Gấp 10 lần doanh số gia dụng thông minh khi sử dụng Sapo GO

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Bắt đầu khởi nghiệp từ tháng 12/2020, trong vòng 10 tháng chỉ với 1 fanpage Facebook, shop đã có trung bình 5.000 đơn/tháng, doanh thu khủng 3 tỷ đồng. Bí quyết của chủ shop là gì? Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của anh Phạm Ngọc Tú ngay sau đây.

Anh Phạm Ngọc Tú vốn là một chuyên viên kỹ thuật trong một tập đoàn lớn, con đường kinh doanh đến với anh rất tình cờ. Một hôm khi anh lên mạng, anh thấy một video review đồ gia dụng thông minh của Trung Quốc rất thu hút, tất cả các sản phẩm đều rất tiện dụng - mẫu mã lại đẹp và độc đáo. Anh chợt nghĩ “Nếu mang những sản phẩm này về phục vụ cho người Việt Nam thì sao?”. Nghĩ là làm, anh bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá thành hợp lý dựa trên chính video đã xem và thử kinh doanh trên fanpage Facebook. 

gia dụng thông minh

Thật không ngờ, chỉ với fanpage Tiện ích +, anh Tú đã thu về hơn 30 đơn hàng/ngày, với dòng sản phẩm chủ lực là Thiết bị phòng tắm, phòng bếp. Sản phẩm bán chạy nhất là sản phẩm kệ góc nhà tắm, lồng bàn cao cấp 5 tầng, tủ giữ nóng thức ăn,... Từ ý tưởng chợt lóe lên ban đầu, giờ đây anh Phạm Ngọc Tú đã thực sự tin tưởng vào con đường kinh doanh đầy tiềm năng. Vì vậy, anh quyết định ra làm riêng và chú tâm theo đuổi con đường kinh doanh này.

gia dụng thông minh tiện ích

Từ khi bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh, số lượng mã hàng tăng lên 3.000 sản phẩm, anh Tú bắt đầu suy nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ. Tình cờ, một người bạn dùng Sapo đã chia sẻ với anh những tính năng, lợi ích của phần mềm bán hàng online Sapo GO. Sau khi dùng thử thấy sản phẩm rất dễ thao tác, đặc biệt, có sự tận tình tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ sale đã khiến anh càng ưng Sapo hơn. Anh đã quyết định lựa chọn Sapo và nhận thấy những tính năng tuyệt vời của Sapo: 

  • Sapo GO liên kết và đồng bộ dữ liệu với page Facebook rất trơn tru, giúp shop quản lý đầy đủ tin nhắn của khách hàng, phản hồi nhanh khiến khách hàng hài lòng và thường xuyên quay lại mua hàng của shop.
  • Phần mềm hỗ trợ lên đơn nhanh, tiện và tiết kiệm thời gian. Khi tạo đơn trên màn hình hội thoại Facebook thì hệ thống Sapo tự động gợi ý và cập nhật địa chỉ cũng như số điện thoại của khách hàng. Anh Tú nhận thấy tính năng này giúp anh tạo đơn nhanh hơn nhiều lần so với hình thức copy thủ công trước đó.
  • Sapo GO giúp anh quản lý tốt tồn kho, hàng xuất nhập hiệu quả; nhất là khi số lượng sản phẩm của anh tăng lên con số hàng nghìn. Mặt hàng của anh theo xu hướng nên anh thường xuyên thêm bớt sản phẩm, cập nhật mã SKU, nhờ có phần mềm mà công đoạn này đơn giản đi nhiều. 
  • Sapo GO có nhiều loại báo cáo chi tiết, hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, anh Tú ưng ý phần báo cáo kênh Social để anh kiểm tra được hiệu quả chạy quảng cáo của page Tiện ích +
  • Tất cả các đơn hàng anh đều sử dụng qua cổng vận chuyển Sapo Express và các đơn vị vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên Sapo. Phần mềm giúp anh quản lý trạng thái đơn hàng, quản lý đối soát với các nhà vận chuyển tập trung, tránh sai sót thất thoát hàng hoá, lệch COD và phí. Đặc biệt, Sapo cho phép anh linh động các đơn vị vận chuyển nên anh tiện so sánh giá và lựa chọn đơn vị phù hợp, đồng thời giúp tăng khả năng giao được hàng trong giai đoạn dịch này. 

Ban đầu, sản lượng đơn của anh chỉ 20-30 đơn/ngày, doanh thu khoảng 300 triệu/tháng. Nhưng từ khi sử dụng Sapo cải tiến quản lý và vận hành thì lượng đơn của shop anh tăng trưởng lên tới 100 - 150 đơn/ngày, doanh thu đều đặn đạt 2-3 tỷ/tháng. Kỷ lục trong năm 2021, có tháng anh đã đạt đến con số 5.000 đơn hàng. Sau khi dùng phần mềm thấy hiệu suất bán hàng online tốt nên anh sẽ mở rộng thêm quy mô fanpage, kho, xưởng gấp 2-3 lần.

gia dụng tiện ích

Khi chia sẻ câu chuyện kinh doanh của mình, anh Ngọc Tú cười nói: “Kinh doanh quả thật cũng cần thêm sự may mắn. Các shop kinh doanh mặt hàng tương tự cũng mở cùng lúc nhưng đều thất bại, tôi là một trong số những người gặp thời”. Qua đây, anh muốn nhắn nhủ đến các chủ cửa hàng: “Theo tôi, shop cần xây dựng quy trình quản lý rõ ràng, để sẵn sàng mở rộng quy mô bất cứ lúc nào. Shop cũng nên lưu tâm để chọn phần mềm phù hợp.”

cửa hàng tiện ích gia dụng

Kế hoạch 2022 của anh Ngọc Tú và Tiện ích + là đẩy quy mô gấp đôi, gấp ba so với 2021. Hiện tại, anh chỉ đang chạy quảng cáo trên các page Facebook đem lại nhiều kết quả tốt nên năm sau anh sẽ bắt tay triển khai mở rộng thêm sàn thương mại điện tử. Chắc chắn những tính năng về Sàn của Sapo GO sẽ tiếp tục hỗ trợ anh đắc lực!

Để trải nghiệm những tính năng vô cùng hữu ích của Sapo GO, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày ngay hôm nay: 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
3.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM