Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ cho người mới bắt đầu

Bạn đang có một cửa hàng bán lẻ đem lại lợi nhuận cao, bạn mong muốn có thể mở rộng quy mô và số lượng để hình thành nên một mạng lưới để phát triển thương hiệu của mình.

Bạn đang điều hành cửa hàng của mình theo các phương thức truyền thống nên băn khoăn làm sao để quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả khi cách nhau quá xa về mặt địa lý và bạn không thể giám sát công việc hàng ngày của tất cả các cửa hàng vệ tinh…

Tất cả những điều khiến bạn lo lắng đó đều có thể được giải quyết bằng việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Sapo Pos  – giải pháp bán hàng an toàn, hợp lý và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

1. Giải pháp nào để giám sát việc bán hàng của nhân viên toàn chuỗi cửa hàng?

Sapo là phần mềm thông minh có khả năng lưu trữ toàn bộ thông tin cá nhân cửa nhân viên một cách đồng bộ trên toàn hệ thống. Mỗi nhân viên được cấp tài khoản và cấp quyền để thao tác phù hợp với vị trí công việc, phân quyền người dùng đúng từng bộ phận. Doanh số bán hàng của nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực.

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được hiệu quả công việc và chủ động đưa ra mức thưởng phù hợp với năng suất làm việc để khích lệ tinh thần nhân viên.

Lịch sử giao dịch được tự động lưu lại giúp bạn dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân viên bán hàng. Cách quản lí nhân viên bán hàng này thực sự hợp lý, phù hợp với những cửa hàng đang xây dựng phong cách phục vụ  chuyên nghiệp.

Tongquan_edit

2. Giải pháp nào để quản lý doanh thu hàng hóa bán ra?

Sapo giúp bạn thống kê chính xác số lượng đơn hàng của từng cửa hàng theo chi nhánh, điểm bán, số liệu được hiển thị theo biểu đồ trực quan và dễ so sánh, đồng thời hệ thống cũng đưa ra báo cáo theo thời gian thực: tuần, tháng, quý.

Báo cáo doanh thu cửa hàng, doanh số bán hàng từng nhân viên, báo công nợ của khách hàng, nhà cung cấp để có bạn kế hoạch điều chỉnh phù hợp với tình hình.

Nhờ đó bạn chỉ việc ngồi một chỗ mà vẫn có thể kiểm tra doanh thu của từng chi nhánh hay của toàn bộ hệ thống theo thời gian mà bạn mong muốn một cách chính xác, bạn cũng có thể căn cứ vào số đơn hàng suất ra để kiểm tra ngược tính chính xác của kết quả thu được.

3. Giải pháp nào để đồng bộ giá bán toàn chuỗi cửa hàng?

Nhờ có chức năng quản lý sản phẩm mà tất cả các thông tin về sản phẩm: Mã sản phẩm, tên, giá vốn, giá bán, mô tả… được cập nhật nhanh chóng, được mã hóa và đồng bộ trên toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng. Việc thống nhất giá trên toàn hệ thống là vô cùng quan trọng.

Ngay khi bạn thay đổi bất cứ thuộc tính gì thì thông tin hàng hóa sẽ được cập nhật ngay lập tức, điều này rất quan trọng khi cửa hàng chạy chương trình khuyến mãi hay tung ra sản phẩm có giá ưu đãi.

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức trong các khâu này, tránh tuyệt đối nguy cơ gian lận của nhân viên, đồng thời giúp khách hàng yên tâm khi được phục vụ một cách chuyên nghiệp.

quanlykholinhjjjjhoat_03

4. Giải pháp nào để kiểm soát tình hình hàng hóa tại các cửa hàng?

Thông qua tính năng Thẻ kho bạn có thể theo dõi lịch sử xuất nhập hàng hóa vô cùng thuận tiện:Thống kê đầy đủ, chi tiết các giao dịch từng mã hàng và kiểm soát hoạt động nhập xuất hàng hóa.

Sapo hỗ trợ bạn quản lý thông tin hàng hóa theo danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể, Tích hợp thiết bị mã vạch vào tìm kiếm hàng hóa. Vì thế, bạn dễ dàng tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào thông qua công cụ tìm kiếm thông minh.

5. Giải pháp nào để biết được tình hình kinh doanh đang tiến triển như thế nào?

Sapo có khả năng cung cấp biểu đồ thể hiện báo cáo sinh động và dễ hiểu mang đến cho khách hàng đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Những khách hàng sử dụng Sapo đã đánh giá về tính năng này rất trực quan, dễ hiểu, thể hiện tính chuyên nghiệp.

Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ dễ dàng so sánh giữa các cửa hàng, điểm bán và hiệu quả của từng nhân viên và dễ dàng xuất ra file excel, pdf.

Ngoài ra bạn có thể truy cập quyền quản lý mọi lúc mọi nơi nên dù không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động giao dịch.

Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch với từng khách hàng, nhà cung cấp bạn đều có thể xem ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nếu muốn và luôn được bảo mật bởi phần mềm quản lý bán hàng và kho hàng Sapo ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép dữ liệu cập nhật theo thời gian thực và lưu trữ một cách an toàn.

quanlynhanvien2_07

Trên đây chỉ là một vài tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Sapo ứng dụng trong quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ. Sapo còn rất nhiều những tính năng ưu việt khác phù hợp với rất nhiều mô hình khác nhau đã được khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao.

Phần mềm này ra đời đã khắc phục tối đa những điểm yếu của phương thức quản lý bán hàng truyền thống, giúp công việc bán hàng trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn và đặc biệt phù hợp với những nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm quản lý cửa hàng.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM