Bí kíp gia tăng hiệu quả kinh doanh của khách hàng sử dụng giải pháp tài chính từ Sapo Money

Cửa hàng của bạn có thường xuyên bỏ lỡ nhiều khách hàng vì chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt? Hay không có đủ nguồn lực để phát triển kinh doanh, gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các gói vay vốn từ ngân hàng?

Sapo Money là giải pháp tài chính toàn diện, hỗ trợ nhà bán hàng của Sapo kết nối các hình thức thanh toán không tiền mặt và tiếp cận các khoản vay vốn kinh doanh.

Nhờ sử dụng giải pháp của Sapo Money trong hơn 6 tháng qua, chị Lê Thị Thu Hà - chủ cửa hàng Giày Nữ Xuất Khẩu - Em’s Shoes tại quận Cầu Giấy đã gia tăng doanh thu lên gấp 2 lần/tháng. 

Cùng lắng nghe chia sẻ của chị khi trải nghiệm giải pháp Sapo Money nhé!

Khách hàng Sapo Money
Khách hàng Sapo Money chị Lê Thị Thu Hà - Chủ cửa hàng Giày Nữ Xuất Khẩu - Em’s Shoes

1. Tiếp cận các giải pháp thanh toán hiện đại

Chị Hà chia sẻ về một số khó khăn trong quá trình kinh doanh, giống như nhiều nhà bán hàng khác đang gặp phải.

“Hiện giờ khách hàng đi mua sắm thường ít đem theo tiền mặt, mà cửa hàng của chị lại chỉ có thanh toán tiền mặt và chuyển khoản. Chị vẫn dặn các bạn nhân viên hạn chế nhận chuyển khoản do chị không có ở cửa hàng, dễ sai sót khi chuyển tiền mà chị không kiểm tra ngay được. Do đó nhiều khách hàng muốn mua đơn hàng giá trị cao nhưng không đủ tiền mặt nên đã trả lại hàng vào quầy. Chị cũng rất đau đầu về vấn đề này, cho đến khi được các bạn nhân viên Sapo tư vấn về các hình thức thanh toán điện tử thì chị quyết định đăng ký dùng thử 2 hình thức thanh toán phổ biến trên thị trường là máy quẹt thẻ mPOS và VNPAY QR.”

Tiếp cận giải pháp thanh toán hiện đại
Chị Hà tiếp cận với các giải pháp thanh toán hiện đại qua Sapo Money

2. Tăng Trưởng Doanh Thu Cùng Sapo Money

Chị Hà chia sẻ:

“Từ ngày sử dụng máy quẹt thẻ mPOS và VNPAY QR, cửa hàng chị giảm tải được lượng lớn tiền mặt, không lo thất thoát, sai lệch. Hơn thế nữa quản lý doanh thu trên Sapo rất dễ dàng, chính xác, nhận đủ tiền về tài khoản ngân hàng đã đăng ký trên hợp đồng từ trước.

Khách không đem theo tiền mặt thanh toán rất tiện lợi, nhanh chóng mà còn có thêm ưu đãi giảm giá, hoàn tiền ngay sau khi thanh toán nữa. Khách mua hàng được giảm giá dù ít hay nhiều luôn rất vui vẻ khi bước ra khỏi cửa hàng. Cửa hàng chị cũng không cần phải tự giảm giá mặt hàng để cạnh tranh giá bán với các cửa hàng lân cận nữa.

Nhờ đó, cửa hàng chị giữ chân được một lượng lớn khách quen, quay lại mua sắm tại cửa hàng đều đặn, giúp chị có một khoản doanh thu duy trì rất tốt. Thanh toán điện tử tích hợp lên phần mềm Sapo là một giải pháp cực kỳ hiệu quả giúp cửa hàng của chị gia tăng doanh thu sau hơn 6 tháng sử dụng.”

3. Dễ dàng tiếp cận các khoản vay vốn kinh doanh

Chị cũng chia sẻ thêm nhờ có dòng tiền thanh toán điện tử đều đặn, ghi nhận chính xác doanh thu trên Sapo cũng giúp chị tiếp cận khoản vay vốn kinh doanh dễ dàng hơn.

“Sapo Money không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán điện tử mà còn kết nối cửa hàng tiếp cận các khoản vay vốn với chính sách tốt, cạnh tranh so với thị trường. Đặc biệt là thời gian xử lý khoản vay rất nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu vay vốn gấp của chị mỗi lần chị yêu cầu khoản vay. Do vay vốn tín chấp dựa trên doanh thu bán hàng ghi nhận trên Sapo nên không cần tài sản đảm bảo, hồ sơ đơn giản, xử lý trực tuyến rất nhanh chóng. Cửa hàng chị đang sử dụng thanh toán điện tử trên Sapo cũng là một yếu tố quan trọng đảm bảo dòng tiền đều đặn, minh bạch nên đủ điều kiện được phê duyệt mọi hồ sơ yêu cầu vay.”

4. Lời Kết

Chị Hà là một trong nhiều khách hàng của Sapo đã tận dụng hiệu quả giải pháp tài chính của Sapo Money để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh. 

Bạn đang kinh doanh, đăng ký ngay Sapo Money để được hỗ trợ:

- Kết nối thanh toán không tiền mặt

  • Quẹt thẻ: mPOS, VPBANK
  • QR code: VNPAY, ShopeePay, MoMo
  • Cổng thanh toán: PayOn

- Vay vốn kinh doanh: đối tác TPBANK, EasyCredit, VPBANK, SHBFinance, Kim An

- Mua trước trả sau: Fundiin

Nếu cần tư vấn về dịch vụ của Sapo Money, bạn có thể gọi đến Hotline 1900 6750 hoặc để lại câu hỏi để được tư vấn trực tiếp .

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM