Nên lấy giày dép giá sỉ ở đâu?

Hỏi: Sắp tới, tôi có ý định mở một shop giày dép thời trang ở Hà Nội. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết các mối lấy sỉ giày dép ở đâu để có được giá tốt nhất. Mong được Bizweb tư vấn.

Bạn Nguyễn Ngọc Linh, 28 tuổi – Hải Dương

Đáp: Các mối lấy sỉ giày dép là thắc mắc của rất nhiều bạn khi bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì có rất nhiều nguồn hàng giày dép giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Địa điểm mà đa số các chủ shop giày dép hiện nay chọn làm nơi lấy hàng đó là các chợ đầu mối. Ở khu vực miền Bắc thì có các chợ bán buôn lớn như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh). Nếu có điều kiện, bạn có thể lên các chợ ở cửa khẩu như chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh) để lấy được giá tốt hơn.

Nguồn hàng giày dép thứ hai mà bạn có thể tìm đến đó là các xưởng gia công giày dép. Hiện nay, các xưởng giày có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google cũng như mạng xã hội. Với cách này, bạn hoàn toàn chủ động trong các khâu sản xuất, thậm chí bạn có thể đặt các mẫu độc quyền do chính mình thiết kế. Tuy nhiên, các xưởng gia công chỉ sản xuất với số lượng lớn nên bạn cần có đủ vốn để đặt hàng theo cách này.

nen-lay-giay-dep-gia-si-o-dau-1

Nên lấy giày dép giá sỉ ở đâu?

Hiện nay, khi việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán. Bạn có thể sang Trung Quốc hay Thái Lan để “đánh hàng” về với số lượng lớn. Còn nếu không có điều kiện sang trực tiếp thì bạn có thể chọn cách đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam. Một số trang web mua sỉ lớn ở Trung Quốc là taobao.com, alibaba.com. Nhưng vì không được tận mắt chọn lựa hàng nên trước khi đặt hàng trực tuyến, bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo các mẹo đặt hàng trên các trang web nước ngoài để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh nguồn hàng, để kinh doanh thành công bạn cũng cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác như nguồn vốn, quản lý kinh doanh, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các tư vấn hữu ích từ các chuyên gia của chúng tôi trong Cẩm nang kinh doanh giày dép. Mời bạn theo dõi.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về kinh doanh, đừng ngại gửi về Blog Bizweb để được giải đáp ngay nhé!

IMG_19102015_141843

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM