Những điều cần biết để mua quần áo ở Singapore giá tốt

Không chỉ được biết đến là một đất nước tươi đẹp, văn minh, Singapore còn có một sức hút “ma lực” trong lĩnh vực thời trang khi được mệnh danh là thiên đường mua sắm của rất nhiều du khách.

Với những kinh nghiệm mà Blog Sapo chia sẻ dưới đây, bạn sẽ biết thêm những kinh nghiệm mua quần áo ở Singapore giá cả hợp lý, phục vụ cho việc kinh doanh của bạn.

Đảo quốc Singapore là 1 thiên đường mua sắm nổi tiếng với gần 250 trung tâm thương mại sầm uất, tập trung các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng các sản phẩm nguồn gốc Singapore độc đáo.

Không chỉ được biết đến là một đất nước tươi đẹp, văn minh, Singapore còn có một sức hút “ma lực” trong lĩnh vực thời trang

1. Thời điểm mua hàng- yếu tố quan trọng trong việc mua quần áo ở Singapore

Đầu tiên, bạn cần biết được thời gian sale off của các cửa hàng tại Singapore. Bạn có thể cập nhật thông tin qua các website. Tại đây có 2 mùa giảm giá lớn nhất được gọi là Great Singapore sale chia làm 2 mùa Xuân - Hạ từ tháng 6 đến tháng 8 và Thu - Đông từ tháng 12 đến tháng 2, hàng hóa có thể giảm tới 50-70%.

Một số thương hiệu “fash fashion” (thời trang ăn liền) được giảm giá nhiều nhất tại Singapore như H&M, Forever 21, Zaza, Aldo… Trong đó, H&M thường sẽ được giảm giá nhiều nhất. Bạn có thể tìm thấy quần áo Singapore chất đẹp giá gốc gần 2 triệu VNĐ giảm giá chỉ còn hơn 500 nghìn VNĐ mà thôi.

Một dãy đồ sale đồng giá 5 Đô la/1 sản phẩm

Một dãy quần áo Singapore sale đồng giá 5 Đô la/1 sản phẩm

2. Giảm thiểu các chi phí- điều kiện thuận lợi cho việc săn quần áo Singapore

Để giảm thiểu chi phí đi lại, bạn có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ tầm gần 2 triệu cho vé khứ hồi đến Singapore từ các hãng như Jetstar, Airways, Lion Air… Bạn có thể đổi tiền ngay trong nước tại ngân hàng, sân bay hoặc sang Sing tìm đến các nơi có trưng bày bảng hiệu “Licensed Money Changer” (Quầy đổi tiền hợp pháp).

Sau khi đến Sing, bạn nên chọn phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm để đi lại cho tiết kiệm. Một lời khuyên cho bạn nếu bạn dự định đi nhiều nơi đó là hãy mua thẻ The Singapore Tourist Pass để dùng thoải mái các phương tiện này trong khoảng thời gian với mức phí cố định như 1 ngày (S$20), 2 ngày (S$26), 3 ngày (S$30). Những hệ thống này được bố trí hoàn toàn có thể đưa bạn đi đến mọi điểm mua sắm trên đảo quốc sư tử.

Tàu điện ngầm là một lựa chọn tiết kiệm cho bạn

Tàu điện ngầm và xe buýt là một lựa chọn tiết kiệm nhất cho bạn

Có thể bạn quan tâm: Bí kíp khai thác nguồn hàng quần áo cho các shop online

Về khách sạn, bạn không nên chọn nơi xa trạm xe bus hoặc tàu điện ngầm quá. Có 2 khu ở khá rẻ đó là Buggis và Tiểu Ấn. Ở Singapore có dịch vụ gọi là Homestay giống như nhà nghỉ ở Việt Nam, giá rẻ hơn khách sạn từ 50-70%.

3. Mua quần áo ở Singapore thì nên vào đâu?

Được biết, Singapore là một đất nước văn minh, Chính phủ Sing đã ban hành các điều luật rất nghiêm ngặt. Các doanh nghiệp không được phép kinh doanh hàng nhái, hàng giả, không có chuyện “treo đầu dê bán thịt chó”, treo biển giảm giá 70% là giảm thực chất 70%. Đó cũng là lý do vì sao nơi đây trở thành “lãnh địa” của thời trang, được nhiều người săn đón, muốn được tới đây để mua sắm.

Các trung tâm mua sắm nhộn nhịp vào mùa sale

Các trung tâm mua sắm nhộn nhịp vào mùa sale

Với tư cách là một vị khách du lịch nước ngoài, nếu bạn mua quần áo Singapore có hóa đơn trên 100 Đô la Sing, bạn sẽ được ưu đãi miễn 7% thuế hoàn toàn và số tiền này sẽ được trả lại tại các văn phòng chuyên trách hoặc tại Dịch vụ khách hàng sân bay Sing trước khi xuất cảnh.

Nếu bạn muốn mua quần áo Singapor cao cấp thì nên đến Orchard Road, Wisma Atria đồ bình dân thì tới Bugis, City Hall, Suntec … Cũng giống như Oxford Street của London, Tshimshatsui của Hồng Kông, Orchard Road là điểm đến mua sắm nhộn nhịp và đặc biệt khó có thể bỏ qua đối với các tín đồ mua sắm.

Với chiều dài khoảng 2,2km, đại lộ được bao quanh bởi các khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Tại đây có 800.000m2 gian hàng bán lẻ, ăn uống và giải trí, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng hay những gian hàng bình dân giá rẻ.

Orchard Road - thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang

Orchard Road - thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang

Xem thêm: Bán hàng thời trang order: Làm thế nào để thành công?

Dạo quanh những con phố lớn như Orchard và Marina Bay, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí tấp nập, nhộn nhịp đến 11h đêm, đặc biệt là mỗi thứ 7 hay trong mùa sale. Hàng loạt các thương hiệu như G2000, Giordano, H&M, Mango, Forever21 sẽ cùng giảm giá.

Nằm trên Orchard Road, khu mua sắm Tanglin và ION Orchard là nơi tập trung cửa hàng tập trung của các thương hiệu cao cấp hàng đầu đó là Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton, Dior… Ngoài ra, bạn có thể ghé qua các khu mua sắm khác nằm trên đường phố Orchard như Knightsbridge, Orchat Central, 313@Somerset...

ION Orchard là nơi tập trung cửa hàng tập trung của các thương hiệu cao cấp

ION Orchard là nơi tập trung cửa hàng tập trung của các thương hiệu cao cấp

Bugis street là khu phố trong nhà đối diện với trung tâm mua sắm Bugis. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, giày dép cho tới đồ lưu niệm, trang trí và bạn có thể mặc cả thoải mái để có giá tốt nhất.

Thời trang tại Bugis street chủ yếu là hàng Trung Quốc, Hàn Quốc xuất khẩu giá khá rẻ. Hãy tham khảo giá một vòng trước khi chọn mua vì nhiều khi có sự chênh lệch giá khá lớn tại mỗi gian hàng.

Bugis Street - khu phố mua sắm bình dân không thể bỏ qua

Bugis Street - khu phố mua sắm không thể bỏ qua

Dù mua hàng ở bất cứ đâu, đặc biệt là nhặt nhạnh từ những cửa hàng bán lẻ, điều bạn cần ghi nhớ hỏi kĩ về sản phẩm và những phụ kiện đi kèm để không bị hớ và luôn tươi cười khi trả giá

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM