Địa chỉ thiết kế website Vũng Tàu chất lượng chỉ từ 499k

Vũng Tàu được biết đến là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cũng như của Đông Nam Bộ. Có cho mình nhiều thế mạnh về địa lý, kinh tế và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang tìm hướng phát triển kênh website online để mở rộng thị trường của mình.

Và đó cũng chính là lý do, Sapo Web đang là một trong những đơn vị thiết kế website Vũng Tàu được chú ý nhiều nhất tại mảnh đất xinh đẹp này.

1. Có + 400 giao diện đẹp, hiện đại

Sapo Web đang là một trong những đơn vị sở hữu kho giao diện phong phú, đa dạng nhất trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website Vũng Tàu. Từ những lĩnh vực thịnh hành như: Mỹ phẩm, bất động sản, sàn TMĐT, website doanh nghiệp….cho đến các lĩnh vực đặc thù như xây dựng, cơ khí, công nghiệp nặng… đều được Sapo Web trang bị cho các khách hàng của mình tại kho giao diện này.

Tất cả những theme tại đây đều đáp ứng những yêu cầu về mặt công nghệ và thẩm mỹ, cụ thể:

- Giao diện có thiết kế hiện đại, bố cục logic rõ ràng, tăng cảm xúc cho khách hàng khi truy cập.

- Các nút điều hướng được đặt tại các vị trí trọng yếu, hỗ trợ chuyển đổi ngay từ trang chủ.

- Chủ shop có thể tùy chỉnh màu sắc và bố cục giao diện.

- Thiết kế rất tốt cho SEO, kết hợp với nội dung tốt sẽ có cơ hội được nhiều khách hàng biết đến.

- Chi phí tiết kiệm, phù hợp với ngân sách các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ…

thiết kế website Vũng Tàu

thiết kế website Vũng Tàu
thiết kế website Vũng Tàu
Một số giao diện đẹp tại Sapo - công ty thiết kế website Vũng Tàu

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

2. Miễn phí hosting, bảo mật thông tin cao

Tất cả các thiết kế website Vũng Tàu khi thiết kế tại Sapo Web đều được miễn phí hosting. Với ưu đãi này, trang web của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo có tốc độ truy cập nhanh chóng, ổn định.

Nếu tính theo mức giá hosting trung bình ngoài thị trường khoảng 300.000vnđ/tháng, việc sử dụng hosting miễn phí có thể tiết kiệm cho chủ cửa hàng không ít chi phí.

Ngoài ra, với mỗi khách hàng khi thiết kế website Vũng Tàu cũng sẽ được cài đặt sẵn bảo mật SSL. Điều này này thể hiện qua giao thức https.

Mọi dữ liệu quan trọng của trang web như thông tin cá nhân khách hàng, mã nguồn, lịch sử mua hàng, nội dung tin tức…. sẽ được đảm bảo an toàn. Hạn chế tối đa việc bị các hacker tấn công, xâm nhập. Nếu để điều này xảy ra, chắc chắn những tổn thất là thứ không thể đếm xuể.

Miễn phí hosting, bảo mật thông tin cao
Tất cả các thiết kế website Vũng Tàu đều được miễn phí hosting, SSL

3. Trang quản trị tối ưu, dễ dàng quản lý thông tin

Nhằm đem đến cho các khách hàng thiết kế website Vũng Tàu những trải nghiệm tối ưu nhất, trang quản trị của Sapo Web đã được phát triển tối ưu, dễ dàng hóa mọi thao tác, giúp người dùng rút ngắn thời gian làm quen. 

Những hạng mục như giỏ hàng, thông tin sản phẩm, khuyến mãi, hoa hồng…. đều được thể hiện hết tại trang quản trị. Để kiểm tra 1 hạng mục bất kỳ, chủ cửa hàng chỉ cần 1 vài thao tác ngắn gọn trong quản trị là có thể đến được trang cần đến.

4. Có sẵn báo cáo Analytics 

Một điểm cộng không thể không nhắc đến với tất cả các thiết kế website Vũng Tàu tại Sapo Web chính là công cụ đo lường analytics được tích hợp sẵn tại trang quản trị. Với công cụ này, chủ cửa hàng có thể theo dõi được tình hình phát triển website, tiến độ hoàn thành chỉ tiêu và hiệu quả của chiến dịch khuyến mãi. 

Tất cả những số liệu này được cập nhật theo từng ngày, chủ cửa hàng cũng sẽ chủ động đo lường chỉ số theo tuần, tháng theo ý muốn. Kết quả cũng hiển thị cả những nội dung nào được khách hàng quan tâm nhiều nhất, từ đó các SEOer có thể đề ra các phương án tối ưu phù hợp với luồng đi khách hàng hơn.

Có sẵn báo cáo Analytics
Báo cáo Analytics trên hệ thống quản trị của Sapo Web

5. Quy trình thiết kế website Vũng Tàu rõ ràng

Quy trình cơ bản thường thấy ở các công ty thiết kế website Vũng Tàu là khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn, phân tích nhu cầu, mức độ đầu tư để khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp và ký hợp đồng.

Sau đó là các quá trình thiết kế giao diện, hướng dẫn khách hàng quản trị, đăng tải thông tin, sản phẩm để website hấp dẫn, bắt mắt.

Tuy nhiên khi đến với giải pháp thiết kế website bán hàng tại Sapo, quy trình sẽ hoàn toàn mới. Khi nhận được nhu cầu thiết kế website của khách hàng, Sapo Web cũng sẽ tư vấn, phân tích để bạn chọn gói cước phù hợp.

Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ của Sapo Web hay không, bạn sẽ được đăng ký dùng thử website miễn phí 7 ngày. Trong 7 ngày này, khách hàng có thể làm quen với cách quản trị đơn giản, dễ dàng, nắm bắt hết các công cụ marketing hiệu quả, làm sao để tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm SEO.

Quy trình thiết kế website Vũng Tàu rõ ràng
Khách hàng sẽ được miễn phí 7 ngày trước khi đăng ký làm web tại Sapo

6. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng

Sapo Web tự hào có dịch vụ hỗ trợ và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngay cả khi bạn mới chỉ đang trong giai đoạn dùng thử hoặc đã bàn giao xong thiết kế website Vũng Tàu. 

Sapo Web sẽ luôn luôn đồng hành cùng bạn trước, trong và sau khi bạn ký hợp đồng thiết kế website để bạn có thể bán hàng, quảng bá dễ dàng. Hãy dùng thử ngay để cảm nhận và đạt hiệu quả bán hàng cao nhất từ giải pháp thiết kế web tại Vũng Tàu của Sapo Web.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM