Gia tăng hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB

Trong những năm gần đây, lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới phát triển với tốc độ nhanh chóng khi nhu cầu cưới hỏi, tổ chức hội nghị ngày càng tăng cao. Tìm kiếm một phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới đáp ứng đầy đủ nhu cầu là vấn đề được nhiều chủ nhà hàng quan tâm.

Sapo FnB là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin dùng nhiều nhất hiện nay, giúp nhà quản lý hiệu quả và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới?

Xu hướng tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ngày càng trở nên phát triển rầm rộ, đặc biệt là các thành phố lớn. Các trung tâm tiệc cưới cũng từ đó mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quản lý nhà hàng tiệc cưới không phải là điều dễ dàng bởi quy trình vận hành phức tạp hơn các mô hình nhà hàng thông thường. Các chủ kinh doanh gặp phải nhiều vấn đề như: khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng, hóa đơn, dịch vụ; thống kê doanh thu tốn nhiều thời gian rà soát;...

Vì vậy, các chủ nhà hàng và trung tâm tiệc cưới đã tìm ra cho mình một phương pháp để giải quyết các vấn đề này. Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới là giải pháp được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn bởi nó có thể đáp ứng được những nhu cầu chuyên biệt của mô hình kinh doanh nhà hàng này.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới?
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới?

2. Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB - đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ kinh doanh

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới là công cụ hỗ trợ tối ưu quy trình vận hành trong tất cả các hoạt động như phục vụ khách hàng, quản lý nguyên vật liệu, nhân viên cũng như các loại báo cáo. Để một nhà hàng tiệc cưới có thể đi vào hoạt động trơn tru, thì các khâu này đều cần được kiểm soát chặt chẽ và liên thông với nhau.

2.1 Quản lý chi tiết các sảnh, khu vực

Khi các nhà hàng tiệc cưới mở rộng quy mô, số khu phục vụ ngày càng nhiều thì các phương pháp ghi chép truyền thống không còn phát huy được ưu thế cũng như hiệu quả đối với nhà hàng. 

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB hỗ trợ nhà hàng có thể theo dõi, quản lý thông tin khách đặt ở từng khu vực sảnh, số lượng, công suất của các sảnh vào từng thời điểm khác nhau giúp chủ nhà hàng chủ động phân công và điều chuyển nhân sự giữa các khu vực. 

Quản lý chi tiết các sảnh, khu vực
Phần mềm quản lý tiệc cưới giúp theo dõi khu vực bàn trống hiệu quả

Thông qua phần mềm, nhà hàng có thể quan sát được khu vực nào đã có khách, khu vực nào chưa để chủ động đón tiếp và dẫn khách vào bàn một cách chu toàn nhất.

2.2 Quản lý danh sách món ăn cho từng bàn

Một số hệ thống nhà hàng hiện tại gặp phải tình trạng lên món lộn xộn, không kiểm soát được số lượng món cũng như số lượng bàn đã lên. Điều này gây khó khăn cho chủ nhà hàng trong quá trình kiểm soát vận hành cũng như tốn chi phí tuyển thêm nhân sự cho nhà hàng. 

Phần mềm nhà hàng Sapo FnB hỗ trợ khách hàng:

  • Ghi nhận lịch sử lên món
  • Ghi nhận yêu cầu phát sinh của khách hàng
  • Gửi thông tin chính xác đến bộ phận bar/bếp 
  • Bar/bếp phản hồi lại cho nhân viên phục vụ tình trạng của món.

2.3 Quản lý theo dịch vụ

Các nhà hàng hiện này thường cung cấp thêm các dịch vụ bổ sung như trang trí tiệc, chương trình tiệc để đa dạng thêm nguồn thu. Nhà hàng có thể bổ sung các dịch vụ này trong combo hay tính phí như một dịch vụ riêng rẻ.

Phần mềm Sapo FnB sẽ ghi nhận các yêu cầu phát sinh đồng bộ trên hệ thống và tính thêm phí cho khách hàng. Phần mềm quản lý tiệc cưới này cũng hỗ trợ nhà hàng xuất hóa đơn chuẩn thông tư theo yêu cầu của khách hàng.

Quản lý theo dịch vụ
Sapo FnB hỗ trợ nhà hàng xuất hóa đơn chuẩn thông tư theo yêu cầu của khách hàng

2.4 Quản lý kho nguyên liệu

Quản lý nguyên liệu là một quy trình cần được sát sao và quản lý chặt chẽ. Với số lượng phục vụ lớn trong ngày, nguyên liệu cần được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng để công việc kinh doanh không bị gián đoạn. 

Với tính năng cho phép lập bảng định mức cho chi tiết cho từng món ăn, Sapo FnB làm giảm tối đa tình trạng thất thoát, gian lận trong bếp. 

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới tự động trừ kho nguyên liệu khi hoàn thành đơn hàng. Với mỗi món bán ra, số lượng mặt hàng và nguyên liệu tương ứng sẽ được trừ kho trên hệ thống.

Trong phần lịch sử kho, chủ kho có thể theo dõi chính xác ngày giờ nhập kho hay các thao tác bán hàng khác. Đồng thời, nhà hàng cũng theo dõi được nguyên liệu sắp hết hạn để tiến hành xử lý và có kế hoạch nhập hàng mới bổ sung.

Xem ngay: Hướng dẫn quản lý nguyên vật liệu trong nhà hàng, quán cafe bằng phần mềm Sapo FnB

2.5 Hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB giúp nhà hàng đồng bộ đơn hàng quản lý tập trung trên một màn hình, làm giảm tình trạng bỏ sót và nhầm lẫn đơn hàng. 

Với hệ thống báo cáo doanh thu trực quan, dễ hiểu, chủ kinh doanh dễ dàng đánh giá được tình hình kinh doanh. Sapo FnB cung cấp đầy đủ các từ báo cáo doanh thu, kho hàng, tài chính, khuyến mãi, mặt hàng cho đến nhân viên. 

Không chỉ xem được báo cáo cho thời gian thực, phần mềm còn giúp nhà hàng so sánh báo cáo trong từng thời kỳ theo mong muốn. Chủ nhà hàng dễ nhìn nhận được hiệu quả kinh doanh của từng kênh, từng thời kỳ để đánh giá sự tăng trưởng. Đồng thời thay đổi các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

Hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết
Hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết

2.6 Quản lý từ xa dễ dàng

Không còn lo lắng về công việc kinh doanh mỗi khi vắng mặt vì Sapo FnB giúp bạn theo dõi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động. Phần mềm được thiết kế tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS.

Ngay cả khi vắng mặt, chủ nhàng vẫn có thể theo dõi được doanh thu tổng quan, theo từng nhân viên, các đơn hàng đang hoàn tất, doanh thu theo thời gian. Từ đó, giúp bạn đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, tình hình doanh thu bán ra. 

Tổng kết

Trên đây là những tiện ích mà phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB mang lại cho khách hàng. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm kiến thức về phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới để kinh doanh hiệu quả hơn.

Nếu chưa sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB, bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí 7 ngày ngay tại đây và trải nghiệm những tính năng chuyên biệt dành cho mô hình nhà hàng tiệc cưới nhé.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM