Đăng ký nhượng quyền The Coffee House, quy trình như thế nào?

Đăng ký nhượng quyền The Coffee House là chủ đề mà mình nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả nhất. Nhượng quyền Coffee House bao nhiêu tiền là câu hỏi được hỏi nhiều nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu xem The Coffee House có nhượng quyền thương hiệu không nhé, nếu có thì liên hệ nhượng quyền The Coffee House như thế nào? Bắt đầu thôi nào!

Đăng ký nhượng quyền The Coffee House như thế nào?

1. Vì sao nhiều người lại muốn đăng ký nhượng quyền The Coffee House

Ngành dịch vụ được xem là "náo nhiệt" nhất trong thời buổi hiện nay, khi mà con người ta đã quá mệt mỏi với nhịp sống náo nhiệt hàng ngày, đôi lúc muốn buông xuôi vì gánh nặng cơm áo gạo tiền thì những nơi bình dị, yên bình sẽ là nơi nương nấu của những người chạy trốn mệt mỏi. Quán cafe The Coffee House chính là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số cửa hàng của The Coffee House đã gần chạm mốc 200 cửa hàng sau gần 5 năm hoạt động. Mỗi giai đoạn phát triển lại có một thách thức, một bước ngoặc khác nhau. Khi quản lý 10 cửa hàng khác, 100 cửa hàng và giờ là gần 200 cửa hàng. 

Câu chuyện là chỉ với 12 tiếng/ngày để có thể có mặt ở cửa hàng, thời gian còn lại vắng mặt thì quản lý vận hành ra sao, chăm sóc khách hàng có tốt hay không? The Coffee House có cả một quy chuẩn riêng, đội ngũ kinh doanh bằng sự chân thành và thấu hiểu khách hàng và đó là lý do họ thành công. Bởi vậy, không ít nhà đầu tư muốn làm đối tác nhượng quyền thương hiệu này.

2. The Coffee House có nhượng quyền không? Giá nhượng quyền The Coffee House bao nhiêu?

Khác với những thương hiệu lớn đều có hình thức nhượng quyền như: Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee, Cộng Coffee... The Coffee House không hề ồn ào náo nhiệt với hình thức nhượng quyền mà chỉ lặng lẽ đi theo đường lối riêng của chính mình để khẳng định vị thế trên thị trường.

Nếu hỏi The Coffee House có nhượng quyền không? Câu trả lời là không. Theo như  lời của CEO Nguyễn Hải Ninh, anh chắc chắn: Chúng tôi chưa có ý định sẽ nhượng quyền. Một trong những lý do là, chúng tôi bắt đầu The Coffee House với một ước mơ, ước mơ thì sẽ thay đổi.

Hồi nhỏ chúng ta ước mơ làm siêu nhân, lớn lên chúng ta làm bác sĩ, một ngày nào đó chúng ta ước mơ đi bán cà phê. Và khi bạn nhượng quyền, bạn phải trao đứa con của mình cho người khác, đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ ước mơ, nếu sau này lỡ ước mơ của bạn thay đổi.

Tôi không biết là 10 năm, 15 năm, 20 năm sắp tới tôi có những ước mơ gì nữa, và mình nghĩ, điều quan trọng đối với mình là làm sao mình chia sẻ ước mơ của mình với từng bạn nhân viên.

"Khi nhượng quyền nghĩa là bạn trao đứa con của mình cho người khác" - CEO Nguyễn Hải Ninh từng nói.

Mọi cố gắng nổ lực của tập thể đều vì một ước mơ chung, biến ước mơ nhỏ thành ước mơ vĩ đại, biến cái không thể thành có thể. Việc nhượng quyền Coffee House sẽ vô hình chung khiến bạn mất kiểm soát những hoạt động kinh doanh của mình, có thể dẫn để việc xảy ra tình trạng xung đột chi nhánh, một chi nhánh nhỏ có thể ảnh hưởng đến cả thương hiệu.

Đăng ký nhượng quyền The Coffee House như thế nào?

Thông tin chính thức về việc đăng ký nhượng quyền The Coffee House thì chưa được thông báo chính thức. Nhưng biết đâu sau này, The Coffee House sẽ có hình thước nhượng quyền thì sao.

Nếu bạn quan tâm đến việc đăng ký nhượng quyền The Coffee House thì hãy theo dõi thường xuyên thông tin của Blog Sapo nhé. Chúng mình sẽ cập nhật nhanh những thông tin mới nhất cho bạn.

3. Tốc độ phát triển như vậy thì quản lý như thế nào?

Việc bạn xây dựng một ước mơ lớn thì không thể nào xây dựng một mình. The Coffee House xây dựng ước mơ của mình cùng với tất cả các nhân viên. Cách duy nhất là tạo dựng nhiệt huyết cho nhân viên. Người tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất không ai khác chính là CEO, làm sao để họ hiểu, họ nhiệt huyết đó là câu chuyện đào tạo văn hóa của bạn.

Để tạo dựng ước mơ lớn, bạn thể nào làm được một mình. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau.

Đó là sự lựa chọn của CEO Nguyễn Hải Ninh: Tôi cũng không có khuyên ai nên làm giống tôi hay không. Nếu thật sự bạn thích làm công việc đấy, bạn có thời gian mà không làm gì hết, tôi nghĩ cũng rất tốt nếu bạn dành thêm thời gian cho nó.

Ngoài 8 tiếng/ngày trên văn phòng, tôi có những thú vui khác. Tôi thích được đi cửa hàng, thích được nói chuyện với các bạn nhân viên, thích được về nhà nói chuyện với gia đình. Tôi nghĩ cái đó đơn giản chỉ là sự lựa chọn của tôi mà thôi.

Có lẽ, những ai đang có ý định đăng ký nhượng quyền The Coffee House thì sẽ hơi buồn vời thông tin The Coffee House không có nhượng quyền thương hiệu.

Nhưng bạn cũng đã học được một bài học quý giá và đáng trân trọng từ CEO Nguyễn Hải Ninh rồi đấy, bạn có thể áp dụng những kinh nghiệm này vào kinh doanh của mình. Và cũng biết đâu sau này sẽ có một hình thức với tên gọi "Nhượng quyền Coffee House" thì sao. Nếu muốn liên hệ nhượng quyền The Coffee House thì hãy theo dõi thường xuyên blog của Sapo nhé.

Đọc thêm: Điều kiện và kinh nghiệm nhượng quyền quán Highlands Coffee
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM