Kinh nghiệm bỏ túi khi đi mua hàng Thái Lan giá rẻ cho shop online

Lấy sỉ quần áo Thái Lan ở đâu? Bạn đang muốn tìm cách mua hàng Thái Lan giá sỉ? Bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm mua hàng và muốn trực tiếp đi đánh hàng quần áo Thái Lan? Tuy nhiên, cái khó là bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm, mà lại chưa ai mách nước các mối bán sỉ quần áo Thái Lan giá tốt. Cùng đọc bài viết này và tìm lời giải cho mình nhé.

Nhập hàng Thái Lan là lựa chọn của nhiều người kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Những mặt hàng mới lạ, phong phú, an toàn, tin cậy và giá cả phù hợp của hàng nhập khẩu từ xứ sở chùa Vàng là nguồn hàng lý tưởng cho những chủ shop bán hàng có ý định kinh doanh hàng Thái Lan. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm bỏ túi khi bạn muốn đi mua hàng Thái Lan giá sỉ, đảm bảo chất lượng.

kinh-nghiem-mua-hang-thai-lan-gia-si

Kinh nghiệm bỏ túi khi đi mua hàng Thái Lan giá sỉ

Hướng dẫn cơ bản khi lần đầu đi mua hàng Thái Lan

Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm với đa dạng các loại kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng tốt. Đây cũng là một lựa chọn hàng đầu cho những chủ shop kinh doanh quần áo online khi có ý định tìm kiếm nguồn hàng Thái Lan giá sỉ. Bạn đang có ý định trực tiếp đi đánh hàng quần áo Thái Lan nhưng không biết phải chuẩn bị những gì và đi đến đâu? Bài viết này sẽ chia sẻ một cách chi tiết cho bạn.

1. Canh vé máy bay Thái Lan giá rẻ

Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan

Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan cho shop online 

Để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên canh vé máy bay giá rẻ để đi. Máy bay đi thẳng từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Băng Cốc mất gần 2h đồng hồ với mức giá rẻ khoảng 1,3-2 triệu đồng khứ hồi. Từ sân bay Băng Cốc, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc taxi đến các khu trung tâm mua sắm hoặc chợ cũng khá thuận tiện.

2. Đặt khách sạn ở đâu để thuận tiện mua hàng?

Trước khi đi, bạn nên tìm hiểu về những khu bạn dự định sẽ đến. Nếu bạn chưa xác định rõ được thì nên đặt phòng tại những khách sạn gần các trung tâm mua sắm lớn, có thể là khu Pratunam, một trong những khu chợ lớn chuyên bỏ sỉ mà bạn không thể bỏ qua.

Hơn nữa, từ đây bạn có thể đi đến sân bay hay các địa điểm khác bằng xe bus, tàu điện ngầm, tàu thủy một cách dễ dàng. Quanh khu này, phòng thường sẽ có giá dao động từ 500 nghìn – 1 triệu đồng. Tham khảo và đặt phòng trên một số trang như booking.com, Bangkok.com, agoda.com… bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế.

3. Đổi tiền Bath Thái trước khi đi đánh hàng

Giá 1 Bath được đổi sang tiền Việt dao động khoảng 700 VNĐ, 1 USD = 33 bath. Một mẹo dành cho bạn đó là trước khi đổi, bạn nên hỏi về tỷ giá Bath và USD. Sau đó xem mình đổi từ VNĐ ra Bath có lợi hơn hay mua USD rồi chuyển sang Bath.

Và bạn cũng lưu ý rằng không nên mang quá 5.000$ tiền mặt bởi Hải quan sẽ làm khó bạn. Nếu cần nhiều hơn số tiền đó có thể để trong thẻ VISA. Tuy nhiên, hãy hạn chế điều này bởi phí rút tiền qua thẻ bên Thái khá đắt, khoảng 150 Bath tương đương với hơn 100.000 VNĐ.

4. Lấy hàng Thái Lan giá sỉ ở đâu?

Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan

Kinh nghiệm đánh hàng quần áo Thái Lan giá sỉ cho shop online 

Theo kinh nghiệm của những người chuyên mua hàng Thái Lan giá sỉ, việc tìm kiếm những địa điểm để lấy hàng tại Thái cũng không mấy khó khăn. Có rất nhiều khu chợ và trung tâm mua sắm với các mặt hàng cũng như giá cả đa dạng khác nhau, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh từ quần áo bình dân cho tới hàng hiệu.

Nếu bạn muốn lấy hàng Thái Lan giá rẻ thì nên đến chợ cuối tuần Chatuchak hoặc những cửa hàng ở khu Pratunam. Chatuchak là khu chợ trời lớn nhất Thái Lan thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như những chủ shop muốn lấy hàng quần áo giá sỉ từ khắp các nơi trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

Chợ thường mở cửa từ 8h sáng đến 19h. Trong khu chợ có khoảng hơn 15.000 gian hàng bán đủ các loại mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, đồ trang trí… Ở mỗi cửa hàng sẽ có những quy định riêng về giá bán buôn, thường thì bạn chỉ cần mua 3 chiếc trở lên là sẽ được tính giá buôn, cũng có một số cửa hàng yêu cầu tối thiểu 6 hoặc 10 chiếc. Vì thế, trước khi mua, bạn hãy đi lòng vòng để tham khảo giá cả, ưu đãi cũng như quy định về số lượng để chọn được những sản phẩm đẹp và giá tốt nhất.

Đọc thêm: Kinh nghiệm lấy nguồn hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc)

Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan

Các khu chợ, trung tâm mua sắm là nơi tập trung các shop chuyên sỉ quần áo Thái Lan giá rẻ.

Các trung tâm mua sắm, khu chợ ở Thái Lan

Nguồn hàng Thái Lan giá sỉ từ các khu chợ sỉ quần áo Thái Lan và trung tâm mua sắm với nhiều mặt hàng có giá cả đa dạng, phù hợp từ kinh doanh hàng bình dân cho tới hàng hiệu.

Để mua hàng có thể đến các khu chợ Pratunam, khu chợ nằm đối diện các trung tâm mua sắm lớn ở đường Phetchabury. Đây là chợ dành cho những người buôn hàng sỉ với mặt hàng rất đa dạng từ quần áo, trang sức bình dân và đồ điện tử mở các ngày trong tuần.

Nếu sang Thái Lan đánh hàng vào ba ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, bạn có thể đến chọ Chatuchak cũng là chợ lớn và có các mặt hàng tương tự Pratunam. Bạn cũng có thể lựa chọn các chợ khác như Bobae, chợ đêm Suan Lum…

1. Khu Pratunam

Khu Pratunam được biết đến là khu vực bán hàng may mặc lớn nhất tại Bangkok. Đây là khu chợ phức hợp bao gồm chợ ngoài trời và cả khu trung tâm thương mại hoành tráng Pratunum. Đây là khu chợ sỉ quần áo Thái Lan bán đồ sỉ rất rẻ, chợ mở tất cả các ngày trong tuần.

2. Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak được xem là vua của tất cả các chợ ở Bangkok , với diện tích 15ha và 15000 cửa hiệu, ở đây bán đầy đủ các loại hàng từ thủ công như đồ gia dụng, đèn, hàng nghệ thuật,...Chợ mở cửa khoảng 8h-18h thứ 6,7 và chủ nhật riêng thứ 6 là bán buôn, từ trung tâm Bangkok đi Chatuchak nên đi bằng Skytrain( tàu điện trên không), vừa nhanh lại vừa rẻ.

3. Chợ đêm Suan Lum

Chợ đêm Suan Lum so với chợ Chatuchak, thì Suan Lum ít hỗn độn hơn nhiều. Khu chợ ngoài trời có một mạng lưới dày đặc với 3.700 cửa hàng bán đồ lưu niệm, giấy sa, đồ gốm, quần áo,...Chợ được bố trí theo dạng bàn cờ và được chia thành hai khu vực với nhiều phố nhỏ. Các khu A, B, C bạn sẽ tìm thấy được một dãy các cửa hàng bán bánh kẹo, đèn cầy làm bằng tay và các dầu thơm dành cho việc xoa bóp chữa bệnh.

Khu D nổi bật với những loại đồ gỗ sang trọng, tranh ảnh cổ truyền của Thái. Nơi đây cũng có các spa nhỏ cung cấp dịch vụ massage và phục hồi sức khỏe theo kiểu cổ truyền của Thái rất hiệu nghiệm.

Ngoài ra, các khu trung tâm chuyên bán sỉ như Platinum, Pantip Plaza (chuyên bán linh kiện máy tính, đồ điện tử), Siam (quần áo, trang sức và đồ gia dụng cao cấp)…Trong đó khu Platinum được nhiều người Việt Nam buôn bán hàng Thái Lan lựa chọn. Khu chợ này có hai khu A và B với 5 tầng phân loại rõ ràng các mặt hàng quần áo, giầy dép, phụ kiện… thuận lợi cho người mới đi mua hàng Thái Lan lần đầu.

Những lưu ý khi đi lấy hàng ở Thái Lan

Ở Thái Lan các khu siêu thị thông thường mở cửa khoảng 10h một số ít mở cửa từ 9h. Các mặt hàng ở Thái Lan ở đâu cũng niêm yết giá nhưng tốt nhất chúng ta nên trả giá, bạn có thể đạt được mức giá thấp hơn giá ban đầu. Khi đi mua hàng bạn nên kiên nhẫn, vui vẻ, cởi mỡ, người Thái đánh giá cao tác phong lịch sự và khiếu hài hước nếu bạn đi mua hàng với nụ cười nở trên môi có thể bạn sẽ mua được với mức giá như ý đấy nhé.

Nếu đi vào những ngày giữa tuần không có phiên chợ Chatuchak, bạn hãy đến Pratunam. Ở đó có rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể đến trung tâm mua sắm chuyên về quần áo, túi xách, mỹ phẩm và trang sức có tên là City Complex. Giá cả ở đây khá rẻ, họ ít khi nói thách. Hoặc đến thẳng chợ Pratunam.

Đây là khu chợ nổi tiếng nhất đối với khách Việt Nam bởi phong cách kiểu Á Đông, nhộn nhịp, giá cả bình dân và dễ dàng mặc cả. Bạn mua với số lượng từ 3 chiếc trở lên được tính với giá buôn chiết khấu từ 40-60% tùy từng mẫu mã. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, người bán sẵn sàng chuyển hàng đến khách sạn cho bạn, hoặc có thể thuê những công ty chuyển hàng quốc tế đặt văn phòng đại diện quanh khu vực.

Tuy nhiên, khu chợ này khá lộn xộn, tình trạng trộm đồ xảy ra phổ biến nên bạn luôn phải thận trọng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về việc mua hàng tại chợ Chatuchak trong bài viết: 

Kinh nghiệm nhập sỉ quần áo tại chợ Chatuchak Thái Lan
kinh-nghiem-mua-hang-o-cho-chatuchak-thai-lanTổng hợp những kinh nghiệm giúp bạn biết khu vực bán sỉ các loại quần áo và cách trả giá khi tới chợ Chatuchak tại Thái Lan để nhập hàng về kinh doanh online.

Người Việt Nam qua các khu chợ này lấy hàng rất nhiều nên đa số những người bán hàng ở đây đều biết một chút tiếng Việt. Bạn có thể nói được tiếng Anh hoặc tiếng Thái là tốt nhất, còn không thì nói tiếng Việt và thêm một vài ngôn ngữ hình thể để diễn tả hoặc viết con số ra giấy là được. Nếu bạn vẫn muốn thuê thông dịch viên cho thuận tiện hơn thì nên thuê những sinh viên Việt Nam học ở Thái giá sẽ rẻ hơn, khoảng 1000 bath/ngày.

Cao cấp hơn hàng ở các khu chợ, bạn có thể săn lùng nguồn hàng quần áo hàng hiệu giá rẻ trong các trung tâm thương mại tại Băng Cốc như trung tâm Siam Paragon, MBK, Pnatinum, Gaysorn… với đủ các loại quần áo từ hàng hiệu cao cấp cho tới trung bình.

Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan cho shop online

Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giá sỉ cho shop online 

Tại các trung tâm này, điều đầu tiên là bạn phải tìm hiểu về thời gian sale off của từng trung tâm. Trong đó thường thì vào tháng 6 sẽ bắt đầu khởi động những chương trình Big sales lớn trên hầu hết các trung tâm mua sắm tại Thái Lan.

Các cửa hàng ở đây mở cửa khá muộn, thường là 10-10h30 sáng. Các shop bán sỉ quần áo Thái Lan ở đâu cũng có niêm yết giá nhưng bạn hoàn toàn có thể trả giá và mua thấp hơn giá đó từ 10-40%. Người Thái Lan rất lịch sự, kể cả bạn mặc cả xong không mua họ vẫn cảm ơn bạn vậy nhẹ nhàng và luôn cười tươi khi mặc cả sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm giá rẻ.

Từ quần áo cho tới các mặt hàng khác như đồ gia dụng, đồ điện tử, nguồn hàng hàng Thái Lan giá sỉ vẫn luôn chiếm được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là một mối hàng quan trọng cho rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn tự tin hơn khi trực tiếp đi đánh hàng quần áo Thái Lan.

Người bán hàng ở Thái Lan cũng nói thách nhưng không nhiều như ở Việt Nam. Các trung tâm mua sắm ở Thái Lan nằm rất gần nhau, các bạn có thể dùng phương tiện tàu điện hoặc là taxi để đến nhiều nơi tìm được hàng mà mình ưng ý, nhưng bạn nên sử dụng phương tiện là tàu điện để di chuyển vì phí rẻ hơn ví dụ như nếu đi từ sân bay quốc tế Suvanabhumi đến ga Ratchaprarop và đi bộ chưa đến 5 phút là đã đến chợ Pratunam chỉ tốn 40bath trong khi đó nếu đi taxi quý khách tốn tận 400Bath chưa kể giao thông ở Bangkok thường hay kẹt xe mất nhiều thời gian cho quý khách.

Ngoài mua hàng Thái Lan, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nguồn hàng lấy sỉ quần áo giá rẻ cho các shop Bí kíp khai thác nguồn hàng quần áo cho các shop online.

Lời khuyên khi mua quần áo Thái Lan giá sỉ

Kinh nghiệm từ những người từng đi mua hàng Thái Lan là nếu có ý định kinh doanh lớn hãy qua Thái Lan trực tiếp nhập hàng về vì chi phí chia ra cho từng sản phẩm sẽ nhỏ hơn. Nếu kinh doanh nhỏ nên đi một vài lần rồi tìm mối buôn có thể ship hàng phù hợp rồi mang về Việt Nam.

Nếu lượng hàng nhập quá 30kg, thường bạn sẽ bị hải quan làm khó dễ vì lượng hàng lớn hơn hành lý thông thường. Khi có nhu cầu nhập hàng Thái Lan, bạn cũng có thể ở Việt Nam và thông qua các công ty chuyển phát, mua hàng online từ các website để được các nhà cung cấp ship về Việt Nam.

Người Thái nói tiếng Anh khá dễ hiểu, nếu không nói được thì có thể dùng tiếng Việt đôi lúc họ có thể hiểu. Khi trả giá chỉ cần bấm số trên máy tính cho chủ hàng biết. Nếu lần đầu đi Thái Lan nhập hàng, có thể thuê phiên dịch nếu muốn lấy đầy đủ và chính xác thông tin của mối buôn để tiện làm ăn.

Nên có thẻ credit, debit để thuận tiện cho việc đặt vé máy bay online, đặt phòng khi đi đánh hàng Thái Lan cũng như nước ngoài. Việc đặt vé, đặt phòng trước giá sẽ rẻ hơn nhiều. Mang thẻ tiện dụng, tránh việc mang nhiều tiền mặt bị rơi, mất hoặc nhầm lẫn.

Khi xuống sân bay nên cầm theo ngay 2 đến 3 tờ bản đồ được phát miễn phí không hạn chế số lượng ở sân bay.

Khi đi mua hàng Thái Lan giá sỉ hay đi du lịch, bạn cần luôn mang theo hộ chiếu theo người, không để chung với tiền bạc hoặc những giấy tờ thường phải rút ra rút vào đề phòng trộm cắp, móc túi ở những nơi đông người.

Lưu lại số điện thoại và địa chỉ của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phòng khi bất trắc cần liên hệ. Địa chỉ ĐSQ VN tại Thái Lan: 83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330; Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203; Email: [email protected]. Ngoài ra một số liên hệ khác là với tổ chức TAT (cơ quan quản lý du lịch ở Thái Lan) +66 2250 5500.

Hy vọng bài viết trên đây đã phần nào giải đáp cho bạn câu hỏi Lấy sỉ quần áo Thái Lan ở đâu và học hỏi được những kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Thái Lan giá rẻ để mở cửa hàng quần áo.

Xem thêm: Kinh nghiệm "xương máu" kinh doanh quần áo hàng thùng để không thất bại

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM