Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng bán đồ lót nữ

Kinh doanh đồ lót nữ hiện nay đang trở thành một xu thế trong việc kinh doanh ngành hàng thời trang bởi đồ lót là một vật dụng thiết yếu vô cùng quan trọng với tất cả mọi người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Những bộ nội y nhỏ bé không chỉ đơn giản là trang phục mặc bên trong mà nó còn mang tính thời trang, theo phong cách của từng người, vào từng thời điểm khác nhau như phong cách gợi cảm sexy, công sở kín đáo, tinh tế nghệ thuật,… Nhiều người muốn bắt đầu kinh doanh đồ lót nữ hay kể cả những chủ shop bán đồ lót nữ lâu năm vẫn luôn đặt ra những câu hỏi: "Cách bán đồ lót hiệu quả là gì? Làm sao để kinh doanh đồ lót online hút khách nhất?..." Để kinh doanh đồ lót online hay bán đồ lót nữ tại cửa hàng của bạn được hiệu quả và tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, bạn cần biết cách kinh doanh đồ lót sao cho thật sự khác biệt so với những cửa hàng khác. Dưới đây là một số kinh nghiệm kinh doanh đồ lót mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho công việc kinh doanh đồ lót nữ của mình nhé!

1. Tìm hiểu về đồ lót nữ trước khi bắt đầu kinh doanh

Cách bán đồ lót hiệu quả, điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ đến từng chi tiết về loại sản phẩm đó, kể cả bạn bán đồ lót online hay bán tại cửa hàng. Nếu bạn không hiểu về sản phẩm mà mình bán thì làm sao có thể cho khách hàng những lời tư vấn tốt nhất. Đồ lót nhìn nhỏ bé tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự có rất nhiều thứ để tìm hiểu: Những công dụng của áo ngực, làm thế nào để lựa chọn đồ lót phù hợp cho mình? Mỗi bạn nữ có một kích thước và hình dáng vòng một không giống nhau, đo vòng ngực như thế nào cho chuẩn để chọn áo vừa vặn với người nhất, giặt áo như thế nào để áo luôn giữ được form chuẩn, kiểu dáng, màu sắc như thế nào thì hợp với độ tuổi nào, đồ lót này thì phù hợp với loại trang phục nào, chất liệu nào thì mặc thoải mái nhất, đồ lót của hãng nào là tốt, cách bảo quản ra sao… Hiểu rõ sản phẩm mình bán ra chính là cách kinh doanh đồ lót tốt nhất.

kinh-doanh-do-lot

Đa phần khách hàng đều chưa biết cách chọn cho mình đồ lót phù hợp. Bị tuột dây áo là một trong những ví dụ điển hình minh họa cho điều này. Chính vì vậy khách hàng rất cần đến sự tư vấn của những người am hiểu về đồ lót. Theo như mình thấy đa số các shop bán đồ lót nữ online hay các cửa hàng đồ lót đều chưa biết cách tư vấn cho khách hàng. Khi được hỏi nên chọn loại áo nào họ đều chỉ nói một cách chung chung như: “Em thấy cái này hợp với chị này”. Không đưa được lý do vì sao thấy hợp và không thuyết phục khiến người nghe không tin tưởng. Muốn kinh doanh đồ lót nữ hiệu quả thì phải bán được sản phẩm, và muốn bán được sản phẩm cho khách hàng bạn cần làm cho họ hoàn toàn cảm thấy an tâm và tin tưởng.

Hãy tư vấn cho họ về các kiểu dáng mới nhất, chất liệu vải nào là tốt nhất, màu sắc hợp với từng lứa tuổi, số đo này thì ứng với size áo nào…Làm được điều này sẽ giúp tăng thiện cảm của khách hàng đối với cửa hàng bán đồ lót nữ hay shop bán đồ lót nữ online của bạn. Họ không chỉ mua được đồ phù hợp với bản thân mình mà còn có được những kiến thức mà trước nay họ không hề có. Đây chính là cách bán đồ lót hiệu quả nhất, bằng giá trị bạn tạo ra cho khách hàng, làm nên sự khác biệt với những cửa hàng bán đồ lót trên mạng khác.

Ngoài ra, khi mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ hay bán đồ lót online, bạn cần biết cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả để có thể nhập đúng hàng chính hãng cho cửa hàng của mình. Tại Việt nam hiện nay, thương hiệu đồ lót Triumph là thương hiệu rất nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, sau đây là những đặc điểm của đồ lót Triumph hàng chính hãng mà bạn nên biết:

  • Về chất liệu: nếu để ý các bạn sẽ thấy hàng chính hãng khi sờ nhẹ sẽ thấy mịn tay còn hàng giả hơi khô ráp hơn, màu sắc hàng giả “lì” hơn vì dùng thuốc nhuộm kém chất lượng
  • Số seri của sản phẩm: mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có một số seri khác nhau còn nếu là hàng nhái hầu hết sẽ chỉ dùng 1 số seri duy nhất.
  • Tem trên áo: cho dù là hàng xuất đi đâu chăng nữa thì với những sản phẩm chính hãng trên tem phải ghi “ made in Viet Nam”.
  • Giá: nếu đúng là hàng thật giá sẽ từ 800.000 trở lên chứ không phải chỉ mấy chục đến 100 (nếu đúng là hàng thật giá rẻ thì cũng chỉ theo mùa khuyến mãi chứ không phải quanh năm)
  • Về chất lượng: hàng thật thời gian sử dụng có thể lên đến 2 – 3 năm với tần suất sử dụng bình thường còn với hàng giả sản phẩm có hiện tượng bị nhão, dây bị giãn và bề mặt vải, ren bị xù lông.

2. Tìm nguồn hàng cho cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ

Khi bán đồ lót nữ online hay bán tại cửa hàng, thì tìm nguồn hàng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến uy tín cũng như thương hiệu của bạn. Còn gì buồn hơn khi khách hàng truyền tai nhau những điều như: “Cửa hàng đấy á? Toàn là đồ dởm, mới mặc có mấy ngày đã hỏng…”. Hãy đảm bảo những sản phẩm bạn bán ra đều có chất lượng tốt.

Bạn nên tránh xa những chợ bán sỉ đồ lót giá rẻ với những hàng hóa đến từ Trung Quốc và không rõ xuất xứ. Những đồ lót lấy từ đây đa phần chất lượng đều kém, quần áo dễ bị giãn, mất form, chất liệu không đảm bảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bạn có thể tham khảo việc nhập đồ lót xuất khẩu. Giá cả đắt một chút nhưng về chất lượng thì hoàn toàn có thể yên tâm, khách hàng sẽ có những phản hồi tốt về sản phẩm của bạn. Theo kinh nghiệm kinh doanh đồ lót của những người có thâm niên, thì bạn nên nhập nguồn hàng cho cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ của mình là hàng xuất khẩu. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng đồ lót nổi tiếng về chất lượng, tuy nhiên thương hiệu Triumph đang là thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới với các bộ sưu tập nội y, đồ ngủ, váy ngủ và đồ bơi cao cấp quyến rũ, thời trang với rất nhiều cơ sở đặt tại nhiều nước khác nhau. Cơ sở sản xuất của hãng tại Việt Nam là Công Ty TNHH Triumph International Việt Nam, địa chỉ Số 2, Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh hàng Triumph vì là hàng có thương hiệu và đã khẳng định về chất lượng. Trên thị trường có bán 2 loại nguồn hàng đồ lót xuất khẩu của Triumph như sau:

  • Triumph chính hãng gồm 2 loại: Hàng mới, tem mác đầy đủ và hàng tồn kho lâu năm
  • Triumph xuất Nhật hay Triumph xuất khẩu (xuất dư)

3. Đối tượng khách hàng cần hướng tới

kinh-doanh-do-lot1

Cách kinh doanh đồ lót thành công là bạn phải chú ý đến đối tượng khách hàng mà mình hướng đến. Đó có thể là những khách hàng trong độ tuổi teen, trong độ tuổi hai mươi hoặc trên 30… Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những đặc điểm tính cách riêng biệt dẫn đến sở thích khác nhau. Những bạn gái trong độ tuổi teen thường gắn với sự tinh khôi, ngây thơ sẽ thích màu trắng. Những cô gái ở độ tuổi 20 sẽ chọn những bộ đồ với màu sắc thể hiện sự tươi vui, tràn đầy sức sống thêm vào một chút quyến rũ như màu đỏ, màu đen,... Còn đối với khách hàng trên 30 họ lại chọn sự trang trọng, lịch sự. Cửa hàng bán đồ lót nữ của bạn có thể hướng tới 1 đối tượng nhưng cũng có thể hướng tới cả 3 đối tượng trên. Tùy theo đối tượng bạn chọn để bán đồ lót nữ phù hợp với từng khách hàng.

Đồ lót thực sự rất quan trọng nhưng hầu như mọi người đều không nhận thức được điều đó và nghĩ rằng mặc thế nào cũng được. Hãy làm thay đổi suy nghĩ của họ bằng một cửa hàng cung cấp những sản phẩm tốt nhất với những lời khuyên bổ ích nhất. Hy vọng những kinh nghiệm kinh doanh đồ lót mà Blog Sapo chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong công việc kinh doanh đồ lót online cũng như cửa hàng bán đồ lót nữ của bạn nhé!

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM