Làm thế nào để thiết kế đồ họa web thật sự khác biệt?

Cùng với sự phát triển của kinh doanh online, việc sở hữu một trang web bán hàng là điều không còn xa lạ với các chủ shop, chủ doanh nghiệp. Mặc dù, facebook vẫn được nhiều người bán hàng coi là kênh bán hàng chủ đạo, nhưng xu hướng chuyển dịch bán hàng từ facebook sang website đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng online cũng ngày càng quan tâm đến các thông tin của người bán, sự minh bạch trong cách mua hàng và thanh toán. Những điều mà facebook chưa thể đáp ứng cho người bán và người mua.

Tương ứng với từng mặt hàng và nhu cầu sử dụng, nhiều chủ shop muốn sử dụng những website có giao diện đơn giản nhưng cũng có không ít chủ shop muốn sở hữu 1 trang web mang dấu ấn và đặc trưng riêng cho shop của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, Sapo xin chia sẻ đến bạn đọc những lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế đồ họa web trong kinh doanh qua bài viết sau đây.

Khác biệt hay thụt lùi?

Mỗi trang web là một cửa hàng và giao diện đồ họa chính là mặt tiền của cửa hàng đó. Không giống như kinh doanh truyền thống, khách hàng cần mất nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm tại các cửa hàng, thời gian lưu lại có thể đến hàng tiếng.

Trong môi trường Internet, càng nhiều shop và doanh nghiệp tham gia kinh doanh online, càng có nhiều trang web xuất hiện, cùng với đó là thời gian tìm kiếm và mỗi trang web chỉ có từ 1 đến 3 giây để giữ chân khách hàng. Do đó, sở hữu hoặc thiết kế đồ họa đẹp cho trang web là chìa khóa để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.  

Lưu ý khi thiết kế đồ họa web để tạo sự khác biệt

Lưu ý khi thiết kế đồ họa web để tạo sự khác biệt

Mỗi giao diện đồ họa web là tấm gương phản chiếu phong cách của chủ shop và các sản phẩm nổi bật của cửa hàng. Để định hình được giao diện trên trang website, chủ shop cần lưu ý đến những thông tin về: ý tưởng xuyên suốt trong toàn bộ trang, bố cục sản phẩm, các trang con, màu sắc chủ đạo, thông tin và các menu, sản phẩm, hình ảnh sản phẩm … để có cái nhìn tổng quát về trang web.  

Bên cạnh đó, các chủ shop cần tìm ra câu trả lời cho câu hỏi, đâu là đặc điểm nổi bật trên trang web của mình? Khách hàng sẽ thấy thu hút từ yếu tố nào trên website bán hàng? … Đây cũng chính là những điều mà Sapo luôn trăn trở và nỗ lực tư vấn, cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa web bán hàng theo yêu cầu, phong cách của chủ shop nhưng không mất đi sự tiện dụng và thân thiện với người tiêu dùng online.

Mạnh dạn chia sẻ những băn khoăn và nhận được tư vấn từ những công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng..., bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích đấy.

Bạn sẽ được tư vấn điều gì?

  • Phân tích ưu, nhược điểm giao diện trang web hiện có
  • Tư vấn ý tưởng thiết kế phù hợp, tối ưu với lĩnh vực kinh doanh của bạn
  • Tư vấn cho bạn các nội dung về: Thương hiệu, màu sắc, phong thủy…
  • Tiến hành thiết kế theo yêu cầu của bạn
  • Điều chỉnh thiết kế cho đến khi phù hợp với mong muốn của bạn
  • Giúp bạn thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nếu chưa lên được ý tưởng thiết kế web, đừng lo lắng về việc không thể có cho mình một web khác biệt, với rất nhiều mẫu giao diện được nghiên cứu kỹ lưỡng từ nhu cầu và xu hướng tiêu dùng, các chủ shop có thể dùng thử miễn phí trong 07 ngày cùng với Sapo. Sau đó, chủ shop có thể lựa chọn mẫu giao diện hoặc liên hệ hỗ trợ để thay đổi giao diện theo yêu cầu nhé.  

Các chủ shop có thể tham khảo các mẫu thiết kế giao diện web:

Thiết kế đồ họa web với sản phẩm bánh ngọt

Thiết kế đồ họa web với sản phẩm bánh ngọt

Thiết kế đồ họa web với sản phẩm thời trang

Thiết kế đồ họa web thời trang

Thu hút khách hàng qua thiết kế đồ họa web sản phẩm cho trẻ em

Thu hút khách hàng qua thiết kế đồ họa web sản phẩm cho trẻ em 

Lựa chọn và dùng thử miễn phí 07 ngày với kho giao diện website của Sapo hoặc liên hệ để nhận được tư vấn ngay từ bây giờ để trải nghiệm dịch vụ thiết kế web đồ họa khác biệt và chuyên nghiệp nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM