PR thương hiệu qua những người nổi tiếng trên Tik Tok, tại sao không?

Tik tok đang được xem là trào lưu của giới trẻ. Thuê người nổi tiếng để PR cho sản phẩm không còn là điều mới lạ. Bài viết sau, Sapo sẽ mách nhỏ cho bạn những Tik Tok người nổi tiếng của Việt Nam nhé!

Những gương mặt người nổi tiếng chơi Tik Tok

Những gương mặt người nổi tiếng chơi Tik Tok 

Chỉ bằng vài động tác đơn giản cùng sự hỗ trợ của bộ công cụ đa dạng, nhiều chàng trai, cô gái đã cho ra đời các video vui nhộn, chinh phục cộng đồng TikTok.

Cộng đồng TikTok đang ngày càng có nhiều gương mặt nổi bật, chiếm được cảm tình của người dùng. Đó là những chàng trai, cô gái đáng yêu, với những video thú vị và sáng tạo. Hãy cùng nhau điểm danh qua những người nổi tiếng chơi Tik Tok được yêu thích nhé.

Đọc thêm: Cách quay Video Tik Tok hút triệu view để bán hàng

Trần Dự - chàng Kim Ngưu thuộc top Tik Tok người nổi tiếng

Với số lượng người theo dõi lên tới 858.000 và 6.7 triệu lượt thả tim, Trần Dự đang là một trong những cái tên Tik Tok nổi tiếng nhất cộng đồng mạng. Có thể nói, ai dùng TikTok mà không biết ID Trần Dự thì có lẽ vẫn chưa qua cửa "nhập môn".

Trần Dự - một trong những người nổi tiếng trên Tik Tok

Trần Dự - một trong những người nổi tiếng trên Tik Tok

Trần Dự trở thành gương mặt người nổi tiếng chơi Tik Tok nhờ những video có hình ảnh sáng tạo và âm nhạc ấn tượng. Video của anh thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Bo Bắp - Cái tên không thể bỏ qua trong top Tik Tok nổi tiếng

Bo Bắp sinh năm 1997 tại Đắk Lắk, là gương mặt quen thuộc top những người nổi tiếng trên Tik Tok. Cậu gia nhập cộng đồng TikToker từ những ngày đầu ứng dụng này xuất hiện ở Việt Nam, hiện có 8,4 triệu tim, khoảng 814.000 người theo dõi cho gần 200 clip.

Bo Bắp - Gương mặt Tik Tok nổi tiếng trên cộng đồng mạng

Bo Bắp - Gương mặt Tik Tok nổi tiếng trên cộng đồng mạng

Bo Bắp chia sẻ, để được dân tình TikTok yêu mến, khó nhất chính là xây dựng hình ảnh tích cực và có những clip thật hay và sáng tạo. Bo Bắp luôn cố gắng truyền tải hết nội dung để người xem hiểu được những gì mình làm trong 15 giây ngắn ngủi. Cậu còn có gương mặt cuốn hút, ánh mắt biết cười cùng những động tác vũ đạo đầy tự tin và biểu cảm dễ thương. Chính vì những điểm đó mà Bo Bắp đã trở thành cái tên nổi như cồn trong cộng đồng những người nổi tiếng chơi Tik Tok.

Trà Đặng - "Dancer Tea" cá tính trong làng Tik Tok nổi tiếng

Trà Đặng còn có “nickname” là Dancer Tea - một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng TikTok. Cô bạn sở hữu hơn 5 triệu tim, gần 663.000 lượt theo dõi - con số đáng mơ ước của bất cứ Tiktoker nào.

Đặng Trà trở thành người nổi tiếng chơi Tik Tok nhờ vũ đạo của mình

Đặng Trà trở thành người nổi tiếng chơi Tik Tok nhờ vũ đạo của mình

Chỉ có thời lượng tối đa là 15 giây, các video clip của Trà Đặng cho thấy cô rất biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình. Từ trang phục, phụ kiện đến kiểu tóc… đều được phối hợp rất ăn ý và thu hút.

Điểm đặc biệt trong các video của Trà Đặng chính là khả năng cover các điệu nhảy. Đó cũng là một trong những lý do khiến lượt like cũng như số người theo dõi tài khoản của Trà Đặng tăng lên mỗi ngày. Và nghiễm nhiên Đặng Trà trở thành gương mặt trong số những người nổi tiếng chơi Tik Tok tại Việt Nam.

Phạm Văn Minh Hoàn - gương mặt vàng trong làng Tik Tok nổi tiếng

Phạm Văn Minh Hoàn, sinh năm 1999, là một trong những gương mặt được yêu thích trên cộng đồng TikTok gần đây. Với biểu cảm gương mặt ấn tượng và lối diễn xuất tự nhiên trong các video trên TikTok, Minh Hoàn đã chinh phục được nhiều người dùng. Cùng với đó là gu thời trang ấn tượng nên Minh Hoàn đã trở thành gương mặt Tik Tok nổi tiếng hiện nay.

Minh Hoàn - gương mặt vàng trong làng Tik Tok nổi tiếng

Minh Hoàn - gương mặt vàng trong làng Tik Tok nổi tiếng

Chỉ sau một thời gian ngắn, Minh Hoàn đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi trang cá nhân.

Không hiển nhiên mà Sapo lại đưa ra những cái tên đang nổi trên Tik Tok này đâu. Nếu bạn đang là người kinh doanh và bạn muốn phát triển rộng rãi thương hiệu của mình, ngoài việc bán hàng trên Facebook thì bạn nên mở rộng thêm việc bán hàng trên Tik Tok. Gần đây, Facebook đã trở nên bão hòa rồi, Tik Tok thì lại đang lên ngôi nên đây là mảnh đất màu mỡ để bạn kiếm tiền đó. Bạn có thể hợp tác với những người nổi tiếng chơi Tik Tok để họ PR cho bạn với mức giá 2 bên thỏa thuận.

Hi vọng qua bài viết trên, với những gương mặt vàng trong làng Tik Tok người nổi tiếng thì bạn có thể chọn cho mình một cái tên để "trao thân gửi phận" để họ PR thương hiệu của mình.

Đọc tiếp: Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo TikTok tối ưu chi phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM