Nhà hàng Trung Quốc ngon chuẩn vị tại Hà Nội

Ẩm thực Trung Hoa luôn khiến các “tín đồ” sành ăn bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon cùng cách trình bày vô cùng bắt mắt. Cùng tìm hiểu những nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội chất lượng với giá cả hợp lý, được nhiều người ghé đến để lên lịch thưởng thức ngay!

1. Nhà hàng Trung Quốc Mỹ Tường Viên

Mỹ Tường Viên từ lâu đã được biết đến là một trong những nhà hàng Trung Quốc ngon tại Hà Nội. Với không gian đẹp, món ăn ngon, cùng sự phục vụ tận tâm, nơi đây chính là địa điểm được ưu tiên hàng đầu của thực khách khi có ý định thường thức ẩm thực Trung Hoa.

Đến với Mỹ Tường Viên, thực khách sẽ được khám phá thế giới ẩm thực Trung Hoa đa dạng, nhiều màu sắc. Mỗi món ăn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, mang hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị vô cùng kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trình bày. Không chỉ đảm bảo chất lượng và hương vị, món ăn còn được trang trí vô cùng tỉ mỉ, mãn nhãn người nhìn.

Các nhà hàng thuộc chuỗi Mỹ Tường Viên sử dụng mô hình bếp mở đầy mới mẻ. Khách hàng đến đây thưởng thức món ăn còn được tận mắt chứng kiến cách chế biến món ăn điêu luyện của các đầu bếp tài hoa. Khách hàng vừa yên tâm về chất lượng vệ sinh món ăn lại vừa có những trải nghiệm đầy thú vị.

Hệ thống nhà hàng Trung Quốc này sử dụng gam màu đỏ chủ đạo từ màu tường, biển hiệu cho đến đồng phục nhân viên,... thể hiện sự may mắn, hạnh phúc trong quan niệm của người Trung Hoa. Những chiếc bàn gỗ sang trọng, tranh hồng hạch cho đến hệ thống đèn lồng kiểu Trung, ánh sáng đỏ,... đề gợi lên bức tranh về văn hóa Trung Hoa thu nhỏ giữa thủ đô hoa lệ. 

Nhà hàng Trung Quốc Mỹ Tường Viên
Nhà hàng Trung Quốc Mỹ Tường Viên sử dụng mô hình bếp mở độc đáo

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: số 23B Hai Bà Trưng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 101K1 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

- Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 và 17h30 - 22h30

- Giá khoảng từ: 300.000đ - 400.000đ/người

2. Kiều Hoa Quán

Kiều Hoa Quán là một nhà hàng Trung Quốc được sáng lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Kiều Hoa Quán luôn mong muốn đem tới cho thực khách những bữa ăn tròn vị khi hợp tác với các bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội.

Với không gian rộng và đa dạng, thực khách sẽ được trải nghiệm một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn đẳng cấp cùng không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Luôn muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn trong không gian chuẩn mực nhưng ấm cúng, Kiều Hoa Quán là địa điểm phù hợp để bạn lựa chọn sum họp gia đình, liên hoan bạn bè hay tổ chức tiệc công ty hoành tráng.

Kiều Hoa Quán
Không gian sang trọng tại Kiều Hoa Quán

Thực đơn tại đây được xây dựng đa dạng, được tạo ra từ nhiều phương pháp nấu ăn như hấp, chiên, xào, cuốn,... như: dimsum, vịt quay, xá xíu, lẩu tứ xuyên, mực chiên muối tiêu,..Các đầu bếp tại Kiều Hoa Quán luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.

Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Kiều Hoa Quán sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn, đem tới cho thực khách những món ăn đảm bảo nhất cả về chất lượng và hương vị.

Đặt chữ "Tâm" lên trên mọi yếu tố lợi nhuận, đây là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để tổ chức ngày kỷ niệm, sum họp gia đình hay đón tiếp đối tác. 

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Giờ mở cửa:  10h00 - 22h30

- Giá khoảng từ: 180.000đ – 350.000đ/người

3. Nhà hàng Meiwei

Nhà hàng Trung Quốc Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực vùng miền của Trung Hoa. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa với cách trang trí ấn tượng và dậy hương ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng. 

Mỗi món ăn tại Meiwei đều được kết hợp, biến hóa tài tình từ các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày kết hợp với vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Sự kết hợp này đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi làm say đắm biết bao thực khách trên thế giới.

Đến với nhà hàng Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất của Trung Quốc với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hồng Koong, há cảo Meiwei, sủi cải ngọc bích, bánh bao kim sa, mỳ xào,... Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng này như vẹm xanh, cá tầm, bào ngư, sụn cá,... cùng sự sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân. 

Tại Meiwei còn đa dạng thêm các món tráng miệng nhẹ nhàng, thanh mát như bánh thỏ ngọc, chè lưỡng ngọc tuyết sơn, quy linh cao, bánh bao trứng sữa,...

Nhà hàng Meiwei
Nhà hàng Meiwei với những món ăn chế biến theo công thức Trung Hoa 

Đến với Meiwei để thưởng thức các món ăn mang trọn vẹn nét tinh hoa, đặc sắc của nền ẩm thực Trung Hoa ngay nhé!

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 2A Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
  • Lô B2-R3-09B+C, Tầng B2, Royal City, Ngõ 72 – Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • ...

- Giá khoảng: từ 200.000đ – 350.000đ/người.

4. Nhà hàng Thực Vi Thiên

Nhà hàng Trung Quốc Thực Vi Thiên là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi. 

Đến với Thực Vi Thiên, chắc chắn bạn không nên bỏ qua một số món ăn ấp dẫn như cá thái lát sốt cay, thịt lợn sốt chua ngọt, mỳ thủy tinh thiết bản, nấm trà thụ xào cay,...Tất cả những món ăn ở đây đều được chế biến bởi đầu bếp chyên nghiệp với nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, chế biến theo công thức chuẩn Trung Hoa. 

Không gian của Thực Vi Thiên được thiết kế sang trọng và ấm cúng, với các bàn ăn rộng rãi và thoải mái để khách hàng thưởng thức món ăn. Nếu khách hàng thích sự riêng tư, nhà hàng phục vụ cả phòng riêng, phù hợp tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nhà hàng Thực Vi Thiên
Nhà hàng Thực Vi Thiên có chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ: Số 36 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Giá khoảng: từ 40.000đ – 300.000đ.

5. Dimsum Corner Trung Hòa

Hệ thống Dimsum Coner Hà Nội đến nay đã có 3 cơ sở tại Hàng Bông, Đào Tấn và Trung Hòa. Trung Hòa là cơ sở có không gian rộng rãi, và tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa. Dimsum Trung Hòa đặt tại nơi có giao thông thuận lợi, dân cư đông đúc, xung quanh tập trung rất nhiều trường học, hệ thống siêu thị, khu tập thể, chung cư.

Quán có không gian xinh xắn và sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng khi kết hợp tông màu đen đỏ cùng bàn ghế nâu. Các mảng tường được họa những bức tranh kể về văn hóa, đời sống của người dân Trung Quốc. Bàn ăn được bố trí kho học và hợp lý, có bàn đơn, bàn đôi, bàn dài phục vụ nhóm đông người.

Dimsum Coner là địa chỉ mà các tín đồ ẩm thực Trung Quốc nhất định phải ghé thăm với một thực đơn đa dạng và độc đáo, lạ mắt, mỗi món ăn lại mang một câu chuyện riêng. Disum Coner chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc của ẩm thực Hongkong như: mì vằn thắn, màn thầu, há cảo,...và cả những món ăn nhỏ xinh nhưng chứa đựng cả tấm lòng của người đầu bếp.

Dimsum Corner Trung Hòa
Dimsum Corner Trung Hòa có thực đơn vô cùng độc đáo và đặc sắc

Hãy ghé thăm ngay Dimsum Coner để thưởng thức những ăn được chế biến tỉ mỉ, mang đậm hương vị của một nền ẩm thực lâu đời.

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • 182 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 17 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 54 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

- Giá khoảng từ: 100.000đ - 150.000đ/người

Ẩm thực sở hữu nền ẩm thực đa dạng với những món ăn được chế biến cầu kỳ. Nếu tò mò và muốn tìm để thưởng thức thì hãy tham khảo ngay những nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội trên để tìm cho mình địa chỉ phù hợp. Mong rằng bạn sẽ có những bữa ăn ngon và hài lòng nhất!

Xem thêm: Kinh doanh nhà hàng: Hướng dẫn 11 bước triển khai đúng cách dành cho người mới

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM