Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates

Khi bạn quyết định bắt đầu khởi nghiệp như một blogger, có nghĩa là bạn đang quan tâm đến việc kiếm tiền online với nhiều cách thức khác nhau có thể áp dụng trên trang blog của mình. Có thể nói, sử dụng tài khoản Associate Amazon là một trong những cách tuyệt vời để bạn có thể thực hiện được giấc mơ làm giàu.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates

Theo đó, bạn chỉ cần phát triển nội dung blog để thu hút thật nhiều độc giả trung thành, sau đó, gắn các liên kết tùy chỉnh HTML đến các trang sản phẩm của Amazon và an nhàn nhận về những khoản hoa hồng nhất định cho mỗi sản phẩm được bán ra từ liên kết trên trang blog của bạn. Sau đây là các bước để bạn có thể kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates:

Thiết lập tài khoản Amazon Associates

Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cần phải có một cái nhìn cận cảnh về những phân tích để biết được lượng truy cập đến trang web là từ đâu, từ đó mới có cách thức đúng để phát triển chỉ số này. Và đó là nền tảng để bạn có thể kiếm tiền trực tuyến cùng với trang thương mại điện tử Amazon.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 1

Nhấn "Join now for free" để đăng ký tài khoản

Nếu trang web của bạn đã đạt được một lượng người dùng lớn truy cập thường xuyên mỗi ngày thì đó là lúc bạn cần thiết lập ngay một tài khoản Amazon Associates tại link: "https://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/join/landing/main.html" để kiếm tiền.

Cách đặt các liên kết sản phẩm

Khi đã có tài khoản và đăng nhập, bạn có thể nhìn lướt qua Amazon và thấy một thanh công cụ ở phía trên cùng của trang với một số tùy chọn. Nếu bạn đang trên trang web của mình và  muốn liên kết đến, chỉ cần nhấp vào “Liên kết đến trang này”, sau đó làm theo các hướng dẫn tùy thuộc vào những gì bạn muốn liên kết. Bạn cũng có thể thay đổi phần hiển thị trên trang web bằng cách chỉnh sửa nội dung văn bản, rút ngắn phần tiêu đề thường quá dài, sau đó làm nổi bật HTML và dán nó vào phần HTML của trang đăng bài. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh dưới đây, ID của tác giả Josh Dunlop là “Canon EOS 5D Mark II được nhúng vào mã này để bất cứ khi nào có ai nhấp chuột vào liên kết, Amazon sẽ biết ai là người gửi đến.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 2

Tiền hoa hồng của bạn

Bạn càng bán, hoa hồng nhận được càng cao hơn, điều này đúng ít nhất là trong hầu hết các trường hợp. Khi thực hiện gắn các liên kết và bán sản phẩm nói chung, bạn bắt đầu nhận về một tỷ lệ hoa hồng 4% mỗi tháng, nhưng con số này sẽ sớm được tăng lên 6% chỉ sau 6 đơn hàng. Sau đó, các bước tăng trưởng 0,5% hoa hồng lên đến 8,5% sẽ được áp dụng sau khi bạn đã bán được 3131 sản phẩm. Tuy nhiên, cơ chế tăng hoa hồng trên chỉ áp dụng đối với các mặt hàng bán ra mà có dấu hiệu tăng giá nhiều nhất, trong khi đó, bạn vẫn chỉ sẽ nhận được khoản hoa hồng tối đa là 4% khi bán các mặt hàng điện. Có một số trường hợp ngoại lệ mà bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, chẳng hạn như các sản phẩm kỹ thuật số (mp3, video, vv) được thiết lập ở mức 10%, nhưng một số sản phẩm riêng lẻ trong số đó lại chỉ được giới hạn ở mức 1.50 USD, có nghĩa là có thể bạn sẽ không thực sự kiếm được quá nhiều từ các sản phẩm này nhưng chúng sẽ đẩy tỷ lệ hoa hồng của bạn lên. Mặt khác, vào cuối mỗi tháng, tỷ lệ hoa hồng của bạn sẽ lại trở về con số 4%, và bạn lại bắt đầu một lần nữa.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 3

Tất cả những điều trên cho thấy rằng, trong bất kể trường hợp nào, bạn cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền bằng cách gia tăng lượng người  dùng truy cập và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi để bán được thật nhiều sản phẩm cho Amazon. Trong tương lai, bạn nên xem xét các sản phẩm hữu ích cho người đọc và khuyến khích họ mua nó. Ngoài ra, bạn nên đặt cả liên kết đến các sản phẩm thay thế hay các sản phẩm bổ sung để mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, đồng thời để đảm bảo việc bán hàng của bạn theo hình thức tiếp thị liên kết này.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn

Với Josh Dunlop, khi lần đầu tiên thiết lập tài khoản để kiếm tiền online với Amazon Associates, ông đã cho đặt liên kết đến một trang danh sách các thiết bị nhiếp ảnh, nhưng kết quả đạt được lại vượt quá sự mong đợi. Josh ngạc nhiên và nhận ra rằng mình cần phải có một cái nhìn rõ ràng hơn với hình thức kiếm tiền này. Điều không bình thường mà Josh Dunlop nhận thấy sau khi nghên cứu các báo cáo của mình là trong 124 mục đã bán thì chỉ có 19 mục là các mặt hàng thực sự hiển thị trên trang web của ông. Nó có nghĩa là, người dùng truy cập web, nhấp các liên kết đến Amazon nhưng lại mua thêm các sản phẩm khác nữa.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 4

Nếu bạn thực sự muốn khuyến khích người dùng mua hàng trên Amazon thông qua trang web của mình thì cần làm cho các bước mua sắm trở nên thật đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm chút liên lạc cá nhân, sau đó sao chép và dán thông tin có liên quan từ Amazon. Đây không phải là “đạo văn” bởi nó được viết bởi người bán hoặc nhà sản xuất để giúp thúc đẩy việc bán các sản phẩm của họ và đó chính xác là những gì bạn đang muốn làm. Cùng với những dòng thông tin mô tả đó là các bức ảnh đẹp, rõ và phù hợp với trang web của bạn. Nó sẽ giúp tạo hiệu ứng và thu hút sự chú ý của độc giả hơn.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 5

Thời gian tốt nhất để kiếm tiền trên Amazon là tập trung vào các ngày lễ, giống như một cái “cớ” để bạn có thể khuyến khích người dùng mua sắm. Bạn cần cho hiển thị những bức ảnh hấp dẫn, cùng các liên kết không chỉ đến sản phẩm mà còn dẫn đến các sản phẩm bổ sung khác để kích thích người dùng mua sắm một các đồng  bộ hơn. Chẳng hạn như mua một chiếc máy ảnh thì mua thêm cả ống kính máy hay chân máy,…

Thanh toán tiền hoa hồng

Khi nói đến việc thanh toán, bạn có ba tùy chọn: chuyển khoản, séc, hoặc thẻ tín dụng. Thông thường sẽ có một khoản phí nhỏ cho việc thanh toán này, nhưng bạn sẽ được miễn trừ nếu như không thể nhận tiền thông qua bất kỳ một phương tiện thanh toán nào khác.

Kiếm tiền online không thể dễ dàng hơn với Amazon Associates 6

Mặt khác, bạn có thể giữ lại khoản tiền đó tại Amazon và sử dụng nó để cung cấp cho người dùng trên trang web của mình những thẻ quà tặng. Khuyến khích mọi người thích trang Facebook của bạn và sau khi bạn đã đạt đến con số 1000, bạn có thể chọn một cách ngẫu nhiên ai đó và gửi tặng họ các phiếu quà tặng khi mua hàng trên Amazon. Đây là một cách thức tuyệt vời để kích thích mọi người thích trang của bạn và thực hiện hoạt động mua sắm.

Thực tế, nếu bạn đang có ý định muốn kiếm tiền online, đặc biệt là thông qua hình thức tiếp thị liên kết với Amazon Associate thì bạn nên có một trang blog, nghiên cứu nguồn traffic của nó và thiết lập tài khoản Associate ngay hôm nay. Khi mới phát triển, có thể bạn sẽ chưa thể thu được nhiều tiền hoa hồng từ việc bán sản phẩm, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hãy kiên trì và thực hiện một cách thông minh nhé, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng đến không ngờ đấy.

(Tổng hợp từ www.incomediary.com)

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM