Những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng bạn không nên bỏ qua

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới là nơi tổ chức hôn lễ cho đôi tình nhân trong ngày trọng đại đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời. Địa điểm tổ chức cần được lựa chọn kỹ càng và chuẩn bị một cách kỹ càng để mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tiệc cưới giúp lễ vu quy của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

1. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Vinpearl Luxury Landmark 81

Tạo lạc tại Tp Hồ Chí Minh, Vinpearl Luxury Landmark 81, là điểm đến hoàn hảo cho những lễ cưới lộng lẫy, sang trọng trong mơ. Khách sạn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi và hơn hết là phòng tiệc sang trọng. 

Nhà hàng với sức chứa 1.000 khách, cùng với đó là dịch vụ 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế khi sở hữu bể bơi vô cực rộng 120m2, 3 nhà hàng & quầy bar chuẩn 5 sao. Ngoài ra còn có hệ thống 12 sảnh tiệc & phòng hội nghị hiện đại. Nhà hàng chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe. Vinpearl Luxury Landmark 81 còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của sao Việt khi tổ chức đám cưới với không gian hiện đại ngắm trọn thành phố về đêm.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Vinpearl Luxury Landmark 81
Vinpearl Luxury Landmark 81 có không gian vô cùng hiện đại và sang chảnh

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

- Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-luxury-landmark-81

- Email: [email protected]

2. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Park Hyatt Saigon

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Park Hyatt Saigon mang phong cách cổ điển của Pháp tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt.

Nhà hàng có không gian cưới sang trọng và đẳng cấp theo phong cách Đông Dương, cùng với đó là lối trang trí sáng tạo thường xuyên cập nhập theo xu hướng mới nhất. Menu món ăn đa dạng, chất lượng phục chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một nhà hàng tổ chức tiệc cưới mà bạn nên cân nhắc.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Park Hyatt Saigon
Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Park Hyatt Saigon mang phong cách cổ điển của Pháp

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ: Số 2 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1

- Email: [email protected]

3. Trung tâm tiệc cưới ngoài trời - Star Palace

Trung tâm tiệc cưới Star Palace tạo lạc ở quận Hồ Tây, trực thuộc hệ thống buffet Sen Tây Hồ nổi tiếng. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại nên phù hợp với giới trẻ, đạt chuẩn chất lượng 4 sao. Đội ngũ chất lượng nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong nhiều năm.

Không gian Star Palace là một trong những địa điểm tổ chức ngoài trời với khu vực sân vườn, view của nhà hàng nhìn thẳng ra hồ Tây. Trung tâm tiệc cưới ngoài trời có sức chứa trong nhà gần 800 khách, không gian ngoài trời có sức chứa lên tới 1300 khách. Bên cạnh không gian xanh trung tâm còn có sân khấu ấn tượng với thiết kế nâng cao, xoay tròn 360 độ.

Đây chắc chắn là một địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn với nhiều điểm đặc biệt.

Trung tâm tiệc cưới ngoài trời - Star Palace
Trang trí tại trung tâm tiệc cưới ngoài trời - Star Palace

Địa chỉ: Số 614 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

Xem thêm: Gia tăng hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Sapo FnB

4. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Queen Bee

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Queen Bee là trung tâm tâm tiệc cưới thuộc top sang trọng nhất Hà Nội, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú. Trung tâm tiệc cưới Queen Bee có 4 cơ sở trải dài khắp địa bàn Hà Nội, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nơi tổ chức đám cưới thuận tiện nhất. 

Queen Bee được thiết kế nội thất sang trọng mang phong cách Châu Âu. Không gian và diện tích của trung tâm có sức chứa lên tới 1000 người, sảnh tiệc rộng thoáng, công nghệ cưới hiện đại chuyên nghiệp.

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Queen Bee mang đến cho khách hàng sự chu đáo, đội ngũ nhân viên có trách nhiệm. Menu của trung tâm với những món ăn đa dạng từ những món ăn mang đậm chất Việt, hay những món ăn Á, Âu từ những nguyên liệu tươi ngon. 

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Queen Bee
Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Queen Bee là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng

Địa chỉ: 20 Láng Hạ, quận Đống Đa

5. Trung tâm tiệc cưới Venus 

Trung tâm tiệc cưới Venus có không gian sân vườn rộng, không gian bên trong ấm áp, có sức chứa lên tới 700 khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn là nơi chuyên cung cấp dịch vụ cưới trọn gói. Trung tâm tiệc cưới Venus với sảnh được chia làm 2 nối liền với nhau mang đến một phong cách thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang đến sự ấm cúng và sang trọng.

Thực đơn của quán phong phú đa dạng với hơn 200 món ăn Châu Âu và Châu Á tới từ những vị đầu bếp nổi tiếng của các khách sạn 5 sao.

Trung tâm tiệc cưới Venus
Trung tâm tiệc cưới Venus có không gian sân vườn rộng, không gian bên trong ấm áp

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 39 Cầu Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 0938 315 568 & 091 232 7177

6. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Lotte Hotel Hanoi

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Lotte Hotel Hanoi tọa lạc tại giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn, trung tâm tiệc cưới mang đậm màu sắc vừa cổ điển, vừa hiện đại. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Lotte Hotel Hanoi nằm trên tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng, thuộc nhà hàng 5 sao chuẩn quốc tế. 

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới với 3 phòng tiệc cực sang trọng cho khách hàng lựa chọn đó là tiệc Crystal Ballroom, Emerald và Charlotte với sức chứa khách lần lượt là 1200 - 300 - 100 bàn. Kết hợp cùng với đó là không gian ngoài trời độc đáo, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiện đại.

Nhân viên phục vụ được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm và luôn chu đáo với khách hàng đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội - Lotte Hotel Hanoi với menu vô cùng đa dạng và độc đáo từ các món ăn truyền thống Việt với thực đơn Á - Âu.

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Lotte Hotel Hanoi
Nhà hàng tổ chức tiếc cưới Lotte Hotel Hanoi có không gian vô cùng sang trọng

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, quận Ba Đình

7. Trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội - InterContinental Hanoi Landmark 72

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – InterContinental Hanoi Landmark 72 là trung tâm tiệc cưới với phong cách phục vụ đạt chuẩn 5 sao, có không gian tổ chức tiệc cả trong nhà và ngoài trời với diện tích lên gần 3000 mét vuông. 

Với phong cách sang trọng nhưng không kém phần cấm cúng, InterContinental Hanoi Landmark 72 được trang trí đèn chùm pha lê lộng lẫy, hay một bữa tiệc cưới ngập tràn hoa. Sự phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp chu đáo luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn InterContinental Hanoi Landmark 72. Ngoài ra, menu của InterContinental Hanoi Landmark 72 luôn được đổi mới từ các món ăn Á - Âu hay đậm chất truyền thống. 

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – InterContinental Hanoi Landmark 72
InterContinental Hanoi Landmark 72 là trung tâm tiệc cưới với phong cách phục vụ đạt chuẩn 5 sao

Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6 khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm

Xem thêm: Review top 6 nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội

Ngày cưới luôn là một dịp cực kỳ đặc biệt và quan trọng đó là một dấu mốc khó quên trong chúng ta. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy cho mình một nhà hàng tiệc cưới phù hợp với phong cách cưới mà bạn hướng tới trong ngày trọng đại này.

Fnb

Sapo Fnb

Quản lý nhà hàng, quán ăn

Tối ưu quy trình vận hành và quản lý nhà hàng toàn diện

Sapo FnB - Giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên dụng. Hỗ trợ order nhanh chóng, quản lý vận hành và tính tiền chính xác nhất. Tìm hiểu thêm và dùng thừ 07 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM