Bí quyết mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ ở chợ Chatuchak Thái Lan

Trong bài viết kinh nghiệm lấy hàng Thái Lan, tôi đã giới thiệu các chợ đầu mối và trung tâm mua sắm Thái Lan giá rẻ, một vài hướng dẫn khi mua sỉ quần áo trẻ em Thái Lan cho các bạn mới bắt đầu đã được đề cập trong bài kinh nghiệm bỏ túi mua hàng Thái Lan. Bài viết này hướng dẫn cụ thể cách đánh hàng quần áo trẻ em ở chợ Chatuchak Thái Lan. Với trào lưu sính hàng Thái Lan bởi chất lượng, đẹp, độc, rẻ đảm bảo cập nhật liên tục xu hướng và đáng đồng tiền bát gạo, ngày càng có nhiều con buôn sang tận các chợ đầu mối để bỏ sỉ, đặc biệt là hàng quần áo trẻ em tại chợ Chatuchak Thái Lan.

Tất tần tật thông tin về chợ bỏ sỉ quần áo trẻ em Chatuchak Thái Lan

Chợ chỉ mở cửa cuối tuần từ là tối thứ 6, nguyên ngày thứ 7 và chủ nhật, 10 giờ sáng mở cửa đóng cửa lúc 6 giờ tối. Từ Bangkok đến Chatuchak nên đón xe điện trên không (SkyTrain), và tránh đi vào giờ cao điểm, nếu không bạn sẽ thấy một hàng dài người đang xếp hàng ròng rắn đấy. Khu chợ khổng lồ này có trên 10.000 gian hàng bán đủ thứ từ quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ mỹ phẩm, tinh chất cho spa, thú cưng, hàng ăn uống. Hàng quần áo trẻ em và người lớn có hai khu: đồ cũ (second-hand) và đồ mới. Các ki-ốt đổ sỉ quần áo nằm san sát nhau, khách buôn, du lịch đông đúc nên bạn cần lưu ý sơ đồ chợ để không bị lạc.

Thánh địa cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em giá rẻ 

Kinh nghiệm sỉ quần áo trẻ em ở chợ Chatuchak Thái Lan giá rẻ

Rảo nguyên chợ và tìm hiểu giá của những mặt hàng mẫu mã giống nhau, lấy namecard shop, so sánh giá rồi chọn ra cửa hàng nào làm ăn lâu dài, để hỏi giá. Mỗi cửa hàng có một quy định riêng về bán sỉ như chỉ cần mua 3 cái bất kì bạn đã có được giá sỉ, có nơi thì yêu cầu tới 10 cái, nhưng bạn có thể thương lượng.

Shop bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan

Hãy sẵn sàng trả giá với chủ buôn quần áo trẻ em để được giá sỉ tốt nhất. Người Thái theo đạo Phật nên họ khá hài hoà, bạn nên gây ấn tượng bằng thái độ cởi mở, chắc chắn sẽ chốt được giá rẻ hơn. Và nhớ là cảm ơn họ bằng tiếng Thái nhé (Khap kun kaa). Thêm một lưu ý nữa là bạn chỉ có thể trả giá ở khu vực không có biển sale và có thể giảm tối đa từ 50 – 100 bath. Người Thái cũng không nói thách quá cao. Khi tính tiền có thể trao đổi bằng tiếng Anh, nhưng cẩn thận hơn bạn vẫn nên bấm máy tính trên điện thoại để trả tiền, tránh bị hớ khi bỏ sỉ quần áo trẻ em nhé. Chợ Chatuchak ở Thái không cho thử đồ bất kể là giầy dép, quần áo nên bạn cần hỏi rõ thông tin về size, chất liệu nhé.

Shop đổ buôn chợ đầu mối Thái Lan không cho thử - ngay cả là giầy, dép

Cố gắng nán lại sau 6 giờ, trao đổi thêm với chủ shop để có thể lấy buôn giá rẻ hơn nữa. Nhạy bén làm quen với người Việt để cùng share phí vận chuyển nếu hàng quá 30kg. Bạn nhớ lưu giữ hoá đơn hàng hoá để trình hải quan khi cần. Tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển Thái – Việt để không cần phải lo lắng về bốc vác và vận chuyển hàng hoá. Trên đây là một vài típ nhỏ bạn cần lưu ý khi tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan. Chợ đầu mối Chatuchak là một địa điểm bán sỉ quần áo trẻ em được nhiều chủ shop Việt Nam tìm đến. Với chia sẻ này, hi vọng rằng các bạn đã nắm được cách sỉ quần áo trẻ em Thái Lan giá rẻ. Chúc chuyến đi tại chợ đầu mối Thái Lan của các bạn sẽ mang lại nhiều nguồn hàng mới để cung cấp cho thị trường quần áo trẻ em ở Việt Nam.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM