Làm thế nào để đột phá doanh số dịp cuối năm 2017 “bán một vụ ăn cả năm”?

Quý khách thân mến,

Cuối năm là thời điểm mua sắm của người dân tăng cao. Bán hàng cuối năm cũng là cơ hội vàng giúp các chủ shop thúc đẩy doanh số, hàng tồn kho, giúp thu về lợi nhuận và bù đắp lại những khoản doanh số hao hụt trong năm của mình.

Mỗi người sẽ có chiến lược đột phá doanh số cuối năm riêng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm thành công với nguồn lực tiết kiệm. Học hỏi từ các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm trên thương trường chính là cách giúp các chủ shop áp dụng triển khai các chiến dịch bán hàng cuối năm hiệu quả nhất.

Vào sáng 28/10 tại Hà Nội và 10/11 tại TP. Hồ Chí Minh, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Bizweb phối hợp với DHL, Zalo, Uber… tổ chức sự kiện:

Bán hàng mùa cuối năm 2017 - Từ ý tưởng tới thực thi

Bizweb xin trân trọng được gửi thông báo thay thư mời tới toàn thể 30,000 khách hàng yêu quý của mình. Mong anh chị có thể bớt chút thời gian đến tham gia sự kiện lớn nhất trong năm do Bizweb tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM năm 2017 này.

Danh sách các diễn giả trong sự kiện

Đừng bỏ lỡ, vì đây là cơ hội hiếm có để Quý khách gặp gỡ, giao lưu cùng các diễn giả tên tuổi như anh Tùng lee Sunhouse, Pine Kyaw Shopee, Thomas Harris DHL, Trà My Zalo, Ngọc Ánh Beemart, Adam Thien Adam group, Hoàng Xuân Happy Group, Đoàn Chu Leflair,…để lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ về chiến lược, số liệu thực tế, cách họ đã bán hàng nghìn đơn hàng và chạy chiến dịch cuối năm. Nội dung sự kiện đi sâu vào tất cả những gì một người kinh doanh cần làm để “phất” được vào dịp cuối năm này:

  • Cách tìm kiếm xu hướng các mặt hàng bán chạy cuối năm
  • Chi tiết cách tạo ra và triển khai 1 campaign bán hàng hiệu quả
  • Làm sao để sản phẩm của mình nổi bật hơn đối thủ trong thời điểm quảng cáo ngập tràn.
  • Chia sẻ các campaign nghìn đơn thực tế từ các đơn vị Adam Groups, Happy Group, Shopee, Beemart… mùa cuối năm. Cách họ làm được điều đó và quản trị vận hành đơn hàng ra sao để hiệu quả và tiết kiệm nguồn lực.

Đây là lần đầu tiên, sự kiện quy tụ những đơn vị sẽ rút ruột chia sẻ thực tiễn về các campaign nghìn đơn họ đã từng thực hiện thành công. Vì vậy, Anh chị nào đang muốn thực chiến vụ bán hàng cuối năm thành công thì nhanh tay đăng ký cho mình một vé ngay bây giờ nhé.

Hiện tại Bizweb cũng có dành một ưu đãi lớn cho Anh/Chị khi mua vé tham gia sự kiện Bán hàng mùa cuối năm. Cụ thể như sau:

Mua vé ưu đãi với giá 100K/vé (Giá thường 300K), có kèm mã giảm giá 2 chuyến UBER, mỗi chuyến 30.000 đồng.

Ngoài ra, người tham gia sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, combo quà tặng từ các đơn vị hỗ trợ TMĐT về vận chuyển, thanh toán, marketing… tại sự kiện để chuẩn bị sẵn sàng đột phá vào dịp bán hàng lớn nhất năm này.

Thông tin chi tiết mời quý khách xem tại website: Bán hàng cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi

Chỉ còn 20 vé trống tại Hà Nội. Quý khách hãy nhanh tay đặt trước cho mình 01 vé ngay nhé.

Nhớ nhập mã Bizweb100 để được mua vé ưu đãi 100k/vé

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM