Napoli Coffee - Thương hiệu cà phê nhượng quyền bình dân với hơn 3.000 cửa hàng

Cà phê Napoli là cái tên quen thuộc với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền trên cả nước và một số quốc gia trên thế giới. Mô hình chuỗi cafe nhượng quyền bình dân này vẫn “sống khỏe” và mang về doanh thu hàng tỷ đồng trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. 

Vậy thương hiệu Napoli Coffee có gì đặc biệt mà khách hàng lại yêu thích đến vậy? Mở quán cà phê nhượng quyền Napoli cần làm những gì, chi phí bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

nhượng quyền cafe napoli
Thương hiệu nhượng quyền Napoli Coffee

1. Tổng quan về thương hiệu Napoli Coffee

Cà phê Napoli là thương hiệu là cà phê Việt, ra đời từ năm 1995 tại vùng đất cafe Pleiku, Gia Lai. Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Napoli Coffee đã xây dựng thành công nhà máy sản xuất, chế biến cà phê công nghệ cao đạt chuẩn ISO 22000:2018, có dây chuyền khép kín hiện đại. 

Những hạn cafe chất lượng nhất tại vườn Buôn Ma Thuột và Gia Lai được thu hoạch và chế biến tại Napoli giữ nguyên hương vị cà phê tự nhiên thuần khiết. 

Từ năm 2010, Napoli Coffee tập trung vào phát triển thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền cafe. Đến nay, cà phê Napoli đã có chỗ đứng vững trắc trên thị trường cafe Việt với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền lớn nhỏ. 

cafe napoli nhượng quyền
Không gian cà phê Napoli

2. Các đặc điểm nổi bật của cà phê Napoli

  • Thương hiệu nhượng quyền bình dân

Giá sản phẩm bán ra của cà phê Napoli rất hợp túi tiền, chỉ từ 12.000đ đến 30.000đ một ly với đa dạng đồ uống từ cafe đến trà. Do đó, Napoli Coffee hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng bình dân từ học sinh, sinh viên, người lao động đến nhân viên văn phòng. 

  • Định hướng phát triển của Napoli Coffee

Napoli Coffee mang đến sản phẩm cà phê sạch, hạt cafe được trồng và chế biến trên cao nguyên Buôn Ma Thuột mang hương vị thơm ngon, nguyên chất và an toàn cho sức khỏe.

  • Nhãn hiệu Napoli Coffee độc quyền

Thương hiệu Napoli Coffee được cấp giấy bảo hộ độc quyền, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và được xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới. Cà phê Napoli đã được lựa chọn là thức uống tiếp khách tại các cuộc họp nguyên thủ, lãnh đạo quốc gia, hội nghị Apec…

  • Mô hình kinh doanh đa dạng, ai cũng có thể mở

Nếu bạn muốn kinh doanh nhượng quyền cafe Napoli, bạn có thể lựa chọn các mô hình nhượng quyền như: xe cafe take away, cafe sạch, cafe nguyên chất, cafe mang đi, cafe rang xay. 

  • Thiết kế quán Napoli mang phong cách nước Ý

Thiết kế quán cà phê Napoli Coffee mang phong cách châu Âu nói chung và nước Ý nói riêng. Quán có không gian rộng với biển hiệu nổi bật với biểu tượng “cao bồi” và chữ Napoli Coffee. Quán thường nằm ở ngã tư, có vỉa hè rộng nên không gian mở và thoáng. Tùy vào mô hình và diện tích quán mà Napoli Coffee thiết kế bàn ghế gỗ hay ghế gập phù hợp.  

napoli cà phê
Đặc điểm nổi bật của cafe Napoli

3. Mô hình nhượng quyền cafe Napoli

Với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền quy mô lớn nhỏ, hiện chuỗi cafe này mỗi năm mang về cho công ty doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Số lượng đối tác muốn mở quán cafe Napoli nhượng quyền vẫn tăng đều mỗi ngày. 

Mỗi tháng, Napoli Coffee khai trương 2-3 cửa hàng. Đặc biệt có những đối tác đã sở hữu tới 5 cửa hàng vẫn muốn mở thêm vì doanh thu từ chuỗi cà phê Napoli mang về rất tích cực. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hưng - Founder chuỗi Napoli Coffee cho hay. 

3.1. Chính sách nhượng quyền 0 đồng

Khi mở quán nhượng quyền Napoli, bạn sẽ không mất thêm chi phí bản quyền thương hiệu hay phí duy trì hàng tháng. Chính sách nhượng quyền 0 đồng này chính là ưu đãi lớn nhất khi kinh doanh mô hình cafe Napoli nhượng quyền. 

3.2. Các gói nhượng quyền Napoli Coffee

Napoli Coffee có 3 gói nhượng quyền từ 70 đến 350 triệu đồng tương ứng với diện tích quán từ 50 đến 100 m2. Chi phí này là chi phí trọn gói bao gồm phí bảo hành 5 năm, phí trang trí, bàn ghế, biển bảng, ánh sáng, đồng phục nhân viên, trang thiết bị bán hàng và quy trình pha chế.

Bên cạnh các gói dịch vụ nhượng quyền cafe Napoli trọn gói, Napoli còn hỗ trợ chủ quán tìm mặt bằng nếu chưa có mặt bằng hoặc đổi mặt bằng nếu tình hình kinh doanh không thuận lợi do mặt bằng cũ bị lấy lại hoặc tăng giá. 

Napoli Coffee có khoảng 10 nhóm hỗ trợ cho chủ kinh doanh nhượng quyền, giúp chủ quán làm marketing, đăng ký giấy phép kinh doanh, tuyển nhân viên và đào tạo kinh doanh, hướng dẫn bán trên app đặt đồ ăn để gia tăng lợi nhuận.

1. Gói nhượng quyền Napoli Coffee Original - 70 triệu

napoli coffee
Gói nhượng quyền Napoli Coffee 70 triệu

Gói nhượng quyền phổ thông trọn gói chỉ 70 triệu đồng. Gói nhượng quyền này áp dụng cho các chủ kinh doanh đã có mặt bằng thuận lợi. Chi phí nhượng quyền Napoli gói Original bao gồm chi phí mua nội thất, thiết kế trang trí, thiết bị bán hàng, âm thanh, vật dụng pha chế và công thức. Với gói nhượng quyền này, Napoli sẽ hỗ trợ set up trên mặt bằng có sẵn một quán cà phê đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn chất lượng. 

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy - 90 triệu

Gói nhượng quyền 90 triệu áp dụng cho diện tích quán từ 50-60m2. Napoli Coffee sẽ đồng hành cùng chủ quán từ khâu tư vấn đến thiết kế thi công trọn gói quán. Đặc biệt trong gói nhượng quyền này đã bao gồm máy pha cà phê, máy xay cà phê và các thiết bị pha chế, sản phẩm cà phê trưng bày.

Ngoài ra, Napoli sẽ tặng miễn phí banner và hoa khai trương, giúp quán tạo Google Maps miễn phí và hỗ trợ chi phí các chiến dịch Marketing, đào tạo kinh doanh, hướng dẫn đăng ký GrabFood, Now, Baemin… để bán hàng online. 

3. Gói chuyên nghiệp - 160 triệu

Gói nhượng quyền này phù hợp với các quán cà phê có diện tích từ 100 đến 120 m2 được set up theo phương thức “chìa khóa trao tay”. Đặc biệt, các mô hình quán được thi công theo gói chuyên nghiệp sẽ lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang tới sự sang trọng cho quán. Quầy pha chế 2.4m x 2.4m và bồn trồng cây cảnh, kệ trưng bày, bàn ghế của quán đều được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, không mối mọt.

cà phê napoli
Mô hình quán cà phê Napoli gói 160 triệu

4. Gói phong cách Ý - 350 triệu

Gói nhượng quyền cao cấp này của Napoli Coffee mang nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội. Chỉ với 350 triệu, bạn đã có được một quán cafe theo phong cách Ý, đậm chất châu Âu như Highlands Coffee hay Starbucks. Gói cao cấp này áp dụng cho các quán có mặt bằng rộng trên 120 m2, vị trí đẹp ở trung tâm thương mại hoặc ngã tư, khu đô thị.

nhượng quyền napoli
Không gian sang trọng của Napoli Coffee

4. Cách đăng ký mở quán cafe nhượng quyền Napoli

Để đăng ký mở quán cafe nhượng quyền Napoli, bạn truy cập vào trang web của Napoli và để lại thông tin đăng ký nhượng quyền thương hiệu. Thông tin gồm có:

  • Số điện thoại
  • Họ và tên
  • Email
  • Địa chỉ
  • Tên gói nhượng quyền muốn đăng ký

Sau khi điền đầy đủ thông tin và hoàn tất đăng ký, Napoli Coffee sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và hướng dẫn bạn mở quán cafe nhượng quyền Napoli.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đội ngũ của Napoli qua tổng đài 1900 63 60 64 hoặc Hotline 090 848 1080 hoặc văn phòng tại: Số 11 đường TK3, ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp.HCM. Chúc bạn thành công với mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê Napoli này.

5. Tổng kết

Trên đây là các thông tin về thương hiệu cà phê Napoli Coffee và chi tiết các gói nhượng quyền thương hiệu Napoli. Napoli Coffee nổi tiếng là thương hiệu nhượng quyền cà phê bình dân, được nhiều tầng lớp khách hàng ưa thích và mang lại doanh thu tiền tỷ cho người kinh doanh.

Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe thì nên tìm hiểu về phần mềm quản lý quán cafe Sapo FnB. Phần mềm này sẽ giúp bạn tính tiền, in hóa đơn tự động, tối ưu hiệu suất bán hàng và giúp quản lý quán cafe chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm này ngay dưới đây nếu đang có ý định kinh doanh quán cafe. Chắc chắn, phần mềm Sapo FnB sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn đó. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM