Hành trình chinh phục khách hàng của Phụ kiện thể thao HVShop

Ngày nay, cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, con người ta dần quan tâm hơn đến sức khỏe, vấn đề nâng cao thể trạng và vóc dáng. Từ đó, các phòng gym, viện thẩm mỹ, spa được ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Không thể làm ngơ trước xu hướng thị trường và cơ hội kinh doanh, anh Nguyễn Đăng Vũ đã cho ra đời thương hiệu HVShop - chuyên cung cấp dụng cụ cho bộ môn thể thao yêu thích của mọi nhà: Cầu lông.

Phần 1: Nơi cung cấp dụng cụ cầu lông cho tất cả mọi người

Nhận thấy phong trào cầu lông tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung đang nở rộ và ngày càng được quan tâm nhiều hơn bởi nhiều người chơi, được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng. Nắm bắt được nhu cầu đó nên HVShop ra đời để cung cấp các dụng cụ cầu lông chính hãng, chuyên nghiệp tới tay khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

HVShop chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho cầu lông như: Vợt cầu lông, Giày cầu lông và các phụ kiện bổ trợ cho bộ môn này như: Tất cầu lông, quấn cán cầu lông, bóng tập cổ tay cầu lông… 

Tại đây, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp không chỉ bởi chất lượng cao mà cửa hàng còn có đầy đủ các phân khúc giá từ giá rẻ cho học sinh sinh viên, tầm giá trung từ trên 1 triệu tới dưới 2 triệu cho người chơi phong trào tới mức giá cao cấp trên 2 triệu cho người chơi chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, HVShop cố gắng hoàn thiện dịch vụ khách hàng của cửa hàng Offline đầu tiên tại địa chỉ số 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Và tiếp tục triển khai mở rộng kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện từ như: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok… nhằm mục đích đa kênh bán lẻ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Phần 2: Bí quyết làm nên thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng trước khi cả khi trải nghiệm dịch vụ

Thị trường bán lẻ là một thị trường cạnh tranh với muôn vàn thách thức, đối với anh Vũ, khó khăn lớn nhất khi tham gia vào thị trường bán lẻ dụng cụ cầu lông đó chính là sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ cùng ngành. 

Tuy nhiên, bằng những kiến thức và kinh nghiệm, đội ngũ HVShop nhìn thấy được những điểm thuận lợi của mình, điểm yếu của đối thủ để hạn chế tối đa những khó khăn, đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Khách hàng không trung thành với bất kỳ thương hiệu nào, khách hàng trung thành với chính cảm xúc của họ”, chắc chắn HVShop sẽ chiếm được cảm tình và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Cho tới thời điểm hiện tại HVShop luôn tự tin về những bước đi của mình, mọi thứ đều được tính toán, lên kế hoạch tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ chuyển mình và phát triển rất mạnh trong thời gian tới và là địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Trong quá trình kinh doanh, HVShop đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, mỗi khách hàng đều đem lại những cảm xúc và nghiêm nghiệm vô cùng đáng giá. Một câu chuyện đáng nhớ nhất của chúng tôi đó chính là một vị khách lớn tuổi tìm đến HVShop để mua cho cháu nội của mình 1 cây vợt cầu lông. 

Điểm đặc biệt là vị khách này khá lớn tuổi, tuy nhiên khi được hỏi tại sao lại biết tới HVShop thì nhận được câu trả lời là tiếp cận được 1 clip chia sẻ về cách phân biệt vợt cầu lông thật giả của HVShop trên Youtube rất chi tiết và từ đó đã tin tưởng và trực tiếp tới shop để lựa chọn vợt cầu lông cho cháu trai của mình.

Qua câu chuyện này, HVShop nhận thấy những chia sẻ của đội ngũ trên các kênh truyền thông đã thực sự hữu ích, giúp người chơi giải đáp được những băn khoăn trước khi lựa chọn 1 sản phẩm hay dịch vụ của chúng tôi. 

Đây cũng là kim chỉ nam để định hướng cho các kênh truyền thông của chúng tôi đó là: “Luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ khách hàng giải quyết được nỗi đau của mình trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn và sử dụng về lâu dài”.

Phần 3: Sapo và HVShop: Cùng một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết

Nhu cầu của HVShop là muốn có một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giải quyết được các nhu cầu tại các kênh bán hàng Offline cũng như Online. 

Qua quá trình tìm hiểu và tham khảo từ các đồng nghiệp, HVShop quyết định lựa chọn Sapo bởi:

  1. Sapo là đối tác giúp chúng tôi quản lý hàng hóa, quản lý vận đơn và liên kết đa kênh bán hàng trên cũng 1 phần mềm quản lý bán hàng, từ đó giúp chúng tôi dễ dàng kiểm soát và theo dõi các chỉ số để đưa ra quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả tối đa.
  2. HVShop còn nhìn thấy một đội ngũ anh chị em trẻ, nhiệt huyết đang làm việc tại đây, cũng chính là điểm tương đồng với HVShop. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt huyết và tận tình, đem lại sự hài lòng tối đa trong quá trình tìm hiểu về Sapo, đây là nhân tố chính thuyết phục HVShop lựa chọn Sapo là bạn đồng hành.
  3. Giao diện rất dễ dàng sử dụng, kể cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với phần mềm chỉ cần vài phút làm quen là có thể sử dụng những thao tác cơ bản dễ dàng.
  4. Về kỹ thuật quản lý, Sapo đưa cho người dùng với những báo cáo chi tiết các thông số, giúp đội ngũ HVShop dễ dàng theo dõi và kiểm soát các chỉ số, dựa trên những thông số đó ra quyết định tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Tiện ích mà Sapo POS mang lại là rõ ràng và HVShop có thể nhìn thấy và đo đếm được đó là thời gian xử lý đơn hàng nhanh hơn nhiều so với cách thức truyền thống trước đây, qua đó giúp xử lý được nhiều đơn hàng hơn trong thời gian ngắn.

Điều này thực sự quan trọng với những doanh nghiệp chuyển đổi số, hay những doanh nghiệp đang phát triển mạnh trên các sàn thương mại điện tử như HVShop.

Anh Vũ chia sẻ quan điểm của mình khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng: 

Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0 để kinh doanh và kiếm được thu nhập từ công việc kinh doanh của mình là điều vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, để phát triển vững mạnh thì bạn cần chuyên nghiệp hóa các hoạt động của doanh nghiệp trong đó có hoạt động quản lý bán hàng. 

Chắc chắn một phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp giúp nhà bán hàng tiết kiệm được thời gian, tinh gọn hệ thống nhân sự và có thời gian nhiều hơn dành cho nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, theo dõi đối thủ để có định hướng kinh doanh đúng đắn.

Sapo luôn sẵn sàng đồng hành và giúp các nhà bán hàng giảm bớt gánh nặng về thời gian, chi phí. Mọi công việc thủ công bỗng trở nên vô cùng dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Sapo. 

Thông tin HVShop:

Địa chỉ: 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.182.654

Fanpage: https://www.facebook.com/hvshopcaulong/

Website: https://hvshop.vn/

Cùng trải nghiệm nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
4.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM