Mở rộng thị trường cho nông sản với giải pháp thiết kế web Hậu Giang

Hậu Giang là một tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, nằm tỉnh ở trung tâm châu thổ sông Mê-Kông, là một trong những trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam Bộ. Hậu Giang có thế mạnh về cây lúa và cây ăn quả các loại, nguồn thủy sản phong phú, chủ yếu tôm cá nước ngọt và chăn nuôi gia súc. Đến nay đã có 4 sản phẩm gồm bưởi Năm Roi Phú Hữu, cam sành Ngã Bảy, chanh không hạt Hậu Giang và cá rô Hậu Giang được cấp bằng công nhận nhãn hiệu hàng hóa. Ngoài ra, Hậu Giang còn có các mặt hàng nông sản chủ lực khác như lúa Hậu Giang 2, quýt đường Long Trị, cá thát lát (thác lác) Hậu Giang, khóm (dứa) Cầu Đúc, mía và xoài cát Hòa Lộc...Các doanh nghiệp đã linh động hơn trong việc tận dụng thương mại điện tử để xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường. Trong bối cảnh đó, Bizweb đã đem đến giải pháp thiết kế web Hậu Giang để góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp nơi đây phát triển thương mại điện tử.

Phát triển kinh tế của tinh qua sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế web Hậu Giang của Bizweb

Sử dụng dịch vụ thiết kế web Hậu Giang của Bizweb

Về đầu ra, sản phẩm chỉ một phần đưa vào siêu thị, còn lại chủ yếu là tiêu thụ ở các điểm thu gom hàng nông sản tư nhân (chợ đầu mối) và các đại lý ở các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội, Ðà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh... Nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm để nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo đầu ra ổn định cho hàng hóa nông sản Hậu Giang về lâu dài, nhiều doanh nghiệp chế biến hàng hóa nông sản đã ra đời nhằm khai thác tiềm năng và thế mạnh của vùng đất thuần nông này.

Giao diện đẹp

Hãy vẽ ra hình ảnh cửa hàng hoàn hảo của bạn và sau đó biến nó thành hiện thực. Đừng lo lắng về thiết kế website thực phẩm của bạn - khi làm việc với Bizweb, bạn sẽ được tiếp cận với kho giao diện phong phú, chất lượng cao miễn phí sẵn có. Bạn có thể tùy biến bất kỳ mẫu giao diện nào để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online của mình. Nếu bạn muốn có một giao diện riêng, đội ngũ thiết kế của Bizweb sẽ tạo ra một thiết kế độc đáo dành riêng cho bạn.

giaodien

Bizweb hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu thiết kế web Hậu Giang của khách hàng

Quảng cáo và tiếp thị tốt

Website của Bizweb đã được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và giúp cho khách hàng tiềm năng tìm thấy cửa hàng của bạn khi họ sử dụng công cụ tìm kiếm. Bizweb hỗ trợ SEO tốt nhất với việc đặt thẻ tiêu đề cho từng sản phẩm, thẻ mô tả và từ khóa, tùy chỉnh URL của trang, bổ sung thẻ alt cho hình ảnh, tối ưu hóa theo chủ đề SEO, xây dựng liên kết thân thiện với các bộ máy tìm kiếm…

Ngoài ra, Bizweb là một nền tảng mà ở đó bạn có thể tích hợp, sử dụng rất nhiều công cụ tiếp thị, quảng cáo một cách dễ dàng thông qua Kho ứng dụng phong phú, hiệu quả.

Hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Bizweb luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình qua điện thoại, email, chat trực tiếp… ngay khi khách hàng cần. Nhân viên của Bizweb không những hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng mà còn rất hiệu quả với thái độ phục vụ rất ân cần, chu đáo, thân thiện, lịch sự, luôn quan tâm tới ý kiến khách hàng.

 Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và dịch vụ thiết kế web Hậu Giang

 Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và dịch vụ thiết kế web Hậu Giang 

Bạn có thể đăng ký dùng thử tại đây để trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí dịch vụ của Bizweb với toàn bộ các tính năng ưu việt.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM