Kinh doanh hiệu quả với ứng dụng Sản phẩm yêu thích

Website bán hàng là kênh hàng đầu trong tất cả các kênh bán hàng online. Nhưng để việc kinh doanh trên kênh bán hàng này thực sự hiệu quả và mang lại doanh thu cao thì bạn cần đầu tư rất nhiều cho website của mình.

Để thu hút khách hàng quay trở lại thì ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bạn cũng cần làm cho website của mình trở nên thật thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Trong quá trình mua sắm, khách hàng không chỉ tập trung tìm kiếm những sản phẩm cần thiết mà họ còn xem những sản phẩm mong muốn nữa. Nếu đó là những sản phẩm khách hàng yêu thích nhưng chưa có khả năng thanh toán thì làm thế nào để họ có thể lưu lại thông tin sản phẩm cho lần mua sắm tiếp theo? Câu trả lời cho câu hỏi này chính là ứng dụng Sản phẩm yêu thích.

Thuận tiện cho khách hàng

Sản phẩm yêu thích là ứng dụng hỗ trợ khách hàng của bạn có một nơi để lưu trữ lại những sản phẩm họ quan tâm khi chưa muốn thanh toán ngay. Đây là ứng dụng không thể thiếu cho một wesbite kinh doanh. Bằng cách chọn sản phẩm và đưa vào danh sách yêu thích, khách hàng có thể tìm lại sản phẩm bất kỳ lúc nào mà không cần tìm kiếm lại. Bên cạnh đó, không chỉ xem được danh sách các sản phẩm mong muốn của mình mà khách hàng còn có thể chia sẻ danh sách này trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi danh sách sản phẩm mong muốn qua email, từ đó các sản phẩm được lưu lại trong email và khi nào có đủ khả năng thanh toán, khách hàng có thể quay lại để thanh toán một cách dễ dàng. Điều tuyệt vời nhất đó là khách hàng không cần phải có tài khoản và không cần đăng nhập để thêm sản phẩm vào danh sách yêu thích. Đối với khách hàng chưa có tài khoản, danh sách sẽ được lưu theo cookie. Còn các khách hàng đã có tài khoản trên website, danh sách sản phẩm yêu thích sẽ được lưu lại vĩnh viễn và chỉ mất đi khi khách hàng xóa sản phẩm khỏi danh sách.

kinh-doanh-hieu-qua-voi-ung-dung-san-pham-yeu-thich-1

Hữu ích cho chủ shop

Trong trang quản trị, tại ứng dụng Sản phẩm yêu thích, bạn sẽ có một danh sách các sản phẩm đã được khách hàng thêm vào mong muốn, số lượt được yêu thích của từng sản phẩm cũng như các khách hàng quan tâm đến sản phẩm đó. Dựa trên những số liệu này, bạn có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi phù hợp. Ví dụ, nếu bạn giảm giá cho những sản phẩm được nhiều người yêu thích, đồng thời triển khai một chiến dịch marketing cho chương trình khuyến mãi đó thì khả năng khách hàng quay trở lại để thanh toán những sản phẩm này là rất cao.

Ngoài ra, bạn có thể xem báo cáo về các sản phẩm yêu thích theo từng ngày, từng tuần hay từng tháng... hoặc xem sản phẩm yêu thích của từng khách hàng hay xem riêng từng sản phẩm. Tại đây, bạn có báo cáo chi tiết về họ tên và email khách hàng, sản phẩm, các tùy chọn màu sắc, kích cỡ và ngày tháng. Từ đó, bạn có thể đưa ra những đánh giá về thị hiếu cũng như nhu cầu, sở thích mua sắm của khách hàng, giúp cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

kinh-doanh-hieu-qua-voi-ung-dung-san-pham-yeu-thich-2

Bạn cũng hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại hiển thị của khối sản phẩm mong muốn sao cho phù hợp nhất với giao diện website của bạn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn kích thước ảnh sản phẩm hiển thị trong danh sách yêu thích hay tùy chỉnh hiển thị bằng cách chỉnh sửa các khung giao diện và CSS tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt cho ứng dụng gửi báo cáo tới email của bạn hàng ngày, rất tiện lợi cho việc quản lý.

Với ứng dụng nhỏ này, doanh thu của bạn sẽ tăng lên đáng kể nhờ nó đem lại cho khách hàng sự tiện lợi khi truy cập website. Họ dễ dàng tìm lại những sản phẩm mình yêu thích mà không tốn công sức cũng như thời gian. Một lý do quan trọng nữa mà bạn nên cài đặt ngay ứng dụng này đó chính là ứng dụng hoàn toàn miễn phí khi cài đặt và trong quá trình sử dụng. Hãy giúp khách hàng lưu lại những sản phẩm mong muốn bằng ứng dụng Sản phẩm yêu thích. nút-CTA-cài-đặt-ứng-dụng1

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM