Mê mẩn Top 8 quán cafe Đà Lạt đẹp lung linh, đến chẳng muốn về

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mộng mơ. Nếu có dịp đến Đà Lạt, dù bạn có đi đâu, chơi gì cũng đừng bỏ qua địa chỉ 8 quán cà phê đẹp lung linh này nhé. Đảm bảo đến đây, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị của Đà Lạt.

1. Horizon Coffee

Quán cafe Đà Lạt này nằm trên một ngọn đồi cao, bạn có thể chiếm ngưỡng vẻ hùng vĩ, bao la của núi rừng tại quán. Ngồi uống nước tại Horizon Coffee mà cứ ngỡ đang đi săn mây, sương mù lập lờ lơ lửng như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, quán có view ngắm ngọn đồi thông tuyệt đẹp. Không chỉ có cà phê, quán còn có cả phòng nghỉ dạng Homestay để các du khách đến nghỉ ngơi và khám phá núi rừng.

cafe đà lạt
Quán cà phê ngắm núi rừng ở Đà Lạt

2. Lululola Coffee+

Đến với Lululola Coffee, bạn sẽ cùng người thân nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn thành phố Đà Lạt từ trên cao. Khi hoàng hôn buông xuống là lúc Lululola cất lên những bản tình ca ngọt ngào. “Thanh âm hoàng hôn” là chuỗi Show âm nhạc góp mặt bởi những ca sĩ nổi tiếng được Lululola tổ chức. Mỗi Show tại quán cafe này đều kín chỗ với khoảng 300 khán giả.

quán cafe đà lạt
Show diễn âm nhạc tại Lululola Coffee được rất nhiều bạn trẻ đón nhận

3. Up Coffee

Up Coffee là một quán cà phê ở Đà Lạt độc đáo với 3 tầng là kính trong suốt. Tại quán, bạn có thể ngắm trọn vẹn khu nhà dân bình dị đậm chất Đà Lạt. Up Coffee được trang trí bằng tông màu xanh biển ấm áp với decor khá bắt mắt. Những chiếc đèn trần có chao được làm từ các giỏ mây tre đan thủ công độc đáo.

quán cafe đẹp ở đà lạt
Quán cafe đẹp view thành phố Đà Lạt
  • Địa chỉ: 6 Triệu Việt Vương, Đà Lạt
  • Mở cửa: 08:00 - 22:30

4. Tiệm cafe Túi Mơ To

Quán cà phê có không gian ngoài trời rộng rãi. Khách đến sẽ được hòa mình vào vườn cúc thơ mộng vương đầy sương sớm, nhâm nhi tách cà phê âm nóng và cảm nhận đất trời Đà Lạt đang chầm chậm chuyển mình. Ngoài ra, Túi mơ to còn có nhà hàng phục vụ bữa trưa và bữa tối với không gian sân vườn rộng rãi.

cà phê đà lạt
Không gian mộng mơ của Tiệm cafe Túi Mơ To

5. Đợi Một Người

Tiệm cà phê Đợi một người khá nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Tại đây người ta tìm đến sự bình lặng và yên tĩnh, như một liều thuốc để trấn an tâm hồn. Tạm quên đi thành phố xô bồ, đến Đợi một người, chỉ còn lại cây cối xào xạc, chim hót líu lo, nước chảy róc rách. Đặc biệt, quán cafe Đà Lạt này có một ngôi nhà trên mặt nước rất thú vị, thu hút hàng ngàn lượt khách tới chụp ảnh.

cafe đà lạt 2
Ngôi nhà nổi trên nước là một địa điểm ấn tượng tại quán cà phê Đà Lạt

6. Mây lang thang

Mây lang thang là không gian âm nhạc cực Chill giữa núi rừng Đà Lạt. Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Tăng Phúc, Trung Quân… Mây lang thang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm về Đà Lạt khó quên. Ngoài cafe, quán còn phục vụ đặt tiệc cho các đoàn đông người.

quán cafe đà lạt 2
Nghe ca sĩ hát live tại Mây lang thang

7. Tiệm cafe tháng 3

Quán cà phê nhỏ nằm gọn lỏn ở Đà Lạt. Tiệm được trang trí đơn giản, mang màu sắc cũ kĩ và hoài niệm. Tại Tiệm cafe tháng 3, 80% thức uống trong menu là cà phê. Tới đây, bạn hãy gọi một tách cafe, cầm theo 1 cuốn sách và tận hưởng khoảng không yên tĩnh nơi đây.

quán cafe đẹp ở đà lạt 2
Tiệm cafe tháng ba là quán cafe Đà Lạt mang phong cách cũ kĩ, hoài niệm

8. Aime'e Maison & Cafe Đà Lạt

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Đà Lạt thì không thể nào thiếu cái tên Aime'e Maison & Cafe. Quán là mô hình kết hợp giữa Homestay xinh xắn, cafe acoustic và pizza. Các phòng nghỉ tại Aime’e được decor với những sắc màu dễ thương. Góc chụp hình nổi bật là giàn bông trước cửa và cầu thang bên ngoài cực xịn. Đêm nhạc Acoustic được band chơi live tại quán từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. 

cà phê đà lạt
Aime'e là quán cafe Đà Lạt có phòng nghỉ

Trên đây là 8 quán cafe đẹp Đà Lạt mà bạn nên ghé thăm. Mỗi quán cà phê đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng của thành phố Đà Lạt mộng mơ, chờ bạn đến khám phá. Bạn hãy rủ ngay một phó nháy đi cùng, chuẩn bị một bộ cánh đẹp và cho ra đời những bộ ảnh đẹp. Nếu bạn ra Hà Nội, đừng bỏ qua Top 20 quán cafe đẹp ở Hà Nội nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM