm nay được tư vấn về dịch vụ và các tham gia chương trình hoàn tiền 5.600.000 VNĐ khi chạy quảng cáo Google.

Sapo ENTERPRISE

Giải pháp quản lý & phát triển thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp lớn!

👉ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM