Lộ diện 4 bí kíp để bán hàng trên Sendo đắt khách

Bạn đang bán hàng trên Sendo nhưng chưa biết cách bán hàng trên Sendo hiệu quả? Đọc ngay bài viết sau đây để biết cách tăng đơn hàng trên Sendo ngay nhé!

Mở rộng thị trường bằng cách lấn sân từ cửa hàng truyền thống sang kinh doanh online đã đem lại nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng và bán hàng cho nhiều thương hiệu. Không chỉ có bán hàng trên Facebook, mà đến nay bán trên các sàn thương mại điện tử cũng được các chủ shop quan tâm và phát triển gian hàng.

Mặc dù không sôi động như Shopee hay 1 số sàn khác, Sendo vẫn có chỗ đứng của riêng mình với hơn 10 triệu khách hàng trên toàn quốc. Bạn đang bán hàng trên Sendo hay có ý định mở shop trên Sendo có thể tham khảo ngay 4 cách bán hàng trên Sendo hiệu quả dưới đây ngay nhé!

1. Cách bán hàng trên Sendo hiệu quả: Hình ảnh ấn tượng

Đối với người mua hàng online trên Sendo nói chung và các sàn thương mại điện tử nói riêng, hình ảnh sản phẩm được shop đăng tải là cách duy nhất để người mua biết đến sản phẩm. Người mua sẽ luôn quan tâm xem đây có phải là hình ảnh thật của sản phẩm hay không, đây có phải là sản phẩm mà họ sẽ nhận được hay không?

Nếu bạn đang bán quần áo, bạn có thể chụp ảnh hàng với mẫu thật và khách hàng cũng dễ hình dung ra sản phẩm hơn. Vì vậy, thông qua những bức hình được đầu tư từ cách chụp, bố cục, cho đến ánh sáng sẽ đưa khách hàng đến gần với sản phẩm hơn.

Lộ diện 4 cách bán hàng trên Sendo hiệu quả, đắt khách

Mặc dù vậy, việc chụp ảnh quá đẹp, quá ảo lại là con dao hai lưỡi với chính người bán. Màu sắc qua chỉnh sửa hay ánh sáng khác nhau sẽ thay đổi và khiến nhiều khách băn khoăn về màu sắc thực sự của sản phẩm. Vậy nên, nếu chẳng may màu sắc chụp lên có khác so với nguyên gốc đôi chút, bạn hãy thêm phần chú thích để khách biết điều đó nhé.

Bạn có thể tham khảo bài viết Cách chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm đẹp mĩ mãn như dân chuyên nghiệp về cách chụp ảnh đẹp cho sản phẩm. Đừng quên chụp sản phẩm dưới nhiều góc độ khác nhau như thẳng, nghiêng, bên trái, bên phải… để thêm hình ảnh tham khảo cho người mua.

2. Thông tin sản phẩm rõ ràng

Nếu hình ảnh là yếu tố thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm bạn đang bán trên Sendo giữa muôn nghìn gian hàng khác, thông tin sản phẩm lại là “mật ngọt” để dính chặt người mua với bạn. Từ những chi tiết bạn đăng tải trên gian hàng, người mua hàng sẽ thêm thắt và tưởng tượng rõ hơn về sản phẩm. Đầu tiên và rất quan trọng nhất chính là giá bán.

Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết khi bán hàng trên Sendo

Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết khi là cách bán hàng trên Sendo hiệu quả

Tuy nhiên, nếu bạn đăng giá bán quá rẻ so với các shop khác, khách hàng sẽ ngay lập tức chú ý nhưng luôn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Người mua không chỉ tìm sản phẩm có giá hợp lý mà trên hết là phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của họ.

Thông qua những thông tin như màu sắc, hình dáng, kích thước của sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản, nguồn gốc cho đến hạn sử dụng…Bạn có thể viết dưới dạng gạch dòng hay đoạn văn đều được, miễn sao cung cấp thông tin rõ ràng và chân thực đến người đọc.

Đọc thêm: Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Sendo chỉ 30 giây cho các shop online

3. Bán hàng Sendo hiệu quả với hình thức vận chuyển linh hoạt

Chi phí vận chuyển dù chỉ chiếm một phần nhỏ trong đơn hàng nhưng hoàn toàn có thể khiến khách hàng hủy đơn nếu thấy chi phí vận chuyển không hợp lý. Hiện nay shop trên Sen Đỏ được hệ thống mặc định vận chuyển với VietnamPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh,… với khả năng vận chuyển đến 64 tỉnh thành phố với chi phí hợp lý thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Cấu hình vận chuyển trong tài khoản bán hàng trên Sendo

Cấu hình vận chuyển trong tài khoản bán hàng trên Sendo

Bạn có thể bỏ chọn đối với những nhà cung cấp dịch vụ nếu thấy không cần thiết hoặc chi phí chưa hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tham gia hỗ trợ chi phí vận chuyển cho người mua với đơn hàng nhỏ nhất là 10k.

Ví dụ, khách hàng của bạn có đơn hàng trung bình 50k, bạn có thể hỗ trợ phí vận chuyển 10k/đơn hàng. Bằng cách này, khách hàng sẽ thấy tin tưởng và thoải mái chọn lựa sản phẩm mà không cần đắn đo về chi phí vận chuyển nữa.

Xem thêm: So sánh các đơn vị vận chuyển, sử dụng dịch vụ ship hàng nào uy tín?

4. Chương trình khuyến mãi

Tạo chương trình khuyến mãi cho gian hàng

Tạo chương trình khuyến mãi cho gian hàng

Bạn có thể tạo chương trình khuyến mãi cho gian hàng của mình từ trang quản trị bán hàng với các hình thức như Giảm theo %, giảm theo số tiền, giảm giá trên từng sản phẩm với giá trị không vượt quá 80% giá trị sản phẩm. Không chỉ vậy, bạn có thể tạo chương trình khuyến mãi thông qua mã giảm giá.

Các chương trình giảm giá, khuyến mãi là liều thuốc giúp kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng khi đang dạo quanh các shop bán hàng trên Sendo. Bên cạnh đó, đừng quên đăng tải thông tin chương trình khuyến mãi rõ ràng như các sản phẩm tham gia chương trình, số lượng khuyến mãi cũng như thời gian áp dụng giảm giá.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM