Điểm mặt những nhà hàng sang trọng Hà Nội "đắt xắt ra miếng"

Khi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống tăng lên, nhiều người sẵn sàng chi trả một mức giá “chát” để đến với những nhà hàng sang trọng Hà Nội thưởng thức bữa ăn với những dịch vụ cao cấp. Từ kiến trúc cho đến cách phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn đều có những bí quyết riêng để thu hút thực khách tới đây. 

1. Backstage - Capella Hanoi

Capella Hanoi là một lựa chọn và sự trải nghiệm đáng để thử khi mọi người muốn trải nghiệm một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Nhà hàng nằm trong khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô. 

Nhà hàng Backstage tại khách sạn Capella Hanoi là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc được nhận danh hiệu Michelin danh giá. Backstage lấy cảm hứng từ hậu trường sân khấu của nhà hát Opera, lối vào nhà hàng được trang trí bằng tranh vẽ các paparazzi và ánh đèn flash tái hiện thảm đỏ của các sự kiện giải trí trong thời đại vàng son. 

Backstage là nơi giao thoa giữa kiến trúc phương Tây và tinh hoa ẩm thực Hà Thành. Ghé thăm Backstage, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hào nhoáng nhưng vẫn giữ được nét thanh tao và lắng đọc của các món ăn Á Đông.

Hương vị ẩm thực của xứ kinh kỳ được gìn giữ và phát huy dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết. Bà như người thầy truyền đạt công thức, chỉ bảo cách nấu những món ăn ngon mang phong vị nguyên gốc Hà Nội cho đội ngũ làm bếp. Đặc biệt là món phở được chế biến chuẩn xác theo công thức truyền thống với nguyên liệu tươi ngon, phở có vị thanh, “chuẩn vị” Hà thành.

Trong những dịp đặc biệt, Backstage tổ chức các chương trình hoạt động văn hóa thú vị, trưng bày những món ăn đặc sản kèm theo các sản phẩm thủ công của địa phương để quảng bá văn hóa dân tộc. Không chỉ thế, các lớp học vẽ tranh sơn mài, đan mây tre, làm đồ thủ công từ giấy,.. luôn được nhà hàng tổ chức cho các thực khách có lòng yêu thích và mong muốn tìm tòi.

Trải nghiệm tại Backstage - Capella Hanoi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên từ sự đa dạng của đồ ăn ngon trong một không gian vô cùng sang chảnh, chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Nhà hàng sang trọng Backstage - Capella Hanoi
Backstage là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc được nhận danh hiệu Michelin danh giá

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3987 8888
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: Capella Hanoi

2. Grill 63

Grill 63 là nhà hàng sang trọng 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, tọa lạc tại tầng 63 của khách sạn Lotte với tầm nhìn vươn ra cả thành phố.

Grill 63 là thánh địa của món bít tết hảo hạng và rượu vang tuyệt phẩm bậc nhất đất Hà Thành với những lát thịt bò mềm, thơm ngon, đậm vị, được nhâm nhi với rượu vang chát chát.

Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng sang trọng này nhất định phải kể đến như bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây và nước sốt nấm truffle đen trứ danh. Thịt bò Wagyu nổi tiếng với những đường vân mỡ xen lẫn thịt đẹp mắt tạo độ béo ngậy đậm đà, cá mặt quỷ áp chảo hoặc gan ngỗng áp chảo cùng tôm càng xanh nướng…
Ngoài ra, các món tráng miệng tại đây cũng chất không kém với những nguyên liệu thượng hạng như hạt phỉ, óc chó, bơ, sô cô la, sữa, thạch rượu vang, mật ong hoặc kem dâu tây chua ngọt. Tất cả các món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt kích thích vị giác của thực khách, sau đó cảm nhận những hương vị thơm ngon không thể nào quên.

Grill 63

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: Tầng 63, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)3333 1701
  • Fanpage: Grill63 - Lotte Hotel Hanoi

Xem thêm: Review top 6 nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội

3. French Grill

French Grill là nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng theo phong vị Pháp, nằm tại khách sạn JW-Marriott, Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo và sang trọng, French Grill luôn chú trọng vào chất lượng món ăn và quy cách phục vụ để giữ vững được phong độ của mình trong lòng các tín đồ yêu món Pháp.

Đến với French Grill là đến với một bầu trời nghệ thuật ẩm thực. Bởi tại đây, bạn không chỉ thưởng thức món ăn mà còn được chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật nấu nướng đỉnh cao tại một trong những hệ thống bếp mở hiện đại và lớn nhất Hà Nội. French Grill sở hữu nhiều đầu bếp châu Âu nổi tiếng và bạn sẽ được mãn nhãn với cách mà họ chế biến món ăn.

Nhà hàng sang trọng French Grill mang đến những món ăn tinh tế đặc trưng của nước Pháp như gan ngỗng áp chảo, trứng cá tầm, thăn bò cao cấp, soup hành kiểu Pháp và vô số các món ăn khác. French Grill luôn nhập những nguyên liệu chế biến cao cấp nhất từ Pháp, Mỹ, Nhật và Úc để đảm bảo món ăn được chế biển chuẩn vị.

Trong một không gian tinh tế và lãng mạn chuẩn Pháp, bạn sẽ thấy được màn trình diễn chế biến món ăn từ các đầu bếp nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ thế, với danh sách rượu vang đa dạng, được tuyển chọn cẩn thận làm tăng hương vị của món ăn. French Grill chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm phong phú và độc đáo.

French Grill
French Grill là nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng theo phong vị Pháp

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3833 5588
  • Fanpage: French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi

4. La Terrasse

Một địa chỉ nhà hàng sang trọng được yêu thích không kém đó chính là tổ hợp nhà hàng - quán cafe La Terrasse. Đây là nơi giao thoa giữa nền ẩm thực Pháp cùng với những tinh túy trong ẩm thực Việt Nam. Quán được rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài tìm đến thưởng thức. 

Tại đây, thực khách được hòa mình vào nhịp sống đô thị tấp nập của người Hà Nội nhưng vẫn giữ được không gian yên tĩnh của một góc đường Ngô Quyền. Một không gian La Terrasse hòa niệm và lặng yên giữa bốn bề nhộn nhịp với những chiến bàn cầu kì, quan trần cổ kính và những món đồ nhuốm màu thời gian.

La Terrasse
La Terrasse là nơi giao thoa giữa nền ẩm thực Pháp cùng với những tinh túy trong ẩm thực Việt Nam

La Terrasse chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp với thực đơn phong phú và hấp dẫn. Với nguồn nguyên liệu nhập từ Pháp, La Terrasse phục vụ các món ăn theo mùa, được chế biến dưới đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của đội ngũ đầu bếp hàng đầu.

La Terrasse cung cấp nhiều loại đồ ăn cao cấp như món hàu Fine de Claire và hàu xứ Cancale hay món pho mát chảy vào mùa đông lạnh giá, súp dưa chuột lạnh trong tiết trời oi ả, pate thịt vịt và quả vả bọc bột nướng, gỏi thịt bò Úc băm, cá hồi áp chảo, cá tuyết Atlantic, lườn gà quay, sườn cừu Úc nướng, thăn vai bò Angus, soup gazpacho dứa lắc và rất nhiều món tráng miệng độc đáo từ cách làm đến hương vị,...

Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại La Terrasse cùng sự lịch thiệp, chu đáo chắc chắn sẽ khiến khoảng thời gian thưởng thức món ăn của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3826 6919
  • Fanpage: La Terrasse

5. Jacksons Steakhouse

Tọa lạc tại con phố Hai Bà Trưng, nhà hàng Jacksons Steakhouse hiện đang là một trong những nhà hàng sang trọng 5 sao bậc nhất ở Hà Nội. Từng nằm trong Top 7 nhà hàng 5 sao hàng đầu của Hà Nội do website uy tín TripAdvisor bình chọn, Jacksons Steakhouse được ví tựa như một nốt nhạc trầm nhẹ nhàng giữa phố phường Hà Nội sầm uất; phục vụ những món ăn và thức uống thượng hạng.

Nhà hàng sang trọng Jacksons Steakhouse sở hữu phong cách cổ điển nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lãng mạn. Không gian của nhà hàng được nhận xét là sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, nội thất được bố trí tinh tế và gọn gàng.

Nhà hàng có 3 khu được bố trí riêng biệt. Tầng trệt là quầy bar hiện đại với không khí sôi động trong ánh sáng lung linh và hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng, sang chảnh. Ngoài ra, Jacksons Steakhouse còn có riêng một khu vực VIP “Boadroom” nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm quan trọng.

Jacksons Steakhouse
Nhà hàng sang trọng Jacksons Steakhouse sở hữu phong cách cổ điển nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng

Nhà hàng chuyên phục vụ các món bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng, thơm ngon nhất. Jacksons Steakhouse cũng nổi tiếng với những món soup, salad hải sản thơm ngon nấu theo phong cách châu Âu nhưng được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chất lượng cao, món ăn phong phú cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng không gian lôi cuốn đều là những điểm thu hút của nhà hàng sang trọng này mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 02439388388
  • Fanpage: Jacksons Steakhouse

Sapo vừa giới thiệu đến các bạn những nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến và khám phá. Những buổi hò hẹn lãng mạn, những bữa cơm quây quần bên gia đình, những bữa tiệc chiêu đãi vui vẻ... đang đợi bạn tại những nhà hàng nổi tiếng này.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM