Lazada ra mắt gói ưu đãi 3 tỷ đồng dành riêng cho nhà bán hàng Hà Nội

Từ năm 2018, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo đã bắt tay kết nối với Lazada trong việc tích hợp và đồng bộ nhanh chóng thông tin đơn hàng và số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho.

Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. Trong thời gian tới, Sapo và Lazada sẽ tiếp tục nâng cấp thêm các tính năng thiết thực khác nhằm giúp các shop quản lý bán hàng đa kênh tập trung tại Sapo hiệu quả hơn.

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 150.000 chủ shop. Không chỉ là nền tảng tích hợp với các kênh bán khác nhau, điểm khác biệt của Sapo nằm ở hệ thống lõi xử lý tập trung các kênh bán hàng từ online tới offline…

Trong khi đó, Lazada được đánh giá là sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam về lượng truy cập và thị phần doanh thu TMĐT, đạt 130 triệu người dùng từ tháng 9/2021. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể tận dụng kênh bán hàng Lazada để tiếp cận hơn 130 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.

lazada ra mắt gói ưu đãi 3 tỷ đồng
Lazada ra mắt gói ưu đãi 3 tỷ đồng dành riêng cho nhà bán hàng Hà Nội

Tiếp tục mối quan hệ hợp tác sâu sắc giữa hai bên, Lazada chính thức ra mắt Gói ưu đãi 3 tỷ đồng dành riêng cho nhà bán hàng Hà Nội. 
Chi tiết chương trình như sau: 

GÓI 1: Với toàn bộ nhà bán hàng khu vực Hà Nội (đã từng hoặc chưa từng mở gian hàng Lazada), đặc biệt là nhà bán hàng thời trang, đăng ký tham gia chương trình qua Sapo sẽ được Lazada tặng ngay các ưu đãi sau:

  • Miễn phí hỗ trợ chuyên biệt trong 90 ngày đầu
  • Miễn phí đăng tải sản phẩm - điểu chỉnh nội dung thông tin sản phẩm chuẩn SEO
  • Miễn phí trang trí gian hàng - 5 banners
  • Miễn phí lấy hàng tận nhà (Khu vực HCM và HN)
  • Miễn phí tham gia Freeshipmax tối đa 2 tháng (thay vì 4.5% mỗi tháng)
  • Miễn phí tăng lượt truy cập
  • Tặng voucher tài trợ hiển thị sản phẩm (LSS) 150k+
  • Nâng cao tính năng tìm kiếm

ĐIỀU KIỆN THAM GIA GÓI 1:

  • Toàn bộ nhà bán hàng Lazada khu vực Hà Nội (đã từng hoặc chưa từng mở gian hàng Lazada)
  • Địa chỉ liên hệ và địa chỉ kho tại Hà Nội
  • Đăng ký bán hàng trên Lazada có mã giới thiệu của SAPO (Link do Lazada cung cấp)
  • Đăng tải ít nhất 30 sản phẩm khác nhau có thể mua được (Purchasable items)
  • Tham gia chương trình Seller Advocacy và Lazada Sponsor Affiliate

GÓI 2:  Với nhà bán hàng Hà Nội chưa từng mở gian hàng trên sàn Lazada, đăng ký tham gia chương trình qua Sapo sẽ được Lazada tặng ngay các ưu đãi sau:

  • Toàn bộ quyền lợi tại mục 1
  • Daliy Exclusive vouchers: áp dụng cho Seller đăng tải trên 30 sản phẩm - trong 30 ngày đầu
  • 40k/99k Freeship LazLive Vouchers
  • 300k LSS Credits - sử dụng trong 1 tháng (quyền lợi gấp đôi các nhà bán hàng khác không tham gia chương trình)
  • 400k LSS Credits - thông qua tham gia Bongo Challenge (quyền lợi gấp đôi các nhà bán hàng khác không tham gia chương trình)
  • Thu nhập cao hơn khi tham gia Lazada Seller Advocacy Program 
  • Nhận các khóa đào tạo online miễn phí dành cho NBH mới và Lazstar Training Classes

ĐIỀU KIỆN THAM GIA GÓI 2:

  • Nhà bán hàng mới trên Lazada (Nhà bán hàng chưa từng mở gian hàng, không áp dụng cho Store thứ 2 tiếp theo)
  • Địa chỉ liên hệ và địa chỉ kho tại Hà Nội
  • Đăng ký bán hàng trên Lazada có mã giới thiệu của SAPO (nút đăng ký dưới cuối bài viết)
  • Đăng tải ít nhất 30 sản phẩm khác nhau có thể mua được trong 30 ngày đầu tiên (Purchasable items)
  • Đăng ký tham gia chương trình Seller Advocacy và Lazada Sponsor Affiliate (Được đội ngũ Lazada hướng dẫn)

Số lượng ưu đãi có hạn, hãy đăng ký nhận ưu đãi của Lazada ngay hôm này với 2 link đăng ký: 

Trên Lazada hiện đã có hàng chục ngàn đối tác bán hàng, được phân chia thành 2 nhóm gian hàng chính là: Gian hàng chính hãng LazMall và Gian hàng Lazada thông thường. Hãy đối chiếu quy mô gian hàng của bạn với bảng phân loại gian hàng dưới đây để đăng ký nhận ưu đãi phù hợp nhất:

Gian hàng Laz MallGian hàng Lazada thông thường

Gian hàng LazMall yêu cầu phải có các loại giấy tờ liên quan đến Đăng ký/sở hữu thương hiệu/giấy ủy quyền thương hiệu/phân phối độc quyền...
- Được bộ phận KAM ngành hàng của Lazada xét duyệt
- Chủ gian hàng phải chi trả thêm phí haa hồng từ 2-5% tùy ngành hàng và 2.002% phí thanh toán cho đơn hàng thành công.

Gian hàng Lazada thông thường không yêu cầu khắt khe về các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm hoặc giấy phép kinh doanh của chủ gian hàng
- 0% phí hoa hồng cho tất cả các ngành hàng
- Vẫn áp dung 2.002% phí thanh toán cho đơn hàng thành công.

Nếu bạn đang là nhà bán hàng trên Lazada thì đừng bỏ qua chương trình hợp tác này giữa Sapo và Lazada để hưởng ưu đãi nhé, phần mềm Sapo GO còn có hàng loạt các tính năng hỗ trợ nhà bán hàng tăng trưởng kinh doanh, gia tăng doanh thu và đơn hàng. 

Tweet
3.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM