Phần mềm quản lý bán hàng Sapo – Sự lựa chọn hoàn hảo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là phần mềm quản lý bán hàng tiên tiến nhất hiện nay,giúp bạn quản lý và theo dõi các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả tránh thất thoát hàng hóa. Với hệ thống thống kê và tính toán lãi lỗ chính xác và quản lý các chương trình giảm giá khuyến mãi hiệu quả hơn giúp bạn quản lý chặt chẽ doanh thu và lợi nhuận.

Sapo giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về tình hình kinh doanh hiện tại tối ưu hóa mô hình kinh doanh của bạn. Với hệ thống báo cáo chi tiết linh động và phân tích mạnh mẽ giúp bạn đưa ra những chiến lược kinh doanh điều phối hàng hóa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông  tin chi tiết hơn nữa về sản phẩm thông minh này.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo-ket-hop-can-dien-tu1

1. Tiện ích nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Bán hàng thông minh qua thiết bị di động: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo đã tích hợp chức năng bán hàng nhanh chóng và đơn giản qua iPhone, iPad và các thiết bị di động thông minh. Bạn không cần phải ngồi hàng giờ trước máy tính mà vẫn có thể kiểm soát tối ưu tình hình bán hàng.

Giao diện bán hàng đơn giản, dễ dàng sử dụng: Bạn có thể quản lý và bán hàng trên mọi thiết bị như máy tính cá nhân,ipad, điện thoại thông minh..mọi lúc mọi nơi mà không cần cài đặt

Bảo mật an toàn : dữ liệu luôn được đảm bảo tuyệt đối an toàn, cùng hệ thống email cảnh báo khi có hoạt động thất thường nào của tài khoản.

Tiết kiệm chi phí: Không giới hạn chức năng, quản lý bán hàng toàn diện với các phiên bản nâng

Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Lưu giữ, truyền tải quản lý dữ liệu giữa các máy  dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Tạo không gian an toàn cho dữ liệu bán hàng từ các điểm bán hàng POS đi thẳng lên trình quản lý theo thời gian thực, rồi từ trình quản lý phát ngược trở lại. Công việc quản lý trở nên thuận lợi với khả năng quản lý từ xa mà không cần gì hơn ngoài một chiếc điện thoại smartphone hoặc một máy tính cá nhân có kết nối mạng.

2.Các tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Sapo

phan mem ban hang

Quản lý hàng hóa: Phần mềm hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý hàng hóa theo nhiều cách khác nhau theo nhóm hàng, mã hàng, nguồn gốc xuất xứ…Không cần xuống kho bạn vẫn có thể biết được chủng loại  hàng hóa, mã hàng còn hay hết khi khách hàng yêu cầu

Quản lý kho : Phần mềm hỗ trợ quản lý nhập kho, xuất kho và tồn kho vào bất kỳ thời điểm nào. Công tác kiểm kê tại kho được thực hiện nhanh chóng , chính xác và tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một cú click chuôt được tích hợp với các máy quét mã vạch

Quản lý bán hàng : Thông qua phầm mềm chủ cửa hàng có thể kiểm tra được top hàng hóa bán chạy nhất trong hệ thống, hiển thị được doanh thu của từng sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định và kiểm tra tổng doanh thu của cửa hàng trong thời gian được chọn đó. Nếu cửa hàng của bạn có nhiều chi nhánh,nhiều nhân viên làm việc phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn theo dõi được doanh số bán hàng của từng nhân viên, doanh số giao dịch của từng chi nhánh.

Quản lý khách hàng: Phần mềm tự động lưu giữ thông tin và lịch sử khách hàng mua hàng, từ đó có thể phân chia các nhóm khách hàng thành khách hàng thân thiết, khách hàng thông thường…để từ đó có các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp như khuyến mại giá trị đơn hàng, tri ân quà tặng cho khách hàng thân thiết, biến những khách hàng thông thường trở thành khách hàng thân thiết.

Quản lý thu chi :Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý các sản phẩm nhập mua-xuất bán hay thu-chi của cửa hàng đơn vị.

Quản lý danh thu: Doanh thu của cửa hàng sẽ được thống kê đầy đủ và chi tiết theo từng ngày, tháng hay theo quí. Kể cả việc quản lý doanh thu của từng nhân viên, từng cửa hàng nhỏ trong chuỗi cửa hàng phần mềm quản lý bán hàng Sapo đều đáp ứng một cách hiệu quả nhất.

Quản lý báo cáo: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo có đầy đủ các báo cáo phục vụ cho hoạt động bán hàng và quản lí: Báo cáo nhập xuất hàng tồn, bán hàng, tiền mặt, công nợ, kết quả marketing, kế hoạch nhu cầu mua hàng. Phần mềm cung cấp các báo cáo theo thời gian như ngày, tháng, quí…dễ dàng phân tích kết quả kinh doanh. Báo cáo kết quả kinh doanh theo nhiều tiêu chí như theo loại hàng, kho hàng, thời gian, kênh phân phối.

Trong thời đại công nghệ hiện đại tiên tiến phát triển không ngừng, áp dụng đa dạng như hiện nay thì tại sao bạn không áp dụng phần mềm quản lý cửa hàng vào hoạt động kinh doanh của mình mọi vấn đề khó đều có phương án giải quyết. Có thể khẳng định rằng chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ thôi nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn khi mà các khoản chi phí không cần thiết được cắt giảm, tiết kiệm thời gian,công sức quản lý của chủ cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bí quyết để có chiến dịch Forum Seeding hiệu quả

5 tư duy cản trở kế hoạch kinh doanh của bạn thành công

Kinh doanh online kết hợp truyền thống, ưu điểm và khó khăn

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM