Món quà ngát hương First Sight - Ý tưởng kinh doanh hướng tới trải nghiệm của khách hàng

Chia sẻ từ anh Đặng Bảo Đăng - Câu chuyên kinh doanh của Nến Thơm Handmade First Sight

-----

Khi nói về cảm nhận đầu tiên, điều khiến con người ta dễ rung động không chỉ là vẻ đẹp thu hút ánh nhìn từ đôi mắt mà còn là một mùi hương đặc trưng gây lưu luyến dài lâu. Thương hiệu First Sight đã được Founder Đặng Bảo Đăng phát triển hướng tới những tâm hồn yêu thích hương thơm và quà tặng nghệ thuật, đặc biệt là đồ handmade với các sản phẩm chủ đạo là tinh dầu, nến thơm được lựa chọn từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe.

Từ khi trở thành thương hiệu đầu tiên có set quà tặng kết hợp tinh dầu, nến thơm cùng hoa tươi tại Việt Nam, First Sight đã lựa chọn Sapo POS làm người bạn đồng hành, góp phần giúp cửa hàng tiếp tục phát triển tên tuổi và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.

First Sight ra mắt thị trường bằng những mẫu nến thơm đầu tiên vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nến thủ công và tinh dầu tiên phong tại Sài Thành. Nhắc tới nến thơm hay tinh dầu khuếch tán, chúng ta thường nghĩ tới các món quà tinh tế mà xa xỉ gói trong những hộp quà trang trọng.

Nhưng với mong muốn mọi người đều có thể sở hữu và trải nghiệm cảm giác thư giãn bằng mùi thơm an toàn, thương hiệu First Sight phát triển hai phân loại sản phẩm chính theo phân khúc khách hàng.

Dòng sản phẩm đầu tiên có tiêu chí dễ sử dụng, đa dạng mùi hương với giá thành hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng bình dân. Dòng thứ hai là sản phẩm cao cấp với mùi hương độc quyền, chất lượng cao kèm theo hộp quà sang trọng, chuyên phục vụ cho phân khúc khách hàng có gu, sành điệu.

Thời điểm dịch bệnh khiến thương hiệu của anh Đăng, cũng như bao doanh nghiệp khác đều bị ảnh hưởng cả về kinh tế lẫn tinh thần làm việc. Kế hoạch tăng trưởng theo dự định của First Sight chững lại khá nhiều trong giãn cách xã hội, khi việc mua các sản phẩm thiết yếu được ưu tiên hàng đầu, nhu cầu sử dụng nến thơm hay tinh dầu khuếch tán giảm đi nhiều.

Anh Đăng cho biết, dù thương hiệu chịu áp lực lớn khi chi phí nguyên vật liệu và nhân công gia tăng, nhưng anh luôn tìm cách để các khách hàng của mình luôn được sử dụng dịch vụ đầy đủ với giá thành hợp lý nhất.

Để theo kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0 và tăng thêm nhận diện thương hiệu của mình, anh Đăng đã tự lên kế hoạch tìm hiểu về các phần mềm hỗ trợ bán hàng từ lâu. Sau khi thử trải nghiệm các tính năng của Sapo POS, đồng thời được tư vấn chi tiết và giải đáp các thắc mắc, anh Đăng đã sự hiệu quả của phần mềm và quyết định đặt sự tin tưởng vào phần mềm Sapo lâu dài. Ngoài việc luôn được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ nhân viên Sapo khi cần thiết, anh thấy phần mềm còn có những ưu điểm đáng chú ý như:

  • Hệ thống quản lý của phần mềm Sapo POS hoạt động mượt mà 24/7, gần như không phát sinh lỗi, giúp First Sight dễ dàng theo dõi báo cáo, nhu cầu và xu hướng mua sản phẩm, nhằm nâng cao trải nghiệm khách trong quá trình mua hàng. Đặc biệt, hệ thống tích hợp được nhiều hình thức thanh toán nhanh chóng, rất hữu ích khi cho cửa hàng trong mùa dịch bệnh.
  • Nhờ tốc độ xử lý các đơn hàng nhanh nhạy, Sapo POS là một giải pháp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình vận hành tại cửa hàng và đặt giao các đơn hàng online. 
  • Fisrt Sight có mẫu mã sản phẩm đa dạng, kèm theo nhiều combo thay đổi theo dịp lễ hội. Vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS trở thành cánh tay đắc lực, hỗ trợ nhân viên bán hàng chọn nhanh và chính xác sản phẩm, nhờ giao diện trực quan và dễ tiếp cận, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết.

Trải nghiệm của khách hàng là một trong những điểm quan trọng mà mỗi nhà kinh doanh cần đặt lên hàng đầu, từ đó tìm ra được hướng phát triển sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất để luôn nhận được sự ủng hộ từ tệp khách hàng của mình trong mọi hoàn cảnh.

Anh Đăng cho rằng: “Dịch bệnh đã đem tới một năm rất không bình thường, vì vậy người bán hàng ở bất kì ngành nghề nào cũng cần cố gắng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm và luôn đem lại sự hài lòng tới khách hàng của mình. Các nhà bán hàng nên lựa chọn và có hệ thống hỗ trợ bán hàng phù hợp, tối ưu cho shop mình như hiệu quả Sapo POS đã đem lại cho thương hiệu của tôi.”

First Sight đã có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm Sapo POS. Cùng Sapo trải nghiệm miễn phí nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM